Sacombank mở trung tâm dịch vụ khách hàng
Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng hoạt động liên tục 24giờ/ngày và cả 7 ngày trong tuần
Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) lập Trung tâm Dịch vụ khách hàng hoạt động liên tục 24giờ/ngày và cả 7 ngày trong tuần.
Trung tâm này là một trong số những dự án hiện đại hóa công nghệ ngân hàng của Sacombank, được đầu tư với quy mô khá lớn về công nghệ và nguồn lực, là nơi tập trung xử lý mọi yêu cầu thông tin về tài khoản và về các sản phẩm dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh truyền thông hiện đại.
Thông qua số điện thoại 1900 5555 88, tất cả khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến hệ thống phục vụ tự động của Sacombank để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và xử lý thông tin về tài khoản cũng như về sản phẩm, dịch vụ và các chế độ bảo hành, hậu mãi…
Sacombank sử dụng công nghệ Contact Center là bước phát triển cao hơn so với hình thức Call Center đang khá phổ biến hiện nay. Nếu Call Center là trung tâm trả lời khách hàng chủ yếu thông qua hình thức giao tiếp bằng điện thoại, thì công nghệ Contact Center là kênh giao tiếp đa phương tiện, bao gồm các phương thức tương tác với khách hàng qua điện thoại, email, webchat…
Trung tâm này được xây dựng với sự hỗ trợ tư vấn từ phía Servion Global (nhà cung cấp các giải pháp công nghệ Contact Center) và sử dụng thiết bị công nghệ của Avaya (đơn vị cung cấp thiết bị công nghệ Contact Center của Mỹ).
Trung tâm hiện có 40 máy triển khai các dịch vụ truy vấn thông tin về tài khoản, về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại, tỷ giá (vàng, ngoại tệ), lãi suất hoặc các giao dịch khác mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng. Dự kiến năm 2011, Trung tâm sẽ mở rộng số lượng lên 200 máy.
Trung tâm này là một trong số những dự án hiện đại hóa công nghệ ngân hàng của Sacombank, được đầu tư với quy mô khá lớn về công nghệ và nguồn lực, là nơi tập trung xử lý mọi yêu cầu thông tin về tài khoản và về các sản phẩm dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh truyền thông hiện đại.
Thông qua số điện thoại 1900 5555 88, tất cả khách hàng có thể trực tiếp liên hệ đến hệ thống phục vụ tự động của Sacombank để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và xử lý thông tin về tài khoản cũng như về sản phẩm, dịch vụ và các chế độ bảo hành, hậu mãi…
Sacombank sử dụng công nghệ Contact Center là bước phát triển cao hơn so với hình thức Call Center đang khá phổ biến hiện nay. Nếu Call Center là trung tâm trả lời khách hàng chủ yếu thông qua hình thức giao tiếp bằng điện thoại, thì công nghệ Contact Center là kênh giao tiếp đa phương tiện, bao gồm các phương thức tương tác với khách hàng qua điện thoại, email, webchat…
Trung tâm này được xây dựng với sự hỗ trợ tư vấn từ phía Servion Global (nhà cung cấp các giải pháp công nghệ Contact Center) và sử dụng thiết bị công nghệ của Avaya (đơn vị cung cấp thiết bị công nghệ Contact Center của Mỹ).
Trung tâm hiện có 40 máy triển khai các dịch vụ truy vấn thông tin về tài khoản, về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại, tỷ giá (vàng, ngoại tệ), lãi suất hoặc các giao dịch khác mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng. Dự kiến năm 2011, Trung tâm sẽ mở rộng số lượng lên 200 máy.