Tháng khuyến mại Hà Nội: Đã sẵn sàng cho “Ngày Vàng”
Các doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đều tỏ ra nghiêm túc với các cam kết giảm giá sản phẩm
Các doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đều tỏ ra nghiêm túc với các cam kết giảm giá sản phẩm.
Đó là nhận xét của Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng, qua đợt kiểm tra đầu tiên đối với một số điểm khuyến mại trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, ngày 2/11.
Công tác kiểm tra cho thấy, các doanh nghiệp đã thực hiện cam kết giảm từ 15-50% giá bán, của ít nhất 10 mặt hàng hiện đang kinh doanh.
Tại các điểm khuyến mại, doanh nghiệp đều chuẩn bị nguồn hàng phong phú, hình thức khuyến mại thiết thực và có tờ rơi quảng bá tới khách hàng.
Các doanh nghiệp cũng đã báo cáo rõ ràng về kế hoạch triển khai khuyến mại trong “Ngày vàng”, diễn ra vào 15/11 tới. Cụ thể, Big C Thăng Long đã chuẩn bị hơn 70 tỷ đồng hàng hóa để phục vụ tháng khuyến mại này. Ngoài hơn 300 mặt hàng thường xuyên được khuyến mại, trong tháng này, Big C có 600 mặt hàng khác cam kết giảm giá từ 10-40%.
Riêng "Ngày Vàng" khuyến mại, Big C có 10 mặt hàng giảm giá tới 50%. Tuy nhiên, tờ rơi của "Ngày Vàng" khuyến mại chỉ được phát tới khách hàng trong ngày hôm đó.
Ông Nguyễn Thái Dũng, Phó tổng giám đốc Big C Thăng Long cho biết: “Ngay trong ngày đầu tiên của Tháng khuyến mại (1/11), lượng khách mua hàng đã tăng gấp đôi. Nhưng theo kinh nghiệm chương trình khuyến mại thường chỉ thu hút khách hàng trong 5-6 ngày đầu, nên để tháng khuyến mại đạt hiệu quả, Big C sẽ có các chương trình khuyến mại thay đổi liên tục”.
Siêu thị này cũng đã tăng cường thêm lực lượng bảo vệ để đảm bảo an toàn cho khách hàng tới mua sắm. Theo thống kê, trung bình mỗi ngày, Big C đón khoảng 20.000 lượt khách hàng. Vào những ngày cuối tuần, lượng khách có thể lên tới 35.000 người.
Tại Metro Thăng Long, trong ngày đầu tiên thực hiện cam kết, siêu thị này đã đón 9.000 lượt khách tới mua hàng, gấp 3 lần so với ngày thường. Mức giảm trung bình của hàng hóa đăng ký là 10%. Riêng trong "Ngày vàng", Metro có 15 mặt hàng giảm giá tới 50%. Trong số này chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, quần áo thời trang…
Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, có 12 đơn vị đăng ký tham gia với 15 “điểm Vàng” khuyến mại trong "Ngày Vàng" là: Metro Cash & Carry Việt Nam, Big C, Intimex, Trung tâm Thương mại Hiền Lương, Nguyễn Kim, Việt Long, Parkson…
Đó là nhận xét của Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng, qua đợt kiểm tra đầu tiên đối với một số điểm khuyến mại trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, ngày 2/11.
Công tác kiểm tra cho thấy, các doanh nghiệp đã thực hiện cam kết giảm từ 15-50% giá bán, của ít nhất 10 mặt hàng hiện đang kinh doanh.
Tại các điểm khuyến mại, doanh nghiệp đều chuẩn bị nguồn hàng phong phú, hình thức khuyến mại thiết thực và có tờ rơi quảng bá tới khách hàng.
Các doanh nghiệp cũng đã báo cáo rõ ràng về kế hoạch triển khai khuyến mại trong “Ngày vàng”, diễn ra vào 15/11 tới. Cụ thể, Big C Thăng Long đã chuẩn bị hơn 70 tỷ đồng hàng hóa để phục vụ tháng khuyến mại này. Ngoài hơn 300 mặt hàng thường xuyên được khuyến mại, trong tháng này, Big C có 600 mặt hàng khác cam kết giảm giá từ 10-40%.
Riêng "Ngày Vàng" khuyến mại, Big C có 10 mặt hàng giảm giá tới 50%. Tuy nhiên, tờ rơi của "Ngày Vàng" khuyến mại chỉ được phát tới khách hàng trong ngày hôm đó.
Ông Nguyễn Thái Dũng, Phó tổng giám đốc Big C Thăng Long cho biết: “Ngay trong ngày đầu tiên của Tháng khuyến mại (1/11), lượng khách mua hàng đã tăng gấp đôi. Nhưng theo kinh nghiệm chương trình khuyến mại thường chỉ thu hút khách hàng trong 5-6 ngày đầu, nên để tháng khuyến mại đạt hiệu quả, Big C sẽ có các chương trình khuyến mại thay đổi liên tục”.
Siêu thị này cũng đã tăng cường thêm lực lượng bảo vệ để đảm bảo an toàn cho khách hàng tới mua sắm. Theo thống kê, trung bình mỗi ngày, Big C đón khoảng 20.000 lượt khách hàng. Vào những ngày cuối tuần, lượng khách có thể lên tới 35.000 người.
Tại Metro Thăng Long, trong ngày đầu tiên thực hiện cam kết, siêu thị này đã đón 9.000 lượt khách tới mua hàng, gấp 3 lần so với ngày thường. Mức giảm trung bình của hàng hóa đăng ký là 10%. Riêng trong "Ngày vàng", Metro có 15 mặt hàng giảm giá tới 50%. Trong số này chủ yếu là các mặt hàng thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, quần áo thời trang…
Trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009, có 12 đơn vị đăng ký tham gia với 15 “điểm Vàng” khuyến mại trong "Ngày Vàng" là: Metro Cash & Carry Việt Nam, Big C, Intimex, Trung tâm Thương mại Hiền Lương, Nguyễn Kim, Việt Long, Parkson…