Hãng phim MGM đang suy nghĩ lại về việc đưa "No Time To Die" ra rạp và cân nhắc việc bán phim cho các dịch vụ phát trực tuyến.

"No Time to Die" (Tựa Việt: Không Phải Lúc Chết) là tựa phim thứ 25 của thương hiệu điệp viên James Bond đình đám và cũng là phần cuối cùng do Daniel Craig thủ vai chính. Sau phần phim thứ 24 "Spectre" rất thành công, "No Time to Die" được đầu tư lên tới 250 triệu USD và hứa hẹn là phần phim mãn nhãn nhất thương hiệu. Bởi lẽ, đây cũng là tác phẩm chuyển giao giữa hai thế hệ James Bond được Universal lên kế hoạch từ lâu.

Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, những khán giả trung thành của James Bond năm lần bảy lượt hy vọng để rồi thất vọng khi phần thứ 25 của loạt phim hành động kinh điển này lại hoãn ngày đổ bộ màn ảnh rộng. Ban đầu, bom tấn do đạo diễn Cary Joji Fukunaga cầm trịch được ấn định phát hành vào tháng 4 năm nay, nhưng sau đó lùi ngày ra mắt sang tận tháng 11. Mới đây, nhà sản xuất lại "lật kèo" khi tuyên bố công chiếu bộ phim vào tháng 4.2021, chậm hơn tới 1 năm so với kế hoạch trình làng ban đầu.

Phần 25 của bộ phim về James Bond sẽ được chiếu trên Netflix? - Ảnh 1.
Đó vẫn chưa phải là khẳng định cuối cùng. Ngày hôm qua, hãng phim MGM lại để ngỏ khả năng sẽ bỏ qua khả năng ra rạp chiếu và bán "No Time to Die" cho người trả giá cao nhất, có thể là Netflix hoặc Apple TV +, những nền tảng phát trực tuyến đang cố gắng mua bom tấn này với số tiền cực lớn.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một hãng phát hành phim hủy lịch ra rạp và bán phim cho các nền tảng trực tuyến. Trước đó, dịch vụ Apple TV+ đã mua Greyhound của Tom Hanks vào đầu năm nay sau khi phim bị hoãn chiếu vô thời hạn do đại dịch. Paramount Pictures cũng đã bán Coming 2 America của Eddie Murphy cho Prime Video của Amazon với giá 125 triệu USD.

Đại dịch Covid-19 đã và đang gây thiệt hại cho ngành công nghiệp điện ảnh. Việc "No Time to Die" được đưa thẳng lên mạng có thể tiếp tục gây khó khăn cho các rạp chiếu khi không có bom tấn nào công chiếu. Tuy nhiên, chẳng ai dám chắc chắn rằng tất cả các rạp sẽ hoạt động bình thường vào tháng 4/2021. Do đó, việc MGM bán "No Time To Die" nhiều khả năng là nhằm tránh nguy cơ lỗ nếu chiếu rạp.

Phần 25 của bộ phim về James Bond sẽ được chiếu trên Netflix? - Ảnh 2.
Ngoài "No Time To Die", những cái tên đình đám khác như: Fast & Furious 9, Wonder Woman 1984, Black Widow… cũng năm lần bảy lượt lỡ hẹn với phòng vé trước khi ấn định ngày ra mắt cuối cùng. Dẫu khiến công chúng phải mỏi mắt chờ đợi song việc trì hoãn được xem là quyết định an toàn ở thời điểm hiện tại. Hồi tháng 9, bộ phim Tenet của Christopher Nolan đã ra rạp sau 3 lần hoãn chiếu. Tuy nhiên, việc ra mắt giữa mùa dịch khiến tác phẩm không tiếp cận được nhiều khán giả cũng như nhiều thị trường quốc tế như kỳ vọng.  

Hạng mục giải thưởng này vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức có đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và trách nhiệm với xã hội.

Ngày 23/10, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA) 2020 lần thứ 14, Oriflame Việt Nam được xướng tên trong phần vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc. 

Oriflame Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu Truyền cảm hứng APEA 2020 - Ảnh 1.

Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc 2020" không chỉ là vinh dự của toàn thể nhân viên Oriflame mà còn là niềm tự hào của hàng trăm ngàn Nhà phân phối Oriflame tại Việt Nam.

Được vinh danh tại hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng là thành quả của Oriflame Việt Nam trên hành trình 17 năm bền bỉ - đó là hành trình không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng đến hàng triệu khách hàng, đối tác, nhà phân phối… thông qua chất lượng sản phẩm, các đóng góp tích cực đối với cộng đồng và môi trường. Tất cả yếu tố này đều dựa trên chiến lược được Oriflame đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập - đó chính là Tính bền vững.

Tính bền vững trong mỗi sản phẩm làm đẹp của Oriflame tạo nên một vòng tròn sinh thái an toàn và trách nhiệm. Trong đó có thể kể đến như Love Nature, Beautanicals, Discover… đều có khả năng tự phân hủy sinh học. Hoặc các sản phẩm làm sạch tế bào chết đều không chứa các hạt vi nhựa - tác nhâc gây ô nhiễm đại dương và các sinh vật biển. Bên cạnh đó, tất cả thành phần làm đẹp trong mỗi sản phẩm của Oriflame đều phải trải qua một quá trình sàng lọc nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn đạo đức sinh thái.

Oriflame Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu Truyền cảm hứng APEA 2020 - Ảnh 2.

Thành quả ấn tượng trong nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường sống trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp của tập đoàn Oriflame trong năm 2019.

Từ quá trình nghiên cứu, quy trình sản xuất đến mỗi sản phẩm đến tay khách hàng, Oriflame đều nỗ lực góp phần bảo vệ môi trường bằng các con số thống kê ấn tượng: Giảm 48% lượng khí thải CO2 trong 10 năm qua, sử dụng 100% năng lượng xanh tại các nhà máy và điểm vận hành, 99% các bao bì đều được lấy từ nguồn tái chế hoặc chứng nhận bền vững FSC, trồng hơn 6 triệu cây xanh mỗi năm, sử dụng nhựa thay thế (Nhựa PCR)...

Song song đó là các hoạt động hỗ trợ cộng đồng được Oriflame Việt Nam thường xuyên tổ chức hàng năm như một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững. Các hoạt động tiêu biểu như: gây quỹ cứu trợ đồng bào vùng thiên tai, đồng hành cùng các Y Bác sĩ phòng chống dịch COVID-19, trao tặng học bổng, hỗ trợ kinh phí hoạt động cho các tổ chức cứu trợ trẻ em… đã tạo nên nhiều đóng góp tích cực cho xã hội.

Tôn trọng thiên nhiên, quan tâm đến cộng đồng và mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp cho hàng triệu người đã giúp Oriflame không chỉ gặt hái được thành công trong kinh doanh mà còn lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng, xây dựng mạng lưới phát triển bền vững và góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Gõ từ khóa và nhấn Enter