Tổng công ty May 28: Đẳng cấp thương hiệu thời trang Belluni

PV

16/10/2015, 17:19

VnEconomy

VnEconomy

Tổng công ty 28 là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con được thành lập từ tháng 05 năm 1975.  Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam đầu tư đồng bộ hệ thống khép kín từ kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất và xử lý bảo vệ môi trường, may mặc và kinh doanh bán buôn, bán lẻ các sản phẩm dệt may, với thương hiệu Belluin, tiếng Ý “Bello” có nghĩa là đẹp và “Unique” là độc đáo, thông điệp mà các nhà thiết kế của Tổng công ty 28 muốn gửi gắm vào bộ sưu tập Belluni.

Với hệ thống cỡ vóc và kiểu dáng kế thừa từ kinh nghiệm thông qua tham gia thiết kế, triển khai sản xuất các mặt hàng thời trang của hãng Hugo Boss (Đức), dây chuyền sản xuất veston với thiết bị, công nghệ hiện đại của hãng Itochu (Nhật Bản) đã được cập nhật điều chỉnh phù hợp với người Việt. Vì vậy, sản phẩm của Belluni vừa mang tính hiện đại, năng động nhưng vẫn có nét cổ điển, tạo nên phong cách riêng với giá trị cốt lõi là đẳng cấp chuyên nghiệp từ tư duy đến tác phong và hành động, là đỉnh cao của thời trang – điểm hội tụ của con người, công nghệ, thiết kế và chất liệu. Đây là các sản phẩm thời trang cao cấp và sang trọng dành riêng cho doanh nhân, nhà quản lý, những người thành đạt và lịch lãm từ áo sơ mi, quần tây, quần khaki, áo thun, quần short, bộ vest mang tên Belluni của Tổng công ty 28.

Sự khác biệt và độc đáo của Belluni được thể hiện từ chất liệu, các đường nét chính của sản phẩm như cổ, vai, tay, nẹp cho đến các chi tiết như nút áo, đường thêu, thẻ bài... Tất cả các thiết kế được hiện thực hóa trên nền vải 100% cotton nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản, HongKong... với công nghệ hoàn tất đặc biệt chống nhăn, chống nhàu và thân thiện với môi trường. Các bộ sưu tập có màu sắc đa dạng từ những gam màu nền nhã đến mạnh mẽ, hài hòa, lịch sự, nghiêm túc, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Thiết kế Belluni với giá trị cốt lõi là đẳng cấp chuyên nghiệp từ tư duy đến tác phong và hành động là sự hội tụ giữa sáng tạo, công nghệ, chất liệu. Người mặc sẽ trở nên trẻ trung, khỏe khoắn, dễ dàng thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau như làm việc tại văn phòng, tiếp khách, vui chơi, picnic...

PV

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy