Triển khai chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam
Từ 27-29/11, Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Aeon Mall Long Biên
Từ ngày 27/11 đến hết ngày 29/11/2015, Nissan Việt Nam tổ chức sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Sự kiện này nằm trong chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam.
Mối quan hệ đối tác toàn cầu giữa Nissan và UEFA Champions League sẽ kéo dài trong bốn năm bao gồm cả giải siêu Cup UEFA và UEFA Champions Leage. Thỏa thuận này là hợp đồng tài trợ lớn nhất từ trước tới nay của Nissan và đưa Nissan trở thành đối tác chính thức của giải đấu này trên phạm vi toàn thế giới từ mùa giải 2014 - 2015 đến 2017 - 2018.
"UEFA Champions League là giải bóng đá danh giá nhất châu Âu và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA.
Sự kết hợp giữa bóng đá và xe hơi là một sự kết hợp giữa hai lĩnh vực vốn luôn mang tới cho con người niềm đam mê. Việc hợp tác với UEFA Champions League giúp Nissan chuyển tải thông điệp toàn cầu ‘Sáng tạo mang lại Hứng khởi’ mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng qua mỗi sản phẩm Nissan", ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam, cho biết.
Sự kết hợp giữa bóng đá và xe hơi là một sự kết hợp giữa hai lĩnh vực vốn luôn mang tới cho con người niềm đam mê. Việc hợp tác với UEFA Champions League giúp Nissan chuyển tải thông điệp toàn cầu ‘Sáng tạo mang lại Hứng khởi’ mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng qua mỗi sản phẩm Nissan", ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam, cho biết.
“Các cầu thủ bóng đá trên đỉnh cao sự nghiệp cũng như các kỹ sư của Nissan là những người luôn theo đuổi sự sáng tạo để mang lại hứng khởi, và đây chính là thông điệp chung mà chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng Việt Nam thông qua chiến dịch này”, ông Khoo cho biết thêm.
Khách hàng đến với sự kiện ba ngày của Nissan tại AEON Mall Long Biên sẽ có cơ hội để khám phá những trải nghiệm chưa từng có về "Đội hình trong mơ” của Nissan - UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage.
Người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng của Nissan Việt Nam. Các khách hàng nhí tới Aeon Mall Long Biên trong ba ngày cuối tuần này cũng sẽ được tặng những phần quà giá trị.
Tại sự kiện, Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải NP300 Navara, mẫu crossover, Juke, mẫu sedan Teana và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích cho người sử dụng như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana.
Mẫu Nissan Sunny cũng được trang bị bộ phụ kiện Nismo Aerokit của hãng độ danh tiếng Nismo giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao. Điểm thú vị tại sự kiện này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ - Dream Team”.
Khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Aeon Mall Long Biên trong ba ngày 27, 28, 29/11/2015.
Trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
(Nguồn: Nissan Việt Nam)
(Nguồn: Nissan Việt Nam)