Túi nửa vầng trăng tiếp tục "phủ sóng" hè này

Minh Nguyệt

10/04/2019, 11:41

Dù là một cô gái sành điệu quý phái hay là một cô nàng Bô-hê-miêng cá tính, Half-moon bag có lẽ được khai sinh để có thể phối hợp với mọi phong cách.

VnEconomy

Bốn năm trước, chiếc túi to bản Half-moon bag của Victoria Beckham đã làm điên đảo giới mộ điệu vì sự thanh lịch và tiện dụng của nó. Và giờ, xu hướng xoay vòng, túi nửa vầng trăng với đủ các kích cỡ, chất liệu lại một lần nữa tiếm ngôi chiếc túi bucket để trở thành phụ kiện không thể thiếu của mùa hè năm nay.Đúng như tên gọi của mình, chiếc túi này có dạng nửa hình tròn. Chúng đang xuất hiện liên tục trên nhiều sàn diễn thời trang khắp thế giới. Các nhãn hiệu từ bình dân như Forever21, Urban Outfitters, Zara,… cho đến thương hiệu cao cấp hơn như Victoria Beckham, Tory Burch, Michael Kors,.. đều cho ra mắt những thiết kế theo xu hướng mới này.

Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 1.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 1.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 2.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 2.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 3.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 3.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 4.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 4.

Có lẽ điều làm cho chiếc túi này trở nên hấp dẫn là nó vừa thẩm mỹ vừa rộng rãi, vì vậy bạn có thể lưu trữ từ đồ trang điểm, ví tiền, chìa khóa, cho đến điện thoại, Ipad trong khi vẫn "lên đồ" để chụp được những bức hình trang phục cá tính và hợp mốt.Từ chiếc túi bằng da cỡ đại của Victoria Beckham năm nào, đến những chiếc túi đeo chéo cỡ vừa được cải tiến phần đáy hơi vuông. Từ những chiếc túi nửa vầng trăng đeo quanh hông đến chiếc túi một nửa hình tròn được kết hợp cùng quai cầm tròn trịa bằng kim loại của Chlóe. Từ chiếc clutch dự tiệc hình bán nguyệt với chùm tua rua hay một chiếc crossbody bằng da thật khâu tay trông như một miếng dưa hấu… Các biến thể của chiếc túi nửa vầng trăng cho thấy nó sắp vượt qua bucket bag để trở thành phụ kiện thời trang vừa thực dụng, vừa trendy.

Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 5.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 5.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 6.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 6.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 7.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 7.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 8.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 8.

Và may mắn thay, một loạt các thương hiệu và nhà bán lẻ đang thêm túi xách nửa mặt trăng vào sản phẩm của họ, điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp với mình ở nhiều mức giá khác nhau. Những cái tên chính thống như Madewell, Fossil và Asos đang tạo ra những phiên bản xứng đáng với mức giá vừa phải, trong khi các nhãn hiệu cao cấp, bao gồm Burberry, Victoria Beckham và Paco Rabanne, đang đặt xu hướng thiết kế của riêng mình theo phong cách xu hướng.

Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 9.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 9.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 10.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 10.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 11.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 11.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 12.
Túi nửa vầng trăng tiếp tục phủ sóng hè này - Ảnh 12.

Tất nhiên, Cult Gaia, thương hiệu tạo ra chiếc túi bằng tre đan hình nửa vầng trăng đã tạo nên "cơn sóng thần" của riêng mình vài năm trước, vẫn đang tiếp tục tạo ra các biến thể của kiểu túi này bằng mây, cói hoặc sợi đan... Điều đó chứng minh rằng chiếc túi xách nửa vầng trăng hoàn toàn có thể hiện diện lâu năm trong tủ quần áo của mọi người.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy