09:59 12/05/2018

[VIDEO]: Đi tìm quán quân "Sales kỳ tài 2018"

VnEconomy

Cuộc thi sẽ là bệ phóng, tôn vinh những biệt tài kinh doanh cho những ý tưởng kinh doanh mới lạ, sáng tạo

Với mong muốn tạo ra một game show như một "Thao trường kinh doanh" với những khóa huấn luyện saleman thực chiến bởi các cố vấn dày kinh nghiệm và các tình huống kinh doanh thực tế các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu Việt và thị trường thực tế; Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN), Hiệp hội các tổ chức dịch vụ phát triển kinh doanh (VABO), Thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới (Action Coach IBC), Công ty Cổ phần VQC (VQC Group) và Tổ chức thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp trong thế hệ nữ giới (The Women Venture) tổ chức cuộc thi "Sales kỳ tài" mùa thứ nhất.

Cuộc thi là sân chơi trí tuệ và vô cùng bổ ích cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. Tại đây các thí sinh không những được trải qua các khóa đào tạo bài bản từ thấp đến cao các kỹ năng bán hàng, marketing và truyền thông, chăm sóc khách hàng, kỹ năng tạo lập kênh phân phối, kỹ năng lập kế hoạch, quản trị kinh doanh,.. mà các bạn còn có cơ hội trải nghiệm các hoạt động team building, làm việc nhóm và vươn lên trở thành các thủ lĩnh sáng giá của các nhóm hàng trăm người.

Đồng thời cuộc thi sẽ là bệ phóng, tôn vinh những biệt tài kinh doanh cho những ý tưởng kinh doanh mới lạ, sáng tạo; qua đó khơi gợi cảm hứng và quyết tâm cho thế hệ saleman trẻ.

Cuộc thi diễn ra từ 1/4/2018 tới 15/12/2018, trải qua 5 vòng: Vòng 1: Vòng khởi động, Vòng 2: Vòng tranh tài, Vòng 3: Vòng đối đầu, Vòng 4: Tăng tốc, Vòng 5: Đỉnh vinh quang (Gala trao giải).

Nội dung đào tạo Xuyên suốt chương trình là các hoạt động đào tạo, tập huấn lý thuyết kết hợp thực hành ngoài thị trường. - Vòng 1: gồm 3 buổi lý thuyết tại giảng đường và trung bình 2-3 buổi thực hành tại thị trường thực - Vòng 2: gồm 3 buổi lý thuyết tại giảng đường và trung bình 2-3 buổi thực hành tại thị trường thực - Vòng 3: gồm 2 buổi lý thuyết tại giảng đường và trung bình 2-3 buổi thực hành tại thị trường thực - Vòng 4: gồm 1 buổi lý thuyết tại giảng đường và tự do triển khai tại thị trường thực - Vòng 5: Tổng kết và tôn vinh.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi là 256 triệu đồng.