Viglacera Hà Nội ra mắt gạch ốp ngoại thất mosaic

Đàm Hải Vân

18/05/2010, 15:59

Ngày 19/5, Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội đã ra mắt sản phẩm gạch ốp ngoại thất mosaic mang thương hiệu Viglacera

Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội.
Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội.

Ngày 19/5/2010, Công ty Cổ phần Viglacera Hà Nội đã ra mắt sản phẩm gạch ốp ngoại thất mosaic mang thương hiệu Viglacera nhằm đón đầu một xu thế kiến trúc đang ngày càng hình thành rõ nét tại Việt Nam.

Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đồng bộ của Sacmi, Italia với công suất ban đầu là 300.000 m2/năm. Mục tiêu mang đến cho thị trường ốp ngoại thất một sản phẩm mới có tính thẩm mỹ cao và bền vững.

Hiện nay ở Việt Nam, Viglacera là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cho ra mắt sản phẩm này. Gạch ốp ngoại thất mosaic của Viglacera Hà Nội có rất nhiều ưu điểm như kích thước nhỏ, dễ ốp, bám tường tốt, không rơi;  màu sắc, bề mặt đa dạng phong phú. Đặc biệt là độ bền cực cao và độ hút nước nhỏ hơn 1%.  

Sản phẩm chống được tác động của thời tiết như ẩm, mốc, rêu bám, mưa axit... do ứng dụng công nghệ tự làm sạch. Sử dụng sản phẩm sẽ đảm bảo độ bền vững của ngôi nhà. Đồng thời tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo hành, đặc biệt đối với các tòa nhà cao tầng. Sản phẩm được sử dụng đồng bộ với vữa Môva (một sản phẩm của Viglacera) - vữa có cường độ bám dính cao trên mọi chất nền khác nhau.

Trước hết Viglacera tập trung phát triển sản phẩm kích thước 45mmx95mmm, vốn là kích thước theo khảo sát là được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy