3 loa cầm tay cao cấp cho chuyến du lịch với âm nhạc
Nguyên Nguyên
13/04/2022, 13:45
Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến du lịch thời hiện đại chính là một chiếc loa bluetooth không dây. Bạn có thể dễ dàng kết nối loa với thiết bị di động của mình qua bluetooth để thưởng thức âm nhạc cho chuyến đi bất cứ lúc nào…
Đối với những chuyến đi du lịch, đi chơi xa, dã ngoại... mọi người thường không muốn lựa chọn mang theo những đồ vật quá nặng và cồng kềnh. Vì vậy, loa bluetooth không dây kích thước nhỏ sẽ được ưu tiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo công suất của loa đủ lớn để phát nhạc khi sử dụng.
Hiện nay, nhiều sản phẩm loa bluetooth không dây không chỉ có chất lượng âm thanh cực đỉnh mà còn có những chức năng đặc biệt đi kèm, như khả năng chống thấm nước, chống va đập của loa. Cuối cùng, dung lượng pin của loa cũng là yếu tố rất quan trọng khi bạn lựa chọn loa cho chuyến du lịch của mình.
LOA MARSHALL KILBURN 2
Marshall là một trong những cái tên đình đám trong làng âm thanh thế giới. Các sản phẩm loa của hãng mang phong cách cổ điển đặc trưng kết hợp với chất âm mạnh mẽ. Được thiết kế khá ấn tượng với góc bo tròn, chiếc loa Marshall Kilburn 2 mang đến vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng. Chất liệu chế tạo loa đảm độ chắc chắn và an toàn cao, trọng lượng 2,5kg và đặc biệt là không bị thấm nước nên người dùng có thể yên tâm đem đi đến bất kỳ đâu và trong các điều kiện thời tiết khác nhau.
Cụ thể, vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa Vinyl kết hợp với lưới tản nhiệt từ kim loại rất chắc chắn. Phía trước loa biểu tượng của thương hiệu Marshall rất ấn tượng. Đặc biệt, logo trên sản phẩm được mạ vàng nhìn cực kỳ bắt mắt, sang trọng. Để gia tăng tính tiện lợi cho sản phẩm, loa Marshall Kilburn II được trang bị thêm một phần quai xách bằng da rất chắc chắn. Một ưu điểm nổi bật phải nhắc đến với chiếc loa Marshall Kilburn 2 chính là chức năng đa máy chủ rất tiện lợi. Người dùng có thể mở bất kỳ bài hát nào mà mình muốn thưởng thức qua nhiều nguồn thiết bị điện tử khác nhau được kết nối thông qua Bluetooth.
Với chiếc loa Marshall Kilburn 2, người dùng có thể nghe nhạc liên tục với thời gian lên đến 20h cho một lần sạc. Đây thật sự là một con số ấn tượng gây hứng thú và là tiêu chí lựa chọn sản phẩm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Đặc biệt, loa có thể sạc trong thời gian rất nhanh nếu bạn cần sử dụng gấp. Với 20 phút sạc, bạn có thể dùng để thưởng thức âm nhạc trong 3 giờ liên tục. Nếu muốn sạc pin đầy, bạn cần khoảng thời gian là 2.5 giờ.
Loa Marshall Kilburn 2 có tổng công suất là 36W với 20W Class D cho củ bass và 2 x 8w Class D cho 2 loa Tweeter. Những trang bị này cho loa khả năng phát âm thanh khó to nghe rõ cả khi ở không gian rộng ngoài trời. Hơn nữa, nhờ vào thiết kế âm thanh đa hướng cùng cấu trúc Tweeter đánh hướng từ phía trước ra sau có thể sử dụng cho phòng rộng từ 15 - 75m2 vẫn thoải mái. Tại Việt Nam, loa đang được bán với giá khoảng 6,9 – 7,5 triệu đồng.
LOA OB-4 OFF-WHITE ™ X TEENAGE ENGINEERING
Chiếc loa cầm tay màu cam này là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu thời trang Off-White ™ cùng Teenage Engineering, với những họa tiết “X” trải rộng khắp phía sau loa. Về chức năng, ngoài “trải nghiệm nghe chuyên biệt” với chất lượng âm thanh vượt trội, chiếc loa OB-4 còn tích hợp chức năng phát thanh từ đài radio tần số FM, kết nối thông qua Bluetooth và qua cổng line-in. Các chức năng lặp lại, giảm tốc độ và tua lại cũng có thể áp dụng trên cả radio. Ngoài ra, OB-4 Off-White ™ cũng sở hữu chế độ đĩa (disk mode) độc đáo, cho phép người dùng có thể phối lại nhạc.
Khi đóng gói OB-4 Off-White ™, thương hiệu còn đính kèm một số bản nhạc gyil của Sk Kakraba, nhạc sĩ người Ghana, chỉ khả dụng ở chế độ đĩa của thiết bị. Đó là chưa kể, OB-4 Off-White ™ còn sở hữu thêm thiết kế túi đựng trong suốt phiên bản giới hạn của riêng. Chiếc túi này hoàn toàn có thể mở rộng thành một chiếc túi xách Off-White ™. ón đồ chơi âm thanh Off-White ™ ️ x Teenage Engineering hiện đã có mặt trên trang web của Teenage Engineering với ️mức giá 1.150 USD (khoảng 26 triệu đồng).
LOA BEOSOUND EXPLORE BANG & OLUFSEN
Beosound Explore là một thiết bị di động được thiết kế đặc biệt để đi trên mọi cung đường. Loa nhẹ và không thấm nước là chiếc loa đầu tiên trên thị trường sử dụng nhôm anodized loại 2 để cải thiện khả năng chống trầy xước, chống bụi, rất tiện lợi nếu bạn muốn mang theo cho những chuyến du lịch tận hưởng khung cảnh thiên nhiên.
Lấy cảm hứng từ những khu rừng, sông băng và vịnh hẹp thường thấy trong phong cảnh vùng Scandinavia, Beosound Explore có màu đen antraxit, màu xanh lá cây và màu xám sương mù để tạo nên một thẩm mỹ tinh tế và tự nhiên. Mặc dù vỏ ngoài bằng nhôm của Beosound Explore có vẻ nặng nhưng loa chỉ nặng 631 gram, gần bằng 1 chai nước suối 500ml. Thương hiệu tuyên bố thiết bị có thời gian chơi lên đến 27 giờ với âm lượng vừa phải.
Loa thậm chí còn có một carabiner bằng nhôm mà bạn có thể sử dụng để treo nó vào ba lô, nếu bạn muốn phát nhạc trong khi đi bộ đường dài hoặc đi xe. Và nếu bạn muốn cầm nó, bạn có thể sử dụng dây đeo tích hợp để bảo quản an toàn. Beosound Explore sẽ được sạc đầy trong hai giờ và có kết nối Bluetooth để ghép nối thiết bị Apple, Google và Microsoft.
Beosound Explore có loa toàn dải 1,8 inch kép được sắp xếp để mang lại âm thanh mạnh mẽ. Bang & Olufsen giữ hiệu suất và âm trầm tối ưu so với cài đặt ngoài trời là trọng tâm chính, đảm bảo cung cấp khả năng âm trầm 59dB mặc dù kích thước loa nhỏ gọn. Vòng kim loại kẻ sọc được cắt theo các đường 360 độ để đảm bảo âm thanh đa hướng True360. Tuy nhiên, với chất âm của hệ dòng Beosound thì chiếc loa này có vẻ không hợp với các thể loại nhạc mạnh Edm, Remix, Nonstop... mà có vẻ thiên về nhạc Classic, Vocal, Jazz, những bản hòa tấu… Tại Việt Nam, loa đã được phân phối chính hàng với giá 6,6 triệu đồng.
Thiết bị thông minh “định hình” lại gian bếp
13:00, 08/03/2022
Ikea lấn sân lĩnh vực thiết bị gia dụng với máy lọc không khí thông minh
15:20, 08/02/2022
Những “tảng băng” Bang & Olufsen để trải nghiệm âm thanh mùa lễ hội
Môn thể thao Padel liệu có thể "vượt mặt" pickleball?
Các khu resort cao cấp trên thế giới đang đặt cược lớn vào môn thể thao Padel đang tăng trưởng nhanh chóng, với kỳ vọng chúng sẽ trở thành cơn sốt toàn cầu…
Quốc khánh 2/9: Tưng bừng kích cầu tiêu dùng từ hai đầu đất nước
Lần đầu tiên, TP.HCM tổ chức không gian “shopping dưới lòng đất” tại ga ngầm metro Bến Thành để khuyến mãi hàng hiệu với mức khuyến mãi lên đến 80%. Hoạt động hấp dẫn này sẽ diễn ra xuyên suốt dịp lễ Quốc khánh 2/9…
Các vi khuẩn "ăn thịt người" gây bệnh rất nghiêm trọng
Thời gian gần đây, các bệnh viện liên tục ghi nhận các ca bệnh biến chứng sốc nhiễm trùng, suy đa tạng từ vết thương rất nhỏ, không được xử lý đúng. Các bác sĩ khuyến cáo, vi khuẩn có thể xâm nhập qua vết thương hở, người dân không nên chủ quan…
Du lịch golf là mũi nhọn chiến lược của du lịch cao cấp
Ngành du lịch Việt Nam đang hướng tới mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ du lịch golf vào năm 2025, nhờ vào việc mở rộng chính sách miễn thị thực cho công dân 12 quốc gia châu Âu và phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp...
Hiện thực hoá mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025
Báo cáo của Tổ chức Du lịch Thế giới cho thấy, miễn thị thực có thể giúp tăng từ 5 đến 25% lượng khách quốc tế. Phần lớn các quốc gia đang áp dụng chính sách thị thực linh hoạt hoặc miễn thị thực để thu hút khách và Việt Nam không thể nằm ngoài xu hướng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: