Austdoor hướng tới mục tiêu 900 tỷ đồng doanh thu
Sau hơn 10 năm phát triển, cửa cuốn Austdoor đã có mặt ở khu dân cư từ thành thị đến nông thôn khắp Việt Nam
Hơn một thập kỷ phát triển, Tập đoàn Austdoor đã khẳng định tên tuổi trên thị trường cửa cuốn cao cấp Việt Nam bằng số lượng sản phấm bán ra hàng năm, nhờ chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Theo số liệu công bố của Austdoor, trong năm 2014, doanh thu của tập đoàn là 600 tỷ đồng.
Khi triển khai kế hoạch cho năm 2015, Austdoor đặt mục tiêu doanh thu năm 2015 là 700 tỷ đồng. Kết thúc 2015, tập đoàn đạt kết quả kinh doanh khá thành công, vượt kế hoạch với tổng doanh thu là 750 tỷ, đạt 107% kế hoạch, tăng 25% so với thực hiện 2014.
Austdoor được đánh giá là doanh nghiệp có tốc độ phát triển tăng đều đặn. Được thành lập năm 2003, chỉ sau một năm, với số lượng tiêu thụ lớn, Tập đoàn này đã xây dựng được nhà máy sản xuất cửa cuốn đầu tiên.
Hai năm sau, nhà máy sản xuất cửa cuốn lớn nhất Việt Nam được khánh thành với công suất lên đến 300.000 m² cửa/năm. Đến năm 2007, được sự tín nhiệm của khách hàng, Austdoor có mặt tại hầu hết các tỉnh thành với hơn 200 đại lý và nhà phân phối.
Sau hơn 10 năm phát triển, cửa cuốn Austdoor đã có mặt ở khu dân cư từ thành thị đến nông thôn khắp Việt Nam. Tính đến cuối năm 2015, tổng sản lượng cửa cuốn bán ra của tập đoàn đạt hơn 1,5 triệu bộ, tương đương với hơn 1 triệu hộ gia đình được bảo vệ bởi cửa cuốn Austdoor.
Trong những năm khó khăn nhất của ngành xây dựng, tốc độ tăng trưởng hằng năm của Austdoor vẫn đạt từ 20% đến 30%. Có thể nói, Tập đoàn đã góp phần mở ra một thời kỳ mới trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các giải pháp cửa tại Việt Nam.
Bên cạnh những kết quả sản xuất, kinh doanh đã đạt được, Tập đoàn Austdoor cũng được ghi nhận những giải thưởng: Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng…
Hiện công ty có quy mô nhân sự hơn 1.000 cán bộ công nhân viên từ 5 nhà máy. Trong những năm tới, Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời lấy đó làm cơ sở để vươn lên chiếm lĩnh vị thế ở châu Á.
Người sáng lập, đương nhiệm Chủ tịch Tập đoàn, ông Dương Quốc Tuấn, chia sẻ: “Tôi cho rằng sự thành công của một sản phẩm đạt được nhờ lòng quyết tâm, và trên thực tế chúng tôi mong muốn đóng góp công sức cho bức tranh cuộc sống thêm hiện đại, phong cách và đẳng cấp hơn”.
Trong năm tới, không chỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm, tập đoàn Austdoor cho biết sẽ tập trung vào mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng, để mang tới cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất.
Cuối tháng 1 năm 2016 sắp tới, tập đoàn Austdoor sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh thường niên, có tên gọi Austdoor’s Day. Theo đó, mục tiêu kinh doanh đề ra cho tập đoàn là đưa mức tổng doanh thu lên con số 900 tỷ đồng, tăng 20% so với thực hiện năm 2015.