Theo Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, địa phương xác định rõ trong giai đoạn phát triển mới, ba trụ cột chính là văn hoá - du lịch - thương mại sẽ không chỉ là ngành kinh tế mũi nhọn, mà còn là không gian sáng tạo để hội tụ trí tuệ, bản sắc, công nghệ và nguồn lực xã hội...
Không phải là tin tức gì mới khi nói rằng thế giới nội thất đang bùng nổ. Một thế hệ thuê nhà đang chuyển sự chú ý sang đồ nội thất để cá nhân hóa không gian sống và mạng xã hội mở ra thế giới tiêu dùng theo những cách chưa từng tồn tại trước đây...
Hồng Kông đang nỗ lực cải thiện hình ảnh trên bản đồ du lịch từng bị tổn hại bởi nhiều năm bất ổn, nhằm tái khẳng định vị thế là trung tâm tổ chức sự kiện và du lịch hàng đầu châu Á…
Những nằm gần đây, các nhà thiết kế trẻ tuổi đang nỗ lực đưa thời trang Việt đến gần với thế giới nhờ những giá trị bản sắc truyền thống và cách thức biểu đạt chiết trung đầy táo bạo...
Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Sau năm 2023 với hàng loạt trào lưu ẩm thực bùng nổ, thị trường F&B năm 2024 chững lại rõ rệt. 52,8% doanh nghiệp thừa nhận không chạy theo bất kỳ “trend” nào, cho thấy tâm lý thận trọng hơn trong việc chạy theo xu hướng...
Nhãn hàng dinh dưỡng hơn 30 năm thuộc tập đoàn Fonterra có trụ sở tại New Zealand, hôm nay đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) chiến lược với nhà bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam, Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu…
Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia Huế 2025 với chủ đề “Lời tự tình dòng sông” dự kiến diễn ra vào 20 giờ ngày 25/3 tại bờ sông Hương trước trường THPT Quốc học Huế, trên một sân khấu bao phủ từ mặt nước đến ven bờ…
Mới đây, F21 OpCo - công ty điều hành các cửa hàng tại Mỹ của chuỗi bán lẻ thời trang nhanh Forever 21 - đã nộp đơn xin phá sản. Nguyên nhân đến từ bối cảnh cạnh tranh từ nhiều đối thủ trực tuyến…
Tăng trưởng doanh số ngành hàng nước hoa đã chững lại kể từ sau đại dịch. Để duy trì đà phát triển, các thương hiệu nước hoa sẽ cần phải nỗ lực hết sức nhằm thu hút khách hàng…
Theo dự báo của một cơ quan khí tượng tại Nhật Bản (JMC), du khách đến Tokyo có thể được ngắm hoa anh đào bắt đầu nở từ ngày 23/3, sau đó vào ngày 26/3 tại Nagoya, ngày 29/3 tại Kyoto và ngày 30/3 tại Osaka…
Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, du lịch của các tỉnh, thành phố ven biển đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế nói chung và ngành du lịch Việt Nam nói riêng, chiếm hơn 60% tổng thu từ du lịch của cả nước…
Khảo sát của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam chỉ ra, thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam đang tăng trưởng 15% một năm và tỉ lệ người tiêu dùng trong nước sử dụng các sản phẩm ngày càng tăng...
Đầu tháng 3, MV ca nhạc "Bắc Bling"của ca sĩ Hòa Minzy cùng sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Hinh trở thành hiện tượng làng nhạc. Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV này đã vượt 24 triệu lượt xem và đứng top 1 danh mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube Việt Nam...
Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 được đánh giá là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, là cầu nối để thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống hội nhập...
Gần đây, bên cạnh các chỉ định điều trị tăng triglyceride máu và rối loạn lipid máu, trên không gian mạng thường xuyên xuất hiện các quảng cáo về việc lọc máu giúp ngừa nhiều loại bệnh lý liên quan đến mỡ máu, đột quỵ...
Các chuyên gia trong ngành dự đoán, những chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công thượng thừa trong bộ sưu tập mới nhất của Hermès có thể sẽ trở thành tiêu chuẩn kế tiếp của thời trang xa xỉ...
Các thương hiệu mỹ phẩm đang gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường chăm sóc da cao cấp của Trung Quốc bằng các công thức công nghệ cao. Khoa học dường như đang đóng vai trò trung tâm trong lĩnh vực làm đẹp…
Liên đoàn Quốc tế về Người cao tuổi (IFA) khuyến cáo những người từ 50 tuổi trở lên cần chú ý hơn đến các yếu tố có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần do hệ thống miễn dịch suy yếu tự nhiên...