Theo Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, địa phương xác định rõ trong giai đoạn phát triển mới, ba trụ cột chính là văn hoá - du lịch - thương mại sẽ không chỉ là ngành kinh tế mũi nhọn, mà còn là không gian sáng tạo để hội tụ trí tuệ, bản sắc, công nghệ và nguồn lực xã hội...
Không phải là tin tức gì mới khi nói rằng thế giới nội thất đang bùng nổ. Một thế hệ thuê nhà đang chuyển sự chú ý sang đồ nội thất để cá nhân hóa không gian sống và mạng xã hội mở ra thế giới tiêu dùng theo những cách chưa từng tồn tại trước đây...
Hồng Kông đang nỗ lực cải thiện hình ảnh trên bản đồ du lịch từng bị tổn hại bởi nhiều năm bất ổn, nhằm tái khẳng định vị thế là trung tâm tổ chức sự kiện và du lịch hàng đầu châu Á…
Những nằm gần đây, các nhà thiết kế trẻ tuổi đang nỗ lực đưa thời trang Việt đến gần với thế giới nhờ những giá trị bản sắc truyền thống và cách thức biểu đạt chiết trung đầy táo bạo...
Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Tối ngày 13/3/2025, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025 (Danang Food Tour Festival 2025), diễn ra từ ngày 28/3 – 01/4/2025 tại Công viên Biển Đông...
Bằng cách ưu tiên các trải nghiệm cá nhân hóa cao cấp, dịch vụ thiết kế riêng và mức độ chăm sóc khách hàng tinh tế đến mức độc quyền, một số thương hiệu đang vượt qua mọi thách thức của thị trường...
Carnaval Hạ Long là thương hiệu văn hóa du lịch được tỉnh Quảng Ninh tổ chức định kỳ hằng năm nhằm quảng bá văn hóa địa phương, tạo sản phẩm du lịch đặc sắc trong dịp hè...
Trong hai tháng đầu năm 2025, Cát Bà (Hải Phòng) đón hơn 280.000 lượt khách du lịch, trong đó, lượng khách quốc tế ước đạt gần 180.000 lượt. Tổng doanh thu từ dịch vụ du lịch ước đạt 257 tỷ đồng…
Dịch vụ du lịch dành cho thú cưng đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây, với nhiều công ty tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu chuyên tổ chức những chuyến đi đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những người nuôi thú cưng...
Người mua hàng xa xỉ Trung Quốc giờ đây phần lớn không hài lòng với trải nghiệm mua sắm. Họ đòi hỏi nhiều hơn: câu chuyện truyền cảm hứng, cá nhân hóa và phù hợp với các giá trị của bản thân...
Việc đại sứ thương hiệu vướng vào bê bối không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mà còn gây thiệt hại kinh tế cho nhãn hàng. Do đó, các thương hiệu cần chuẩn bị sẵn các kế hoạch dự phòng để ứng phó...
Nhà hàng vi cá cao cấp Thai Village là một trong những tọa độ nổi tiếng mà các tín đồ yêu thích ẩm thực thượng hạng không thể bỏ qua. Vậy lý do gì tạo nên thương hiệu của nhà hàng vi cá cao cấp này? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây...
Nguồn cung dư thừa của những dòng giày sneaker từng gây sốt như Nike Jordans đã khiến giá bán lại sụt giảm mạnh, đẩy các nền tảng bán lại nhỏ ra khỏi thị trường và buộc các “ông lớn” phải nhanh chóng thích nghi…
Dự kiến lượng khách đến Côn Đảo từ tháng 2 đến 30/4/2025 sẽ tương đương hoặc tăng nhẹ so với với cùng kỳ năm 2024 nhờ thời tiết thuận lợi, tạo điều kiện để các hãng tàu tăng cường vận chuyển khách từ đất liền ra đảo...
Nicolas Ghesquière dựa vào những phức cảm nơi ga tàu để nhắc ta lại về lịch sử hình thành thương hiệu vốn gắn liền với những chuyến đi, đồng thời cất cánh cho sự đổi mới, di sản tương lai của Louis Vuitton trong thế kỷ 21…
Với sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường hàng không sau đại dịch, việc mở rộng mạng lưới bay quốc tế là bước đi quan trọng giúp du lịch Việt Nam củng cố vị thế và mở rộng ảnh hưởng trên bản đồ thế giới...
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình tiếp tục đa dạng hóa các hoạt động trải nghiệm thú vị dành riêng cho từng nhu cầu của khách hàng…