Bamboo Airways và OCB ký kết triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB - BAV

Ngọc Anh

02/02/2021, 12:51

Sản phẩm này sở hữu đầy đủ các tính năng và tiện ích như các dòng thẻ thông thường do OCB và đem lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways

Đại diện Ban lãnh đạo OCB và Bamboo Airways tham dự lễ ký kết.
Đại diện Ban lãnh đạo OCB và Bamboo Airways tham dự lễ ký kết.

Chiều ngày 1/2, hãng hàng không Bamboo Airways và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB) đã tổ chức lễ ký kết triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB - BAV.

Lễ ký kết triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB - BAV được tổ chức tại Tp.HCM. Tham dự buổi lễ có ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị OCB, ông Nguyễn Đình Tùng -Tổng giám đốc OCB, ông Đặng Tất Thắng - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cùng đại diện ban lãnh đạo hai bên.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai bên đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác triển khai thẻ đồng thương hiệu OCB - BAV bao gồm thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế. Sản phẩm này không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng và tiện ích như các dòng thẻ thông thường do OCB phát hành mà còn đem lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways.

Cụ thể, sử dụng thẻ đồng thương hiệu OCB - BAV, khách hàng có cơ hội được tận hưởng nhiều quyền lợi cùng một lúc như ưu tiên làm thủ tục tại quầy ưu tiên của Bamboo Airways tại các sân bay; ưu đãi hoàn tiền lên đến 10% cho chủ thẻ khi mua vé máy bay của Bamboo Airways trên Website, ứng dụng Bamboo Airways trên điện thoại hoặc tại các phòng vé của Bamboo Airways; ưu đãi tích điểm đổi quà tại ngân hàng OCB và có thể chuyển đổi điểm ưu đãi OCB sang điểm Bamboo Club, ...

Ngoài ra, chủ thẻ đồng thương hiệu OCB - BAV còn có cơ hội được hưởng ưu đãi hoàn phí thường niên năm đầu tiên (cho thẻ chính/phụ), nhận ngay điểm thưởng của Bamboo Club và quà tặng bằng tiền mặt có giá trị cao từ OCB khi sử dụng thẻ đồng thương hiệu để thanh toán cho các giao dịch về các sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn FLC cũng như tận hưởng những ưu đãi trực tiếp tại các quần thể, hệ sinh thái của tập đoàn FLC.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways và ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB ký kết triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB -BAV.
Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways và ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB ký kết triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB -BAV.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết: "Lễ ký kết triển khai Thẻ đồng thương hiệu giữa OCB và Hãng hàng không Bamboo Airways là một dấu mốc mới nâng tầm quan hệ hợp tác song phương và là cơ sở nền tảng vững chắc để hai bên tiếp tục kết hợp và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của nhau."

Ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB cũng cho biết với những thế mạnh, nội lực sẵn có của OCB và Bamboo Airways, chắc chắn sẽ tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, mang đến những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của hai đơn vị với những trải nghiệm trọn vẹn và đẳng cấp.

Trước đó, Bamboo Airways đã phối hợp với OCB cho ra mắt cổng thanh toán trực tuyến, cho phép khách hàng là đại lý của Bamboo Airways thực hiện Top up (nạp tiền) và thanh toán tiền vé cho Bamboo Airways thông qua các kênh giao dịch tại quầy hoặc kênh online, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và có những trải nghiệm tuyệt vời với thẻ đồng thương hiệu OCB-BAV.

Ngoài ra, từ đầu năm 2019, Tập đoàn FLC và OCB đã kí kết thoả thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Thoả thuận này nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đa dạng của tập đoàn FLC và OCB.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy