07:51 21/12/2021

Bảo hiểm Quân đội tiếp tục ghi dấu ấn với Top 10 tin dùng Việt Nam 2021

Tuấn Sơn

Ngày 18/12, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội vinh dự được chương trình Tin dùng 2021 trao tặng danh hiệu Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng 2021. Danh hiệu một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng dành cho MIC trong thời gian qua...

Trong gần 2 năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây nhiều biến động ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng và nền kinh tế. Chương trình Tin dùng 2021 với chủ đề: Vượt bão - Sáng tạo để thích nghi nhằm vinh danh các sản phẩm dịch vụ và các thương hiệu có nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó các Doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đã nỗ lực vượt qua thách thức, đổi mới sáng tạo để thích nghi, ứng dụng công nghệ số tạo đà bứt tốc hướng tới các mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững.

Theo đó, chương trình đã vinh danh chương trình Bảo hiểm MIC Care - Bảo hiểm Quân đội thuộc Top 10 sản phẩm dịch vụ tài chính - Bảo hiểm được khách hàng tin dùng 2021. Chương trình bảo hiểm MIC Care được MIC chọn lựa là sản phẩm tin dùng, tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đồng hành cùng Quý khách hàng san sẻ những rủi ro trong cuộc sống.

Trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài, xu hướng chăm sóc sức khỏe trước những tác động của dịch bệnh, môi trường,... đồng thời thấu hiểu sức khỏe là tài sản quý giá của mỗi cá nhân là bệ đỡ vững chắc giúp an tâm thực hiện các ước mơ, hoài bão. Bảo hiểm Quân đội đã chủ động thiết kế chương trình bảo hiểm sức khỏe MIC Care với quyền lợi bảo vệ rộng bao gồm: ốm đau, bệnh tật, thai sản, điều trị nội và ngoại trú cho các khách hàng từ 1 tuổi đến 60 tuổi, chi phí chỉ từ 100.000đ/ tháng.

Để phục vụ nhu cầu bảo vệ của các khách hàng trong giai đoạn hiện nay, giảm thiểu tối đã các thủ tục phức tạp, công nghệ bảo hiểm số siêu tốc 30s của MIC đã phát huy tối đa tiện ích. Quý khách hàng hoàn toàn an tâm mua sắm bảo hiểm sức khỏe dù ở bất cứ đâu thông qua website emic.vn hoặc ứng dụng Bảo hiểm Quân đội.

Đây là chương trình bảo hiểm sức khỏe có tính nhân văn cao, thấu hiểu những khó khăn của khách hàng khi phải đối mặt với nguy cơ ốm đau, bệnh tật trong khi giai đoạn dịch bệnh căng thẳng, nỗi lo viện phí tăng cao,...Bảo hiểm MIC CARE đã được thiết kế với mong muốn đồng hành cùng san sẻ bớt gánh nặng tài chính trong trường hợp không may gặp rủi ro về sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt chương trình MIC Care áp dụng bảo lãnh viện phí trực tiếp tại hệ thống trên 170 bệnh viện liên kết toàn quốc.

Trong năm 2021, vượt qua những thách thức của thị trường MIC liên tục đổi mới ứng dụng công nghệ, sáng tạo và thích nghi. Bên cạnh công nghệ bảo hiểm số, MIC đã thành công triển khai Bảo công nghệ bồi thường online siêu tốc không tiếp xúc, không giấy tờ phức tạp.

Bảo hiểm Quân đội tiếp tục ghi dấu ấn với Top 10 tin dùng Việt Nam 2021 - Ảnh 1

MIC cũng tiếp tục khẳng định vị thế Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm liền, thuộc top Doanh nghiệp nghìn tỷ có tốc độ tăng trường nhanh & mạnh, xếp hạng Top Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 5 Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ Uy tín.

Đồng thời MIC nhận được tín nhiệm của đông đảo Khách hàng và các thương hiệu lớn thông qua giải thưởng Top 2 Doanh nghiệp được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số. Xuyên suốt chặng đường phát triển, Bảo hiểm Quân đội xác định rõ sứ mệnh tiên phong bảo vệ và trở thành “điểm tựa vững chắc” cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước bằng chính những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Vươn tới khát vọng kiến tạo tương lai ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệp được tư vấn và bảo vệ tận tâm thông qua hệ thống dịch vụ đa kênh tích hợp cùng ứng dụng công nghệ số hóa hàng đầu.