Bitexco tạo nên những giá trị khác biệt
Cách đây hơn một thập kỷ, Bitexco là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư xây dựng căn hộ cao cấp để bán
Không chỉ là một trong số ít khách sạn lớn với 450 phòng 5 sao được hoàn thành trong một môi trường đầu tư đầy thách thức, JW Marriott Hanoi còn là khách sạn hạng sang đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu JW - tiêu chuẩn cao nhất của hệ thống khách sạn Marriott International.
Đồng thời, đây còn là một khách sạn có kiến trúc độc đáo, mang hình tượng con Rồng huyền thoại cuộn mình bay lên bên bờ biển Đông.
Trước khi JW Marriott đi vào hoạt động, Bitexco đã triển khai kế hoạch xây dựng tại Tp.HCM một công trình cũng độc đáo không kém và với tiêu chuẩn cao hơn: khách sạn The Ritz Carlton. Những khách sạn mang thương hiệu The Ritz Carlton thuộc hạng 6 sao, còn cao hơn cả thương hiệu JW Marriott. The Ritz Carlton tại Tp.HCM sẽ là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu này tại Việt Nam.
The Ritz Carlton là một phần trong tổ hợp tháp đôi cao 48 và 55 tầng đang được xây dựng trước cửa chợ Bến Thành, trong đó có một toà nhà văn phòng hạng A+, một trung tâm thương mại cao cấp và khu căn hộ cũng theo tiêu chuẩn Ritz Carlton. Tổng vốn đầu tư cho dự án The One lên đến 500 triệu USD, gấp 2,5 lần so với khách sạn JW Marriott Hanoi.
Khách sạn JW Marriott Hanoi.
Ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch Bitexco nói rằng: tập đoàn muốn xây dựng một khách sạn chuyên phục vụ doanh nhân theo tiêu chuẩn sang trọng nhất thế giới. Khách sạn The Ritz Carlton sẽ mang lại hứng khởi mới cho khu trung tâm thành phố năng động, một tiêu chuẩn phát triển mới của Việt Nam sau thời kỳ khủng hoảng kinh tế. “Thế giới đã đi trước chúng ta rất nhiều, vì thế, chúng ta phải biết cách làm tốt hơn những gì thế giới đã làm, như thế mới tạo ra sự khác biệt”, ông Hội nhấn mạnh.
Cách đây hơn một thập kỷ, Bitexco là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư xây dựng căn hộ cao cấp để bán. Ngay từ những ngày đầu lập dự án, Bitexco đã định hướng phát triển những khu nhà ở mang thương hiệu The Manor tại Hà Nội và Tp.HCM thành một môi trường sống sang trọng, đầy đủ tiện ích...
Bitexco đã bỏ ra 6 năm để nghiên cứu, chỉnh sửa quy hoạch và thiết kế của The Manor Central Park để đưa ra phương án tối ưu nhất, chọn từ thực tế mà công ty quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei (Nhật Bản) thu được từ các khu đô thị, các khu phố trên thế giới như Hạ Mahattan (New York), phố Ginza (Tokyo) và đại lộ Montaigne (Paris).
The Manor Central Park.
Không chỉ khác biệt vì là thành phố sinh thái với công viên trung tâm rộng 7 ha và những công viên nhánh mang không gian xanh đến từng thềm nhà, những ngôi nhà phố tại The Manor Central Park có diện tích từ 75 m2 trở lên, xây 5 tầng với thiết kế có thể đáp ứng nhu cầu ở của cả ba thế hệ.
Đồng thời, thiết kế nhà phố cũng được điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, cho phép chủ sở hữu vừa có thể sống trong ngôi nhà của mình, vừa cho thuê làm cửa hàng, hoặc cho các hộ gia đình khác thuê một phần căn nhà, mà chủ sở hữu không hề cảm thấy bị phiền phức.
(Nguồn: Bitexco)
Đồng thời, đây còn là một khách sạn có kiến trúc độc đáo, mang hình tượng con Rồng huyền thoại cuộn mình bay lên bên bờ biển Đông.
Trước khi JW Marriott đi vào hoạt động, Bitexco đã triển khai kế hoạch xây dựng tại Tp.HCM một công trình cũng độc đáo không kém và với tiêu chuẩn cao hơn: khách sạn The Ritz Carlton. Những khách sạn mang thương hiệu The Ritz Carlton thuộc hạng 6 sao, còn cao hơn cả thương hiệu JW Marriott. The Ritz Carlton tại Tp.HCM sẽ là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu này tại Việt Nam.
The Ritz Carlton là một phần trong tổ hợp tháp đôi cao 48 và 55 tầng đang được xây dựng trước cửa chợ Bến Thành, trong đó có một toà nhà văn phòng hạng A+, một trung tâm thương mại cao cấp và khu căn hộ cũng theo tiêu chuẩn Ritz Carlton. Tổng vốn đầu tư cho dự án The One lên đến 500 triệu USD, gấp 2,5 lần so với khách sạn JW Marriott Hanoi.
Khách sạn JW Marriott Hanoi.
Ông Vũ Quang Hội, Chủ tịch Bitexco nói rằng: tập đoàn muốn xây dựng một khách sạn chuyên phục vụ doanh nhân theo tiêu chuẩn sang trọng nhất thế giới. Khách sạn The Ritz Carlton sẽ mang lại hứng khởi mới cho khu trung tâm thành phố năng động, một tiêu chuẩn phát triển mới của Việt Nam sau thời kỳ khủng hoảng kinh tế. “Thế giới đã đi trước chúng ta rất nhiều, vì thế, chúng ta phải biết cách làm tốt hơn những gì thế giới đã làm, như thế mới tạo ra sự khác biệt”, ông Hội nhấn mạnh.
Cách đây hơn một thập kỷ, Bitexco là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư xây dựng căn hộ cao cấp để bán. Ngay từ những ngày đầu lập dự án, Bitexco đã định hướng phát triển những khu nhà ở mang thương hiệu The Manor tại Hà Nội và Tp.HCM thành một môi trường sống sang trọng, đầy đủ tiện ích...
Bitexco đã bỏ ra 6 năm để nghiên cứu, chỉnh sửa quy hoạch và thiết kế của The Manor Central Park để đưa ra phương án tối ưu nhất, chọn từ thực tế mà công ty quy hoạch EE & K Perkins Eastman (Hoa Kỳ) và Kume Seikkei (Nhật Bản) thu được từ các khu đô thị, các khu phố trên thế giới như Hạ Mahattan (New York), phố Ginza (Tokyo) và đại lộ Montaigne (Paris).
The Manor Central Park.
Không chỉ khác biệt vì là thành phố sinh thái với công viên trung tâm rộng 7 ha và những công viên nhánh mang không gian xanh đến từng thềm nhà, những ngôi nhà phố tại The Manor Central Park có diện tích từ 75 m2 trở lên, xây 5 tầng với thiết kế có thể đáp ứng nhu cầu ở của cả ba thế hệ.
Đồng thời, thiết kế nhà phố cũng được điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng, cho phép chủ sở hữu vừa có thể sống trong ngôi nhà của mình, vừa cho thuê làm cửa hàng, hoặc cho các hộ gia đình khác thuê một phần căn nhà, mà chủ sở hữu không hề cảm thấy bị phiền phức.
(Nguồn: Bitexco)