BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp

Hồng Anh

28/01/2019, 14:40

Thương hiệu Viktor và Rolf đã khiến cả thế giới ngạc nhiên vì sự sáng tạo và hài hước với bộ sưu tập thời trang meme của mình.

VnEconomy

Khi nhắc đến mạng xã hội người ta sẽ liên tưởng đến một nơi lộn xộn, tạp nham và đôi khi khá hài hước còn thời trang cao cấp là về sự thanh lịch, tinh tế và đắt đỏ. Tưởng chừng hai điều này khó ăn nhập với nhau thì mới đây thương hiệu Viktor & Rolf đã giới thiệu một bộ sưu tập couture mùa Xuân 2019 rất đặc biệt liên kết hai thế giới. Bộ sưu tập này bao gồm những chiếc váy được làm bằng vải tuyn mềm mại với điểm nhấn chính là những câu nói nổi tiếng mạng xã hội đính trên váy.Viktor Horsting và Rolf Snoeren đã gọi bộ sưu tập mùa xuân của họ là Fashion Statements (Tiếng nói của thời trang). Hai nhà thiết kế đưa ra lời giải thích thêm về ý tưởng của bộ sưu tập lần này: "Bạn có thể giao tiếp với quần áo của bạn đến mức nào?" Đội ngũ của Viktor & Rolf đã làm việc chăm chỉ để thiết kế nên tác phẩm độc đáo: từ những chiếc váy tay phồng đến những tầng váy được gia công tỉ mỉ. Tất cả đều khiến người xem thỏa mãn với hiệu ứng thị giác mà nó mang lại: bồng bềnh, đồ sộ nhưng không kém phần lộng lẫy. Đặc biệt hơn, mỗi chiếc váy đều có tiếng nói của riêng mình. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ cánh phù hợp với tâm trạng của bạn.

BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 1.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 1.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 2.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 2.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 3.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 3.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 4.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 4.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 5.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 5.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 6.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 6.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 7.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 7.

Đây không phải là lần đầu tiên Viktor và Rolf thực hiện những bộ váy đáng nhớ nhưng có thể là lần nỗ lực công khai nhất của họ để làm điều này. Trở lại năm 2008, họ đã từng cho ra một sản phẩm với chữ "Không" được thiết kế 3D. Vào thời điểm đó, họ đã giải thích với Vogue rằng: "Chúng tôi yêu thời trang, nhưng nó sẽ diễn ra quá nhanh. Chúng tôi muốn nói 'Không' trong mùa này." Bộ sưu tập cũng bao gồm một chiếc váy bằng vải tuyn màu đen có chữ "Dream On". Ngoài ra, không ai có thể quên chiếc váy ngủ nổi tiếng của họ đã từng làm dậy sóng trên Twitter. Họ đã truyền cảm hứng và tạo ra rất nhiều meme, và có hẳn một kho ảnh tại Giphy - và đợt mới nhất của họ sẽ được tải lên ngay lập tức.

Hãy cùng chiêm ngưỡng thêm một số tác phẩm đặc sắc của bộ sưu tập này:

BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 8.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 8.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 9.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 9.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 10.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 10.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 11.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 11.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 12.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 12.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 13.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 13.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 14.
BST Viktor & Rolf: Khi meme biến thành thời trang cao cấp - Ảnh 14.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy