14:46 10/02/2023

FiinGroup Invest Summit: Điểm sáng đầu tư năm 2023

Thu Hà

FiinGroup Invest Summit: "Điểm sáng Đầu tư 2023" là sự kiện thường niên, nổi bật của FiinGroup Việt Nam với mục đích hỗ trợ nhà đầu tư tìm hiểu về triển vọng thị trường chứng khoán và cơ hội đầu tư tốt nhất...

Triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2023 vẫn đang là một dấu hỏi lớn trước những biến động khó lường như áp lực đáo hạn lớn của thị trường trái phiếu doanh nghiệp, nền lãi suất cao đan xen với những tín hiệu tích cực từ sự phát triển của nền kinh tế, đầu tư từ nước ngoài, đầu tư công và triển vọng thương mại quốc tế. Cơ hội và thách thức đan xen cũng chính là thời điểm để nhà đầu tư tìm kiếm những điểm sáng, và từ đó tạo ra lợi nhuận từ thị trường chứng khoán.

FiinGroup Invest Summit: "Điểm sáng Đầu tư 2023" là sự kiện thường niên, nổi bật của FiinGroup Việt Nam với mục đích hỗ trợ nhà đầu tư tìm hiểu về triển vọng thị trường chứng khoán và cơ hội đầu tư tốt nhất. Sự kiện sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về kinh tế vĩ mô, điểm sáng thị trường và phân tích chuyên sâu những nhóm ngành trọng yếu, cũng như các xu hướng đầu tư mới nhất.

Hãy trở thành một trong những nhà đầu tư thông thái và tham gia sự kiện để tận dụng cơ hội đầu tư tốt nhất. FiinGroup Việt Nam cam kết cung cấp những thông tin chính xác và cập nhật về thị trường chứng khoán và từ đó hỗ trợ nhà đầu tư. Đến với FiinGroup Invest Summit "Điểm sáng Đầu tư 2023", nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp cận những phân tích chuyên sâu, đa chiều và nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia tài chính hàng đầu từ FiinGroup Việt Nam nói riêng và những chuyên gia hàng đầu về kinh tế - chứng khoán nói chung.

Trong một thị trường chứng khoán phát triển như Việt Nam, cơ hội đầu tư luôn hiện hữu. Hội thảo FiinGroup Invest Summit "Điểm sáng Đầu tư 2023" hứa hẹn mang tới những góc nhìn độc đáo, khách quan từ ông Lê Hồng Khang - Giám đốc Xếp hạng Tín nhiệm, FiinRatings; bà Đỗ Hồng Vân - Trưởng phòng, Phân tích Chứng khoán, FiinGroup; bà Trần Kiều Oanh - Trưởng phòng, Phân tích Định chế Tài chính, FiinGroup; ông Đào Phúc Tường, CFA - Chuyên gia Chứng khoán; ông PGS.TS. Phạm Thế Anh - Chuyên gia Kinh tế - Vĩ mô, Giảng viên tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội; cùng sự dẫn dắt của ông Nguyễn Tùng Anh - Trưởng phòng Phân tích Tín dụng và Dịch vụ Tài chính xanh, FiinRatings.

Tham gia Hội thảo, các diễn giả sẽ trực tiếp trả lời cho những vấn đề nóng hổi hiện nay. Ngoài ra, Hội thảo sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những góc nhìn phân tích độc lập, chuyên sâu về các kênh đầu tư tài sản chính bao gồm cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản... và các kiến thức, kỹ năng đầu tư hiệu quả, giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về thị trường chứng khoán và quản lý rủi ro một cách toàn diện.

* Đăng ký tham gia Hội thảo tại: https://www.fiingroup.vn/Event/10662302?lang=vi-vn