Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên MoMo

Lan Anh

31/07/2023, 15:36

Người tiêu dùng tại Tp.HCM và Hà Nội có thể đặt đồ ăn từ hàng chục nghìn cửa hàng đối tác GoFood qua tính năng mới trên ứng dụng MoMo...

VnEconomy

Hôm nay 31/7, Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng và toàn diện giữa Gojek và MoMo. Sự hợp tác này đưa Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

Thông qua sự hợp tác này, người dùng MoMo tại Hà Nội và Tp.HCM giờ đây có thể dùng tính năng GoFood của Gojek khám phá ẩm thực và thưởng thức hàng triệu sự lựa chọn món ăn được cung cấp từ hàng chục nghìn nhà hàng với mức giá hợp lý. Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng GoFood bằng MoMo. Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử đơn hàng, v.v…. khi dùng tính năng GoFood trên MoMo, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho việc đặt món của người dùng.

Mối quan hệ hợp tác này cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập đa dạng cùng tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó giúp họ tăng thu nhập.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng”.

Ông Sumit Rathor, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, “Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện. Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như nhiều giá trị dịch vụ lớn hơn cho người dùng khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý một cách dễ dàng trên MoMo.”

“Qua việc đưa tính năng GoFood lên MoMo, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, giúp họ có thêm cơ hội thu nhập khi họ có thể phục vụ nhiều nhóm khách hàng mới”, ông cho biết thêm.

Trong khuôn khổ của dự án hợp tác, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng lần đầu sử dụng tính năng GoFood một số chương trình ưu đãi. Từ ngày 7/8/2023 đến ngày 6/9/2023, người dùng lần đầu đặt GoFood trên ứng dụng MoMo và đáp ứng một số điều kiện sẽ nhận được mã giảm giá cho đơn hàng GoFood. Khách hàng khi đặt GoFood trên MoMo cũng sẽ được giảm giá trực tiếp từ hàng nghìn nhà hàng GoFood.

Để đặt đơn hàng GoFood trên MoMo, người dùng chỉ cần gõ “GoFood” tại ô tìm kiếm, chọn tính năng GoFood, tìm kiếm nhà hàng hoặc món ăn theo nhu cầu, làm theo các bước theo hướng dẫn và thực hiện thanh toán trực tiếp trên MoMo.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy