Hà Nội chính thức hợp tác với CNN quảng bá hình ảnh
CNN sẽ làm phim quảng cáo về hình ảnh Hà Nội rồi phát sóng tại các khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á
Chiều 22/12, UBND thành phố Hà Nội đã ký bản ghi nhớ chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá với mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong 2 năm 2017 và 2018.
Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đỗ Đình Hồng, việc quảng bá Thủ đô Hà Nội trên kênh CNN - một kênh thông tin lớn, có sự nhanh nhạy và sức sáng tạo lớn vừa góp phần đưa hình ảnh về lịch sử, văn hoá, con người, vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội - Việt Nam ra thế giới vừa mang lại những lợi ích đặc biệt.
Đây cũng là một trong những nỗ lực của thành phố trong việc tìm kiếm thị trường khách du lịch mới và vun đắp thêm hình ảnh tươi đẹp không chỉ về Hà Nội mà về đất nước, con người Việt Nam đối với những thị trường khách du lịch truyền thống.
Việc hợp tác với CNN sẽ là một kênh để kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng trên thế giới và các nhà đầu tư lĩnh vực thương mại, du lịch Hà Nội cũng như Việt Nam.
Theo chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.
Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.
Ông Hồng cho biết, ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan của chương trình đảm bảo nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.
Cùng với đó, sẽ có một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Anh tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu thông qua chiến dịch quảng bá này. Các chương trình quảng cáo sẽ được một Hội đồng thẩm định của thành phố Hà Nội thông qua trước khi đăng, phát.
Phát biểu tại buổi ký kết, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, thành phố Hà Nội đặt hàng CNN quảng bá trong 2 năm là sự kiện có ý nghĩa và được nhiều người dân quan tâm và khẳng định, Hà Nội mong muốn việc quảng bá sẽ gắn liền với đất nước và con người Việt Nam.
Đồng thời, thông qua mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá cho người dân thế giới hiểu biết hơn về con người, văn hoá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đỗ Đình Hồng, việc quảng bá Thủ đô Hà Nội trên kênh CNN - một kênh thông tin lớn, có sự nhanh nhạy và sức sáng tạo lớn vừa góp phần đưa hình ảnh về lịch sử, văn hoá, con người, vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội - Việt Nam ra thế giới vừa mang lại những lợi ích đặc biệt.
Đây cũng là một trong những nỗ lực của thành phố trong việc tìm kiếm thị trường khách du lịch mới và vun đắp thêm hình ảnh tươi đẹp không chỉ về Hà Nội mà về đất nước, con người Việt Nam đối với những thị trường khách du lịch truyền thống.
Việc hợp tác với CNN sẽ là một kênh để kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng trên thế giới và các nhà đầu tư lĩnh vực thương mại, du lịch Hà Nội cũng như Việt Nam.
Theo chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.com và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.
Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.
Ông Hồng cho biết, ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan của chương trình đảm bảo nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.
Cùng với đó, sẽ có một công ty tư vấn nghiên cứu độc lập của Anh tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu thông qua chiến dịch quảng bá này. Các chương trình quảng cáo sẽ được một Hội đồng thẩm định của thành phố Hà Nội thông qua trước khi đăng, phát.
Phát biểu tại buổi ký kết, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh, thành phố Hà Nội đặt hàng CNN quảng bá trong 2 năm là sự kiện có ý nghĩa và được nhiều người dân quan tâm và khẳng định, Hà Nội mong muốn việc quảng bá sẽ gắn liền với đất nước và con người Việt Nam.
Đồng thời, thông qua mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá cho người dân thế giới hiểu biết hơn về con người, văn hoá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.