Hàn Quốc tiếp tục quảng bá nông sản tại Hà Nội

PV

24/04/2017, 13:43

VnEconomy

VnEconomy

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà và đặc biệt là các loại gạo… tại các siêu thị như: Lotte Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình... Tại đây, người tiêu dùng còn được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện.

Theo Ban tổ chức, Gyeonggi-do là tỉnh ở gần Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, nơi có khí hậu rất tốt cho phát triển nông nghiệp. Do vậy, nông sản ở đây có chất lượng cao. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho các trường THCS, THPT - những nơi mà Chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%.

VnEconomy

Bên cạnh đó, chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do.

Diệu Linh

Đọc thêm

[Phóng sự ảnh] Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Thụy Điển

[Phóng sự ảnh] Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Thụy Điển

[Phóng sự ảnh] Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Geneva

[Phóng sự ảnh] Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Geneva

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy