
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 20/12/2025
Thu Hà
20/12/2021, 07:52
Lần tái định vị thương hiệu này khẳng định lại vị trí của Hoàng Anh trong bản đồ hương liệu và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam và khu vực khi đưa ra cam kết trở thành đối tác chiến lược mang đến những giải pháp tiên phong cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống...
Nhà chế tạo hương và sản xuất nguyên liệu thực phẩm hàng đầu của Việt Nam - tuyên bố tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chương mới trong hành trình hướng tới hình ảnh của một nhà cung cấp giải pháp tầm cỡ khu vực châu Á sau 23 năm có mặt trong ngành hương liệu và nguyên liệu thực phẩm.
Lần tái định vị thương hiệu này khẳng định lại vị trí của Hoàng Anh trong bản đồ hương liệu và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam và khu vực khi đưa ra cam kết trở thành đối tác chiến lược mang đến những giải pháp tiên phong cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống.
“Với năng lực trong nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ chế tạo hương cùng với tầm nhìn trong đầu tư công nghệ sản xuất nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi là người mang đến giải pháp cho doanh nghiệp, luôn thách thức bản thân để tìm ra giải pháp đột phá và không ngừng đổi mới để luôn là người dẫn đầu xu hướng” chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành - bà Phạm Thị Duy chia sẻ, “Lợi thế am hiểu tinh hoa trong văn hóa ẩm thực bản địa đã giúp Hoàng Anh luôn mang đến những ý tưởng đáp ứng những thách thức nhất của khách hàng và tạo nên vị thế khác biệt của Hoàng Anh ngày nay so với các nhà tạo hương khác trên thị trường”.
Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự thay đổi đáng kể đang diễn ra trong toàn tổ chức. Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện ý thức mới về mục đích, năng lượng và sự nhiệt huyết của một công ty đang phát triển. Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự phát triển của Hoàng Anh, khi tiếp tục cải tiến và thực hiện một cách tiếp cận mới mẻ hướng tới tương lai phát triển bền vững.
Với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược mang đến giải pháp tiên phong, Hoàng Anh tập trung vào việc trở thành một công ty vừa chế tạo hương vừa sản xuất nguyên liệu thực phẩm theo xu hướng tự nhiên của toàn cầu và là một công ty chấp nhận sự thay đổi, đầu tư vào đổi mới và tìm kiếm những thách thức mới.
Logo mới của Hoàng Anh được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuỗi ADN” cũng là đặc trưng trong triết lý kinh doanh của Hoàng Anh, luôn tạo cho mình một sự khác biệt. Logo mới truyền tải hình ảnh Hoàng Anh luôn lan tỏa năng lượng tích cực và không ngừng sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên.
Hình ảnh và thông điệp mới của thương hiệu sẽ có mặt trên toàn bộ các nền tảng truyền thông của Hoàng Anh sau ngày 20/12/2021.
Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998. Hoàng Anh hiện là đối tác chiến lược của những doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Myanmar, Cambodia, Bangladesh.
* Thông tin chi tiết:
Website: hoanganh.com.vn
Hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh có doanh thu trên 500 triệu đồng mỗi năm sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng trên toàn bộ doanh thu, thay vì không được trừ ngưỡng miễn thuế 500 triệu đồng như quy định về nộp thuế thu nhập cá nhân…
Từ đầu năm đến hết 15/12/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 451,18 tỷ USD, nhập khẩu đạt 432,54 tỷ USD; so với cùng kỳ lần lượt tăng 16,93% và 19,43%; thặng dư thương mại đạt 18,64 tỷ USD...
Các công trình này có ý nghĩa quan trọng, góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng, mở rộng không gian phát triển, tạo thêm nhiều việc làm, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân trên địa bàn thành phố Cảng…
Henkel khai trương Trung tâm Ứng dụng Kỹ thuật về keo dán tại Đồng Nai, cho phép thử nghiệm ứng dụng và cung cấp năng lực kỹ thuật chuyên sâu cho OEMs và nhãn hàng ngành Thể thao - Thời trang.
Sau khi lãnh đạo TP.Hồ Chí Minh quyết định dừng dự án nhà ở tại khu vực Bến Nhà Rồng (quận 4 cũ) nhằm mở rộng không gian văn hóa Hồ Chí Minh và công viên cũng như mở rộng thêm đường Nguyễn Tất Thành, chủ đầu tư dự án Khu phức hợp Nhà Rồng - Khánh Hội đã gửi kiến nghị xin được tiếp tục thực hiện dự án này.
Tài chính
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: