Hoàng Anh: Tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thu Hà

20/12/2021, 07:52

Lần tái định vị thương hiệu này khẳng định lại vị trí của Hoàng Anh trong bản đồ hương liệu và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam và khu vực khi đưa ra cam kết trở thành đối tác chiến lược mang đến những giải pháp tiên phong cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống...

Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998.
Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998.

Nhà chế tạo hương và sản xuất nguyên liệu thực phẩm hàng đầu của Việt Nam - tuyên bố tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một chương mới trong hành trình hướng tới hình ảnh của một nhà cung cấp giải pháp tầm cỡ khu vực châu Á sau 23 năm có mặt trong ngành hương liệu và nguyên liệu thực phẩm.

Lần tái định vị thương hiệu này khẳng định lại vị trí của Hoàng Anh trong bản đồ hương liệu và nguyên liệu thực phẩm tại Việt Nam và khu vực khi đưa ra cam kết trở thành đối tác chiến lược mang đến những giải pháp tiên phong cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống.

“Với năng lực trong nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ chế tạo hương cùng với tầm nhìn trong đầu tư công nghệ sản xuất nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi là người mang đến giải pháp cho doanh nghiệp, luôn thách thức bản thân để tìm ra giải pháp đột phá và không ngừng đổi mới để luôn là người dẫn đầu xu hướng” chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành - bà Phạm Thị Duy chia sẻ, “Lợi thế am hiểu tinh hoa trong văn hóa ẩm thực bản địa đã giúp Hoàng Anh luôn mang đến những ý tưởng đáp ứng những thách thức nhất của khách hàng và tạo nên vị thế khác biệt của Hoàng Anh ngày nay so với các nhà tạo hương khác trên thị trường”.

Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự thay đổi đáng kể đang diễn ra trong toàn tổ chức. Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện ý thức mới về mục đích, năng lượng và sự nhiệt huyết của một công ty đang phát triển. Nó đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự phát triển của Hoàng Anh, khi tiếp tục cải tiến và thực hiện một cách tiếp cận mới mẻ hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược mang đến giải pháp tiên phong, Hoàng Anh tập trung vào việc trở thành một công ty vừa chế tạo hương vừa sản xuất nguyên liệu thực phẩm theo xu hướng tự nhiên của toàn cầu và là một công ty chấp nhận sự thay đổi, đầu tư vào đổi mới và tìm kiếm những thách thức mới.

Logo mới của Hoàng Anh được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuỗi ADN” cũng là đặc trưng trong triết lý kinh doanh của Hoàng Anh, luôn tạo cho mình một sự khác biệt. Logo mới truyền tải hình ảnh Hoàng Anh luôn lan tỏa năng lượng tích cực và không ngừng sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Hình ảnh và thông điệp mới của thương hiệu sẽ có mặt trên toàn bộ các nền tảng truyền thông của Hoàng Anh sau ngày 20/12/2021.

Đây là lần tái định vị thương hiệu thứ 2 của Hoàng Anh kể từ khi thành lập năm 1998. Hoàng Anh hiện là đối tác chiến lược của những doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế hàng đầu trong sản xuất thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam, xuất khẩu sang các thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Myanmar, Cambodia, Bangladesh.

* Thông tin chi tiết:

Website: hoanganh.com.vn

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy