16:04 26/04/2012

Hội chợ việc làm - cầu nối nhân lực 2012

Hoàng Anh

Hội chợ việc làm - cầu nối nhân lực 2012 đã mang đến một không gian tuyển dụng hữu ích

 Hầu hết các bạn sinh viên đến với hội chợ đều là sinh viên năm 3 năm 4 khối ngành tài chính - ngân hàng.
Hầu hết các bạn sinh viên đến với hội chợ đều là sinh viên năm 3 năm 4 khối ngành tài chính - ngân hàng.
Diễn ra ngày 25/4/2012, hội chợ việc làm - cầu nối nhân lực 2012 đã mang đến một không gian tuyển dụng hữu ích. cho tất cả sinh viên đang theo học ngành tài chính - ngân hàng của các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Khai mạc lúc 8h sáng ngày 25/4/2012 nhưng ngay từ sớm , gian trại của các ngân hàng đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đến để tự tay mình viết các bản CV, tham gia phỏng vấn thử ngay tại gian trại và nhận được những lời góp ý, hướng dẫn từ chính các nhà tuyển dụng.

Hội chợ năm nay gồm ba hoạt động chính  trải dài từ 8h sáng đến 11h tối, bao gồm: gian trại của các ngân hàng hàng đầu Việt Nam Vietinbank, BIDV, MaritimeBank, Sacombank, PGBank, Techcombank, VIB; hội thảo chuyên đề của các ngân hàng và trung tâm giáo dục; đêm nhạc hội It’s our way kết thúc cho ngày hội chợ.

Hầu hết các bạn sinh viên đến với hội chợ đều là sinh viên năm 3 năm 4 khối ngành tài chính - ngân hàng, đang rất mong muốn tìm cho mình một công việc phù hợp tại các ngân hàng nên mặc dù dưới thời tiết oi bức và nắng gắt, tất cả các bạn sinh viên không quản ngại khó khăn, cố gắng tìm cho mình một vị trí trống để viết và nộp bản CV của mình cho các gian trại.

Song song với các gian trại ngoài trời, bên trong jội trường lớn Học viện Ngân hàng diễn ra 6 hội thảo chuyên đề - tư vấn việc làm của các ngân hàng và tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hội thảo đã thu hút các bạn sinh viên đến chật kín Hội trường lớn để lắng nghe tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và đặt câu hỏi cho các chuyên gia tuyển dụng và những anh chị đã làm việc lâu năm trong ngành tài chính - ngân hàng.

Khi cái nắng đã dịu bớt và cũng để kết thúc cho một ngày vô cùng căng thẳng nhưng vô cùng hứng khởi, các bạn sinh viên lại háo hức cho đêm nhạc hội It’s our way được dàn dựng hết sức công phu với sự tham gia của ca sĩ Lưu Hương Giang, Minh Vương, Duy Khoa, Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan cùng các tiết mục đặc sắc đến từ các ngân hàng tài trợ và các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Hàng trăm phần quà từ các ngân hàng đã được trao, hàng ngàn lượt sinh viên đã đến tham dự... hội chợ năm nay đã làm nên tiếng vang lớn trong cộng đồng sinh viên của tất cả các trường đại học, đã khẳng định thương hiệu hội chợ việc làm - nơi mà các bạn sinh viên có thể tìm cho mình cơ hội tuyển dụng và những kinh nghiệm quý báu cho tương lai.