Khai trương showroom Calligaris thứ 4 tại Việt Nam

Thanh Nghĩa

14/09/2019, 13:00

Calligaris chính thức khai trương showroom thứ 4 tại Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê tại 69B Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Được khởi lập từ 1923, Calligaris là thương hiệu Nội thất Ý mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại, có tính ứng dụng cao.
Được khởi lập từ 1923, Calligaris là thương hiệu Nội thất Ý mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại, có tính ứng dụng cao.

Cùng góp mặt trong chuỗi các thương hiệu nội thất nhập khẩu cao cấp do tập đoàn AKA Furniture Group phân phối, Calligaris chính thức khai trương showroom thứ 4 tại Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê tại 69B Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội trong tuần vừa qua.

Calligaris là thương hiệu nội thất Ý đang được yêu thích tại hơn 100 quốc gia. Được khởi lập từ 1923, Calligaris là thương hiệu Nội thất Ý mang phong cách thiết kế thông minh, hiện đại, có tính ứng dụng cao.

Nguyên lý thiết kế của Calligaris là sự cân bằng giữa kỹ thuật và thẩm mỹ, lý trí và cảm xúc. Mỗi sản phẩm là một tạo tác hoàn thiện, kết hợp giữa phong cách đương đại và sự ứng dụng linh hoạt. Đó là cách Calligaris trở thành một thương hiệu quốc tế đại diện cho chất lượng và sự sáng tạo với hơn 800 mẫu nội thất.

Ngoài ra, Calligaris nổi bật trên thị trường bởi các thiết kế bàn ăn siêu thông minh: Các loại bàn ăn mở rộng chỉ cần chạm nhẹ đầu ngón tay có thể xoay 360 độ, mở bán phần và rút mở 2 đầu. Mặt bàn ceramic chống trầy xước, va đập, vết bẩn, sốc nhiệt và kháng hóa chất. Vì vậy, sản phẩm không hấp thụ chất lỏng và không giải phóng các chất có hại, lại rất dễ dàng cho việc bảo quản hằng ngày.

Thảm cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Calligaris bởi chất liệu và hình hoạ đa dạng phong cách được bắt nguồn ý tưởng từ các nền văn hoá đa sắc tộc.

Ngoài thương hiệu Calligaris (Ý), 3000m2 Trung tâm Nội thất Sun Plaza Thuỵ Khuê còn hội tụ những thương hiệu nội thất có phong cách thuộc loại thời thượng hàng đầu thế giới, đến từ các quốc gia có bề dày lịch sử hàng trăm năm trong ngành nội thất như Ligne Roset (Pháp), Boconcept (Đan Mạch), Lago (Ý), Lazboy (Mỹ), Cierre (Ý)…

Trung tâm nội thất Sun Plaza là đại diện của hình mẫu showroom thế hệ mới của tập đoàn, được đầu tư chăm chút, tỉ mỉ với mô hình trưng bày nhiều showroom độc lập cùng một đẳng cấp được sắp xếp cạnh nhau một cách hài hoà, bổ sung lẫn nhau. Theo đó, khi trải nghiệm mua sắm, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thưởng thức từng bộ sưu tập theo từng phong cách riêng biệt, đến từ các nền văn hoá khác nhau.

* Hệ thống Showroom:

Tại Tp.HCM

Phú Mỹ Hưng , 111 Tôn Dật Tiên ( Cắt đường Phạm Thiều), quận 7 (3000 m 2 ), có chỗ để xe ôtô. Ðiện thoại: (84 28) 5413 6657.

199C Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận2, Tp.HCM (1.500 m 2 ), có chỗ để xe ô tô. Ðiện thoại: (84 28) 3744 2592.

Tại Hà Nội

Tầng 1 - Tòa nhà F4, 112 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội. (1000 m2), có chỗ để xe ô tô. Ðiện thoại: (84 42) 3782 1761.

Tầng 3, Trung tâm thương mại Sun Plaza, 69 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội Diện tích: 2000 m2 (Có chỗ đậu xe ô tô). Điện thoại: (84 24) 3201 2118.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy