Khi H&M "bắt tay" Moschino: một BST sống động và vui tươi

Minh Nguyệt

16/10/2018, 15:51

Chuẩn bị cho mùa Xuân – Hè tới đây, thương hiệu thời trang H&M hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt dành cho các tín đồ mua sắm với BST đặc biệt kết hợp cùng nhà mốt hàng đầu nước Ý - Thương hiệu Moschino.

VnEconomy

H&M từng tạo tiếng vang khi hợp tác cùng các nhà mốt khác như Balmain, Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Alexander Wang, Versace,… và gần đây nhất là Erdem. Vốn là một ông lớn trong thị trường bán lẻ thời trang trên thế giới, H&M vẫn cứ đều đặn ra mắt các BST kết hợp cùng những nhân vật nổi tiếng hoặc thương hiệu thời trang cao cấp. Thế nhưng BST Moschino [tv] H&M với cá tính nổi loạn pha lẫn nét đẹp cổ điển và hiện đại của NTK Jeremy Scott sẽ là luồng gió mới, hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới. BST dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 08/11 tại các cửa hàng H&M trên toàn thế giới.

Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 1.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 1.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 2.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 2.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 3.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 3.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 4.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 4.

Tham vọng của Jeremy Scott – nhà thiết kế của Moschino là BST này sẽ giúp tên tuổi Moschino đến gần với đại chúng hơn mà không đánh mất những khách hàng trung thành. Bài toán khó ở đây là đưa dấu ấn riêng của Moschino vào thời trang bình dân mà không làm "rẻ" đi bản chất của thương hiệu.

Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 5.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 5.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 6.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 6.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 7.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 7.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 8.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 8.

Trong lần cộng tác này với H&M, Jeremy Scott đã thiết kế BST Moschino mới cho cả nữ giới và nam giới với những chiếc váy sequin dạ tiệc; chất liệu denim sẽ được biến hóa đầy ngẫu hứng. Áo khoác và áo chần bông sẽ được biến hóa ngắn một nửa hoặc dài gấp đôi… cũng như thiết kế thêm hàng loạt phụ kiện cùng một vài bất ngờ khác nữa. Những sự sáng tạo trong quá khứ, như bộ sưu tập Moschino lấy cảm hứng từ McDonald’s và búp bê Barbie, giới điệu mộ mong chờ những thiết kế vui nhộn nhất. "Mỗi khi bắt tay vào thiết kế, tôi đều nghĩ đến các bạn của mình. Có thể thấy các bộ trang phục của chúng tôi như một bữa tiệc vui nhộn, nơi tập hợp những nguồn năng lượng và tính sáng tạo đến từ tất cả mọi người", nhà thiết kế nói.

Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 9.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 9.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 10.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 10.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 11.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 11.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 12.
Khi H&M bắt tay Moschino: một BST sống động và vui tươi - Ảnh 12.

Theo tạp chí Vogue Mỹ, bộ sưu tập hợp tác H&M x Moschino được đánh giá là hội tụ đầy đủ nét cá tính, vui nhộn và bất ngờ - phong cách đặc trưng của hãng mốt Italy, kết hợp những phom dáng cơ bản, dễ ứng dụng của thương hiệu Thụy Điển. Người mẫu Gigi Hadid được chọn làm gương mặt quảng bá cho chiến dịch lần này.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy