Làm “hàng xóm” của Zara, H&M mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Bạch Dương

08/06/2017, 07:54

Nơi được H&M “chọn mặt gửi vàng” là toà nhà Vincom Đồng Khởi (quận 1, Tp.HCM)

Việt Nam đang trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu thời trang nổi danh thế giới.<br>
Việt Nam đang trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu thời trang nổi danh thế giới.<br>

Sau nhiều đồn đoán, Hennes & Mauritz AB (H&M) - tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Thụy Điển, nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng - vừa chính thức xác nhận sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Tp.HCM.

Cụ thể, nguồn tin từ đại diện H&M cho biết, nơi được H&M “chọn mặt gửi vàng” là toà nhà Vincom Đồng Khởi (quận 1, Tp.HCM), trên diện tích 2.200 m2. Đây cũng là tòa nhà được thương hiệu Zara chọn đặt cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam.

H&M cho biết sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại đây.

Về các mặt hàng, thương hiệu này sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...

Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Trước đó, H&M cũng đã có thông báo về việc tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị cho sự vận hành của cửa hàng thời trang đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích khoảng 2.000 m2.

Thành lập năm 1947, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp, tập trung vào thiết kế và sự tiện dụng. Thương hiệu này từng hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như: Karl Lagerfeld, Stella McCartney... cho tới các ngôi sao hàng đầu như Madonna, Kylie Minogue và cả hãng thời trang cao cấp Versace.

Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới, chỉ đứng sau công ty Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara), và Gap Inc. của Hoa Kỳ. H&M sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau như: H&M, COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy