Romeo Beckham là gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma

Băng Hảo

01/01/2022, 13:00

Romeo Beckham, con trai thứ hai của David và Victoria Beckham vừa mới đạt được bản hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng (1,6 triệu USD) để trở thành gương mặt đại diện toàn cầu mới của Puma…

VnEconomy

Nguồn tin trên The Sun cho biết, việc hợp tác với Puma chỉ là một trong số các hợp đồng quảng cáo giá trị của Romeo trong những năm sắp tới. "Romeo được trả 1,2 triệu bảng cho việc trở thành gương mặt toàn cầu mới của Puma. Cậu ấy giờ giàu nhất trong số các con nhà Beckham và trên đà trở thành một siêu sao, giống như bố mình," tờ báo Anh mở đầu.

Cậu thiếu niên đã tiếp bước người cha nổi tiếng của mình khi vừa chơi bóng chuyên nghiệp vừa làm người mẫu, quảng cáo bên ngoài sân cỏ. Sự đa năng này đã giúp Romeo kiếm được nhiều tiền nhất trong số 4 người con của gia đình nổi tiếng. “Romeo làm việc thực sự chăm chỉ và nỗ lực tìm kiếm thành công trên sân khi thi đấu cho Fort Lauderdale CF. Cậu ấy cũng xây dựng danh tiếng bản thân trong làng quảng cáo. Thương vụ hợp tác giữa Romeo và Puma được kỳ vọng sẽ lâu dài, giống như ông bố David từng làm việc với Adidas hơn 20 năm,” tờ The Sun tiết lộ. 

Romeo Beckham sinh năm 2002 và ngay từ khi còn nhỏ đã có gu ăn mặc nổi bật hơn hẳn so với các anh em. Năm 8 tuổi, Romeo lọt danh sách những quý ông mặc đẹp nhất tại Anh và lên 10 tuổi đã ký hợp đồng quảng cáo cho Burberry đồng thời xuất hiện trong một số chiến dịch của thương hiệu này. Đầu năm nay, Romeo còn làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của Goose, Canada và lần đầu lên trang bìa của tờ L'Uomo Vogue.

Trong số 4 anh em, Romeo được nhận xét gương mặt giống mẹ nhất, nhưng là người duy nhất nối nghiệp bố trở thành ngôi sao sân cỏ và quảng cáo. Romeo thích bóng đá, từng thập tại một số học viện ở Anh nhưng gần đây mới quyết định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Romeo ký hợp đồng với Fort Lauderdale CF - đội bóng dự bị của Inter Miami mà bố cậu đang đồng sở hữu, vừa đá bóng vừa làm người mẫu. Cậu thường đi lại giữa Mỹ (nơi chơi bóng) và nhà ở Anh.

Romeo Beckham (ngoài cùng, bên phải) cùng cả gia đình trong bộ ảnh mừng Giáng sinh mới đây.
Romeo Beckham (ngoài cùng, bên phải) cùng cả gia đình trong bộ ảnh mừng Giáng sinh mới đây.

Hồi tháng 10 năm nay, Cậu con trai thứ hai của nhà David - Victoria Beckham đã chính thức bước vào lĩnh vực thời trang với tư cách gương mặt đại diện mới của thương hiệu Saint Laurent. Romeo Beckham đã trở thành nhân vật trung tâm trong chiến dịch thời trang FW21 của nhà mốt này. Xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang được ví như "con cừu đen nổi loạn của Paris", Romeo diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt, mái tóc được đánh rối đầy lãng tử.

Tờ Mirror từng nhận xét vẻ ngoài của Romeo Beckham tôn vinh phái mạnh có gu thời trang. Đặc biệt những hình ảnh mới nhất cho thấy Romeo là "bản sao" của David Beckham hồi trẻ. Còn Tổng biển tập Emanuele Farneti của tạp chí L'Uomo Vogue thì cho rằng: "Romeo sẽ trở thành ngôi sao trang bìa lý tưởng. Romeo đại diện cho những chàng trai đến tuổi trưởng thành vào năm 2021". 

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy