07:34 25/04/2022

Royal Crystal Group gặt hái nhiều thành công tại triển lãm Coverings 2022

Khánh Huyền

Royal Crystal Group đưa Sàn đá công nghệ SPC quảng bá tại hội chợ vật liệu ốp lát Coverings Mỹ...

Royal Crystal Group thành công ngoạn mục tại triển lãm Coverings (Mỹ).
Royal Crystal Group thành công ngoạn mục tại triển lãm Coverings (Mỹ).

Đưa hệ sinh thái Sàn đá công nghệ SPC quảng bá tại “lãnh địa” sản phẩm gạch men, đá, Hoàng Gia Pha Lê - Royal Crystal Group (RCG) lập nên thành công lớn tại Coverings 2022 - triển lãm vật liệu ốp lát số 1 thế giới, đã diễn ra từ ngày 5/4 - 8/4 tại Las Vegas, Mỹ.

Coverings là triển lãm có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu ốp lát. Khẳng định tên tuổi qua hơn 30 năm tổ chức, sự kiện là cơ hội để tiếp cận hàng ngàn nhà phân phối, bán lẻ, nhà chế tác, chuyên gia kiến trúc và thiết kế... Năm nay, Coverings thu hút gần 800 gian hàng, quy tụ những thương hiệu lớn nổi bật toàn cầu đến tham gia quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu và phát triển mạng lưới kinh doanh. 

Đến với triển lãm tầm cỡ thế giới, Royal Crystal Group song hành cùng “người cha” Tập đoàn Hoàng Gia - doanh nghiệp có vị thế lớn mạnh toàn cầu với bề dày trên 25 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các loại gạch men, đá thạch anh nhân tạo. Cùng đưa hệ sinh thái sản phẩm ốp lát - sàn công nghệ - phụ kiện đa dạng quảng bá rộng rãi tới khách hàng và doanh nghiệp đối tác quốc tế. Sự phát triển hệ sinh thái sản phẩm bao quanh thế mạnh cốt lõi, gắn liền với chuỗi giá trị đã giúp nâng cao sức cạnh tranh, nâng tầm vị thế giá trị của doanh nghiệp trên đấu trường quốc tế. 

Tập đoàn Hoàng Gia tiếp đón khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm tại các kỳ hội chợ trước.
Tập đoàn Hoàng Gia tiếp đón khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm tại các kỳ hội chợ trước.

Nằm trong định hướng phát triển toàn cầu, với tham vọng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong chuỗi cung ứng Sàn đá công nghệ SPC, Royal Crystal Group đang tích cực đẩy mạnh xúc tiến chuỗi hoạt động tại những hội chợ triển lãm thương mại hàng đầu thế giới. Nếu sự thành công tại triển lãm TISE (Mỹ) vào hồi đầu năm nay được ví như “màn trình diễn” bùng nổ trên sân khấu chuyên biệt của ngành ván sàn thế giới. Thì cuộc chinh chiến của sàn SPC thế hệ mới tại Coverings (Mỹ) thực sự là một bước đi táo tạo đầy thử thách. Bởi đây vốn là sân chơi quen thuộc của vật liệu ốp lát truyền thống như gạch men, đá ốp lát…  

Royal Crystal Group tự tin chia sẻ những công nghệ đột phá kết trọn tinh hoa tài nguyên đá đang được hãng hiện thực hóa trên những tấm ván sàn SPC - tương lai của ngành vật liệu lát sàn xanh. Sở hữu tính thẩm mỹ cao cấp cùng những tính năng thông minh vượt bậc, ứng dụng cao cho cuộc sống hiện đại tiện nghi, Sàn đá công nghệ SPC của RCG đã mang đến một luồng sinh khí mới, thực sự tỏa sáng nổi bật tại hội chợ năm nay.

Trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện, gian hàng Royal Crystal Group đã chứng minh được sức hút lớn khi tiếp đón hàng ngàn lượt khách hàng, đối tác từ châu Mỹ, châu Âu, Nam Á... đến tham quan và trải nghiệm. Quan khách đặc biệt đánh giá cao lợi thế sở hữu mỏ đá cẩm thạch, tự chủ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao phục vụ cho quy mô sản xuất lớn của doanh nghiệp. Đặc biệt, sự ấn tượng, quan tâm phản hồi tích cực và kỳ vọng hợp tác về hệ sinh thái sản phẩm Sàn đá công nghệ SPC & phụ kiện phào nẹp đã cho thấy một bức tranh tương lai xán lạn của Royal Crystal Group tại trời Tây. 

Liên doanh Hoàng Gia Pha Lê - Royal Crystal Group hiện là doanh nghiệp có vị thế hàng đầu tại Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực sản xuất, phân phối Sàn đá công nghệ SPC. Với nền tảng vững vàng cùng nội lực mạnh mẽ, doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng, phát triển hai nhà máy nghìn tỷ hiện đại, quy mô tại Đồng Nai và Hải Phòng, cho tổng công suất lên tới 26 triệu m2 sàn/năm. Tạo lập nên thành tích ngoạn mục tại những thị trường khắt khe nhất như Bắc Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản… 

Được mệnh danh là cuộc cách mạng ngành ván sàn, Sàn đá công nghệ SPC sở hữu chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với những phẩm chất tính năng vượt trội, "hiếm có khó tìm" ở các sản phẩm sàn truyền thống như: không ngấm nước, không độc hại, không cong vênh co ngót, không nấm mốc mối mọt, bền bỉ trên 15 năm, chống bắt cháy, chống trơn trượt trầy xước… Mỗi tấm sàn đá công nghệ SPC không chỉ dừng lại ở khái niệm một loại vật liệu xây dựng đơn thuần. Mà đó là người bạn đồng hành mang đến những tiện nghi cho nhịp sống hiện đại, nâng tầm phong cách, chuẩn mực sống mới và giá trị sống đích thực.

Nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược, Royal Crystal Group đã và đang có những bước đi táo bạo nhưng vững chắc, gây dựng tên tuổi, khẳng định vị thế trên thị trường ngành ván sàn quốc tế. Sự thành công tại chuỗi hội chợ triển lãm toàn cầu như TISE hay Coverings (Mỹ) một lần nữa khẳng định hướng đi, quyết sách đúng đắn của doanh nghiệp. Đó là kiên định phát triển và kiến tạo thế hệ Sàn đá công nghệ SPC mang hàm lượng công nghệ cao, tiên phong khác biệt, tạo nên chuẩn mực mới trong ngành vật liệu lát sàn, hướng đến những trải nghiệm hoàn mỹ, nâng tầm chất lượng cuộc sống.