Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào, đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa, bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán SKH. Công ty là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest với với lợi thế từ nguồn Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa.
Yến sào - tổ của loài chim Yến, vốn là món quà quý giá thiên nhiên ban tặng, tinh hoa của đất trời, được xếp vào hàng nhất phẩm bát trân, hầu như chỉ được dùng trong các buổi yến tiệc của các bậc vua chúa trước đây.Được biết đến với tên gọi "vàng trắng" của xứ sở "rừng Trầm - biển Yến", Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá tốt nhất thế giới nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm đã làm phong phú nguyên tố đa, vi lượng trong tổ Yến, tạo nên giá trị bổ dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ Yến nơi đây.Trong Yến sào có 18 loại acid amin, đặc biệt là các acid amin thiết yếu mà cơ thể con người không tự tổng hợp được và 31 nguyên tố đa, vi lượng có ích cho sức khỏe con người. Công dụng chính của Yến sào là bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ; cải thiện chứng loãng xương; kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh.Sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến, tự động hóa cao từ châu Âu, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001, 5S, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn EU, chuẩn mực an toàn thực phẩm HACCP, tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn của các quốc gia Hồi giáo HALAL, tiêu chuẩn các nước Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore … luôn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Sanest Khánh Hòa: Thương hiệu Việt Tin dùng - Ảnh 1.
Hệ thống trang thiết bị hiện đại từ Châu Âu.
Để phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với mọi tầng lớp người tiêu dùng, Công ty đã nghiên cứu và liên tục cung cấp ra thị trường sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest với 11 dòng sản phẩm tiêu biểu: Nước Yến sào Sanest lon có đường (001) và lon không đường (003), nước Yến sào Sanest lọ có đường (002) và lọ không đường (029), nước Yến sào Sanest lọ Nhân sâm Fucoidan (700), nước Yến sào Sanest lọ Collagen (770), nước Yến sào Sanest for Kids (016 và 0161), nước Yến sào Sanest lọ Đông trùng Hạ thảo (005), nước Yến sào Sanest dành cho người cao tuổi lọ có đường (095) và lọ không đường (096).
Sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được sản xuất theo công thức ẩm thực cổ truyền kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại đảm bảo giữ nguyên hương vị, tính chất bổ dưỡng của Yến sào, có chất lượng vượt trội với bao bì mẫu mã sang trọng, đa dạng phù hợp với tất cả các đối tượng người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi đã luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm, yêu thích, ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồi bổ, tăng cường sức khỏe.
Sanest Khánh Hòa: Thương hiệu Việt Tin dùng - Ảnh 2.
Với hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý, đối tác trong nước và chi nhánh, showroom, văn phòng đại diện ở nước ngoài, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Sanest Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.Chính uy tín, chất lượng và giá trị thật của sản phẩm là những nhân tố quan trọng làm nên sức mạnh của thương hiệu Sanest Yến sào Khánh Hòa, định vị trong lòng người tiêu dùng một thương hiệu mang đậm bản sắc quê hương Khánh Hòa, để Tin và Dùng, cùng Sanest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Đọc thêm
Siết chặt an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Mùa Trung thu luôn là dịp cao điểm của thị trường thực phẩm và đồ chơi trẻ em, khi nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến. Đây cũng là thời điểm các đối tượng buôn lậu, kinh doanh hàng kém chất lượng tìm cách tung hàng hóa vi phạm ra thị trường…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế thương mại Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2025
Hội chợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước; các tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với Đà Nẵng tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư…
Kỷ nguyên của những món hàng “de minimis” đã khép lại?
Trong nhiều năm qua, các lô hàng “de minimis” nhập khẩu vào Mỹ gần như được miễn thuế và ít bị giám sát. Nhưng giờ đây, gói hàng từ bất kỳ nhà bán lẻ nào có hoạt động trực tuyến sẽ bị đánh thuế và xử lý như các kiện hàng lớn...
Trung Quốc nỗ lực thúc đẩy tiêu dùng nội địa
Chiến lược đặt cược vào tiêu dùng nội địa để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang vấp phải những rào cản liên quan đến quan niệm về tiền bạc và sự an toàn tài chính của người tiêu dùng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: