
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Năm, 13/11/2025
P.V
26/11/2019, 10:12
Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào, đơn vị trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa, bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán SKH. Công ty là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest với với lợi thế từ nguồn Yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa.
Yến sào - tổ của loài chim Yến, vốn là món quà quý giá thiên nhiên ban tặng, tinh hoa của đất trời, được xếp vào hàng nhất phẩm bát trân, hầu như chỉ được dùng trong các buổi yến tiệc của các bậc vua chúa trước đây.Được biết đến với tên gọi "vàng trắng" của xứ sở "rừng Trầm - biển Yến", Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá tốt nhất thế giới nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm đã làm phong phú nguyên tố đa, vi lượng trong tổ Yến, tạo nên giá trị bổ dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ Yến nơi đây.Trong Yến sào có 18 loại acid amin, đặc biệt là các acid amin thiết yếu mà cơ thể con người không tự tổng hợp được và 31 nguyên tố đa, vi lượng có ích cho sức khỏe con người. Công dụng chính của Yến sào là bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ; cải thiện chứng loãng xương; kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh.Sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại, tiên tiến, tự động hóa cao từ châu Âu, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, ISO 14001, 5S, chất lượng sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn EU, chuẩn mực an toàn thực phẩm HACCP, tiêu chuẩn FDA, FSMA Hoa Kỳ, tiêu chuẩn của các quốc gia Hồi giáo HALAL, tiêu chuẩn các nước Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore … luôn đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Hệ thống trang thiết bị hiện đại từ Châu Âu.
Để phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với mọi tầng lớp người tiêu dùng, Công ty đã nghiên cứu và liên tục cung cấp ra thị trường sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest với 11 dòng sản phẩm tiêu biểu: Nước Yến sào Sanest lon có đường (001) và lon không đường (003), nước Yến sào Sanest lọ có đường (002) và lọ không đường (029), nước Yến sào Sanest lọ Nhân sâm Fucoidan (700), nước Yến sào Sanest lọ Collagen (770), nước Yến sào Sanest for Kids (016 và 0161), nước Yến sào Sanest lọ Đông trùng Hạ thảo (005), nước Yến sào Sanest dành cho người cao tuổi lọ có đường (095) và lọ không đường (096).
Sản phẩm nước Yến sào Khánh Hòa Sanest được sản xuất theo công thức ẩm thực cổ truyền kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại đảm bảo giữ nguyên hương vị, tính chất bổ dưỡng của Yến sào, có chất lượng vượt trội với bao bì mẫu mã sang trọng, đa dạng phù hợp với tất cả các đối tượng người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi đã luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm, yêu thích, ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồi bổ, tăng cường sức khỏe.
Với hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý, đối tác trong nước và chi nhánh, showroom, văn phòng đại diện ở nước ngoài, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Sanest Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín, nổi tiếng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế.Chính uy tín, chất lượng và giá trị thật của sản phẩm là những nhân tố quan trọng làm nên sức mạnh của thương hiệu Sanest Yến sào Khánh Hòa, định vị trong lòng người tiêu dùng một thương hiệu mang đậm bản sắc quê hương Khánh Hòa, để Tin và Dùng, cùng Sanest Khánh Hòa đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Khi lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc chuẩn bị khép lại, người tiêu dùng trẻ trên Xiaohongshu bắt đầu đặt câu hỏi về ý nghĩa thật sự của ngày đôi 11/11 (ngày Độc thân)...
Chỉ còn gần 2 tháng nữa là kết thúc năm 2025. Trong thời gian này các doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đang tập trung chuẩn bị hàng hóa, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng để gia tăng doanh thu cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm...
Chuyển giao kế nghiệp, đặc biệt ở doanh nghiệp gia đình, đang là bài toán nan giải của nền kinh tế Việt Nam. Dù được chuẩn bị kỹ lưỡng, phần lớn các cuộc chuyển giao vẫn không trọn vẹn, thậm chí thất bại, để lại tổ chức tê liệt. Phân tích chuyên sâu từ Viện Tư vấn và Đào tạo Doanh nghiệp VANTIS chỉ ra: Nguyên nhân cốt lõi không nằm ở quy trình, mà ở những xung đột ngầm mang tính hệ thống.
Cơ quan quản lý xác định công ty kinh doanh có tình tiết tăng nặng do có 9 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm cùng hành vi trong cùng thời điểm kiểm tra. Trong đó có các sản phẩm mang nhãn hiệu Bigen, Hatomugi, Deonatulle và Pantene…
Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người dân mua hàng giá rẻ, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến cuối năm. Theo đó, thành phố sẽ tổ chức tới hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố…
Chứng khoán
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: