SHB khuyến mãi khách mua bảo hiểm “An phát trọn đời”

Thúy Anh

22/12/2015, 11:01

Thêm lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm của Bảo Việt Nhân Thọ phân phối qua SHB

Chương trình khuyến mãi “Bảo vệ ngay - Quà tặng trao tay” được triển khai đến hết ngày 1/2/2016.
Chương trình khuyến mãi “Bảo vệ ngay - Quà tặng trao tay” được triển khai đến hết ngày 1/2/2016.

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mở chương trình khuyến mãi gia tăng lợi ích cho khách hàng cá nhân khi mua gói bảo hiểm “An phát trọn đời” do Bảo Việt Nhân Thọ phân phối thông qua SHB.

Đây là chương trình khuyến mãi “Bảo vệ ngay - Quà tặng trao tay”, được triển khai đến hết ngày 1/2/2016.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân tại khu vực Hà Nội khi tham gia mua gói bảo hiểm “An phát trọn đời” có tổng phí bảo hiểm quy năm (AFYP) từ 12 triệu đến 24 triệu sẽ nhận ngay 1 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

Với những hợp đồng bảo hiểm có tổng phí quy năm (AFYP) từ 24 triệu trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 bếp lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96.

Để được quyền tham gia chương trình khuyến mãi, khách hàng cần tham gia hợp đồng bảo hiểm có sản phẩm chính là “An phát trọn đời” của Bảo Việt Nhân Thọ qua các phòng giao dịch SHB tại khu vực Hà Nội.

Hợp đồng Bảo hiểm có ngày hiệu lực trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi và ngày phát hành hợp đồng không muộn hơn 29/2/2016.

Hợp đồng bảo hiểm không bị hủy trong thời gian 14 ngày kể từ ngày phát hành hợp đồng.

Tổng phí quy theo năm (AFYP) bao gồm phí bảo hiểm định kỳ hợp đồng chính và phí bảo hiểm sản phẩm bổ trợ của tất cả hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của 1 bên mua bảo hiểm cá nhân hoặc 1 người được bảo hiểm trong trường hợp bên mua bảo hiểm là tổ chức phải đạt từ 12 triệu đồng.

(Nguồn: SHB)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy