08:30 14/12/2016

SOHO, sản phẩm mới của thị trường bất động sản cuối năm 2016

Tuấn Sơn

Vừa qua “bộ ba” Tân Hoàng Minh Group, Vingroup và Techcombank đã ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên SOHO tại dự án D’.Capitale

D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức giới thiệu SOHO tại tòa tháp C2.
D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức giới thiệu SOHO tại tòa tháp C2.
Vừa qua “bộ ba” Tân Hoàng Minh Group, Vingroup và Techcombank đã ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên SOHO tại dự án D’.Capitale trên mặt đường Trần Duy Hưng.

Đã thành truyền thống, cứ về cuối năm khi các yếu tố thúc đẩy thị trường như dòng vốn và nhu cầu thực vận động, các chủ đầu tư đều đồng loạt “chào hàng” với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để “tăng tốc” doanh số.

Tuy nhiên, khác với “phiên chợ cuối năm” thường vốn không có hàng mới, năm nay việc chủ đầu tư D’.Capitale tung ra dòng sản phẩm căn hộ SOHO khiến giới đầu tư quan tâm bởi những ưu điểm của sản phẩm đầu tư này.

SOHO là mô hình nhà ở có chức năng văn phòng, diện tích nhỏ, thiết kế thông minh, phong cách hiện đại vốn được giới trẻ các nước phát triển vô cùng ưa chuộng. SOHO thường đặt tại các khu vực trung tâm của thành phố, với diện tích vừa phải, các căn hộ này thường có giá hợp lý hơn so với các căn hộ khác.

Chính vì thế, SOHO trở thành sản phẩm trong tầm với đối với những người tìm kiếm cuộc sống chất lượng trong khi ngân sách dành cho chỗ ở và chỗ làm việc không có nhiều.

Với diện tích vừa phải, SOHO trở thành một lựa chọn phù hợp cho một bất động sản công năng sử dụng linh hoạt đặt ngay tại trung tâm Thủ đô. Cũng vì thế, các sản phẩm SOHO thường có tính thanh khoản tốt cũng như tỷ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI) cao hơn so với các sản phẩm bất động sản đầu tư truyền thống.

Trong tháng cuối cùng của năm 2016, D’.Capitale - Trần Duy Hưng chính thức giới thiệu SOHO tại tòa tháp C2.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản hàng đầu, với xu hướng phát triển năng động của nền kinh tế, cộng đồng start-up ngày càng gia tăng, xu hướng làm việc linh hoạt của giới nghệ sĩ, chuyên gia và nhân viên văn phòng cũng như nhu cầu tìm nhà ở của các gia đình trẻ, loại sản phẩm căn hộ SOHO chắc chắn sẽ trở nên rất “hot” trong thời gian tới.

Một căn hộ SOHO phải thỏa mãn đồng thời 4 yếu tố về diện tích, thiết kế, công năng sử dụng và vị trí. Có nghĩa là, một căn SOHO thường có diện tích nhỏ nhưng thiết kế thông minh, vừa hài hòa đầy đủ chức năng là căn hộ để ở vừa đáp ứng nhu cầu làm văn phòng giao dịch, làm việc, kinh doanh cho các chủ nhân.

Không chỉ là một sản phẩm đầu tư “2 trong 1”, vừa sinh lời vừa thanh khoản tốt, sản phẩm SOHO D’.Capitale còn sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị. Tại vị trí trung tâm hành chính mới của Thủ đô, các căn SOHO này nằm ở ngay khu vực phát triển mạnh mẽ nhất của Hà Nội.

Có diện tích từ 38m2 đến 60m2, SOHO được chia thành các loại 1, 1,5 và 2 phòng ngủ. Tất cả các loại căn đều có thiết kế hiện đại và cách phân chia phòng hợp lý để chủ nhân tương lai sáng tạo không gian sống và làm việc theo cách riêng của mình.

SOHO D’.Capitale được chào bán với chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực dành cho người mua, đó là khách hàng chỉ cần đóng 20%, phần còn lại được vay 0% lãi suất cho tới thời điểm bàn giao nhà.