15:38 03/04/2018

Tăng tốc tiến độ, FLC Lux City Quy Nhơn chuẩn bị bàn giao trong năm 2018

Thu Ngân

"Với tốc độ thi công gấp rút như hiện nay, FLC Lux City Quy Nhơn sẽ hoàn thiện phần lớn các hạng mục quan trọng và sớm đưa vào vận hành, bàn giao ngay trong năm 2018"

Khách hàng nhận những phần quà giá trị trong sự kiện.
Khách hàng nhận những phần quà giá trị trong sự kiện.

"Với tốc độ thi công gấp rút như hiện nay, FLC Lux City Quy Nhơn sẽ hoàn thiện phần lớn các hạng mục quan trọng và sớm đưa vào vận hành, bàn giao ngay trong năm 2018", ông Mai Tiến Dũng, Giám đốc Ban Quản lý xây dựng FLC Quy Nhơn cho biết trong Lễ ra mắt phân khu Barca - FLC Lux City Quy Nhơn vừa được tổ chức mới đây tại Quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.

Là một trong những dự án tâm điểm của thị trường BĐS miền Trung, phân khu Barca - FLC Lux City Quy Nhơn thu hút sự chú ý lớn từ hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư với hàng loạt giao dịch thành công ngay trong sự kiện.

Trước đó, dự án cũng được giới thiệu đến thị trường Tây Nguyên và Nam Trung Bộ ngày 28/3/2018 với sự đón nhận hào hứng của các nhà đầu tư thứ cấp. Không dừng ở việc đặt cọc giao dịch, nhiều nhà đầu tư nhanh chóng đăng ký trở thành đại diện tư vấn mới để giới thiệu dự án tới các khách hàng tiềm năng.

Choáng ngợp với Barcelona phiên bản mới

Nằm giữa tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí sôi động bậc nhất miền Trung FLC Lux City Quy Nhơn, phân khu Barca được xây dựng với ý tưởng về một không gian văn hóa, nghệ thuật đậm nét, gợi nhắc tới sự lãng mạn và sôi động đặc trưng của thành phố Barcelona - "phòng triển lãm ngoài trời" lừng danh của xứ Catalan.

Những khu phố thương mại và khu biệt thự được bố trí khoa học giữa các không gian công cộng thoáng đãng; bao gồm hồ điều hoà rộng hàng ngàn m2, bể bơi ngoài trời phía Đông Bắc, quảng trường, các chòi nghỉ mát và những cung đường dạo chơi rợp bóng mát.

"Không gian công cộng chính là điểm nhấn của phân khu Barca. Dự kiến, đây sẽ là sân khấu lớn cho những hoạt động văn hóa đương đại, bao gồm trưng bày, triển lãm, hội chợ sách, ẩm thực, âm nhạc đường phố …Bên cạnh các tuyến phố thương mại hoạt động liên tục 24/24h là các quầy hàng thủ công mỹ nghệ, các khu chiếu phim, quán bar, quán cà phê ngoài trời, khu hội chợ…được quy hoạch kỹ lưỡng với những loại hình kinh doanh đặc trưng của Châu Âu", đại diện chủ đầu tư FLC Lux City Quy Nhơn cho biết.

Đầy đủ các điều kiện về pháp lý

Đánh giá cao địa thế của FLC Lux City Quy Nhơn, ông Phan Viết Hùng - Phó trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định, cho biết: "FLC Lux City Quy Nhơn nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, tiềm năng rất lớn với hạ tầng xã hội xung quanh đang rất phát triển".

Phía bắc, khu đô thị giáp nhiều điểm du lịch như Trung Lương, Vĩnh Hội, Tân Thanh; phía đông giáp quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn; phía nam giáp sân golf 36 hố dạng links và công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park. Nằm ở cửa ngõ Nhơn Lý, dự án là điểm đón đầu hàng vạn du khách mỗi năm, sở hữu tiềm năng kinh doanh, thương mại lớn cho dòng sản phẩm nhà phố thương mại.

"Về mặt pháp lý, quy hoạch chi tiết 1/500 của khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội đã được UBND tỉnh phê duyệt. Các thủ tục khác như dự án đầu tư, bản vẽ thi công, đánh giá tác động môi trường hay giấy phép xây dựng cho các hạ tầng kỹ thuật.… cũng đã được chủ đầu tư hoàn tất. Như vậy, pháp lý của FLC Lux City Quy Nhơn về cơ bản đã đầy đủ", ông Hùng thông báo.

Trước đó, theo thông tin từ chủ đầu tư, FLC Lux City Quy Nhơn là dự án nhận quyết định giao đất của UBND tỉnh Bình Định theo quy hoạch đất ở, do đó, tất cả nhà phố thương mại cũng như biệt thự ở đây đều được cấp sổ đỏ lâu dài.

Khởi công từ quý 2/2017, tiến độ dự án đang được đẩy mạnh để có thể sớm bàn giao và bước đầu vận hành trong năm 2018.

"Với khối lượng san lấp lên tới 500.000m3 cát, sau 8 tháng thi công, dự án đến nay đã hoàn thiện các hạ tầng cơ bản. Đường nội khu đã được trải thảm bê tông hơn 50%. Những tiện ích trọng điểm như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, bể bơi, trung tâm thương mại… đang được triển khai với mục tiêu sớm bàn giao hơn 130 căn shophouse đầu tiên cho khách hàng trong thời gian gần nhất", ông Mai Tiến Dũng, Giám đốc Ban Quản lý xây dựng FLC Quy Nhơn, cho biết.

Tâm điểm đầu tư khu vực miền Trung

Được đánh giá là một trong những dự án đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường Quy Nhơn hiện nay, FLC Lux City có lợi thế lớn khi kế thừa hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng cũng như nguồn khách dồi dào mà quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort mang lại.

"Trước đây Quy Nhơn là một điểm du lịch ít người biết đến. Tuy nhiên, khi Tập đoàn FLC về triển khai hai dự án lớn là quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và dự án khách sạn FLC Sea Tower thì lượng khách du lịch bắt đầu đổ về. Theo khảo sát của giới đầu tư chúng tôi, giá đất nhiều khu vực lân cận dự án đã tăng từ 3-5 lần trong thời gian qua", chị Kim Loan, một nhà đầu tư có mặt tại sự kiện cho biết.

Cũng theo chị Loan, FLC Lux City là sự bổ sung cho những dịch vụ, tiện ích mà quần thể FLC Quy Nhơn đang còn thiếu, đặc biệt là những khu phố thương mại giải trí sôi động, sầm uất có khả năng giữ chân du khách dài ngày.

"Với mức giá chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2, shophouse FLC Lux City Quy Nhơn có chi phí đầu vào hợp lý, tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời rất lớn trong bối cảnh du lịch Bình Định đang tăng trưởng mạnh mẽ trung bình từ 15-20%/năm", chị Loan nhận xét.

Theo chủ đầu tư dự án nhà phố thương mại - biệt thự FLC Lux City Quy Nhơn đang có chiết khấu lên tới 8%, hỗ trợ vay 0% trong 12 tháng.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 0915 638 898.