
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 07/11/2025
Xuân Minh
01/12/2011, 09:37
“Quà tặng cho niềm tin” là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Techcombank với hai cơ hội trúng thưởng lớn
Ngày 24/11 vừa qua, tại Ngân hàng Kỹ thương (Techcombank), lễ quay thưởng tháng chương trình khuyến mại “Quà tặng cho niềm tin” đã diễn ra với sự tham gia của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Techcombank và đại diện các khách hàng.
“Quà tặng cho niềm tin” là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Techcombank với hai cơ hội trúng thưởng lớn, là giải thưởng tháng và giải thưởng cuối chương trình dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng tài khoản và thẻ Techcombank Visa.
Tất cả các mã số dự thưởng được cấp trong mỗi tháng của khách hàng gửi tiết kiệm và sử dụng tài khoản cá nhân sẽ tiếp tục có cơ hội được tham gia quay thưởng cuối chương trình.
Riêng với thẻ Techcombank Visa, chủ thẻ có tổng giá trị thanh toán tối thiểu là 3 triệu đồng/3 tháng sẽ được tham gia quay thưởng cuối chương trình. Với cơ hội quay thưởng thứ hai này, chương trình “Quà tặng cho niềm tin” dành tặng trên 500 giải thưởng với tổng trị giá lên đến trên 1,8 tỷ đồng.
Khách hàng may mắn giành giải đặc biệt của chương trình nhận được phần thưởng lên đến 18 lượng vàng tương ứng với sinh nhật 18 năm của ngân hàng.
Hơn nữa, đây cũng là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của chương trình “Gắn kết bền lâu” - chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam của Techcombank, nhằm mang tới cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng và lợi ích thiết thực hơn nữa thông qua việc tự động tích lũy điểm thưởng để đổi lấy nhiều phần quà có giá trị hoặc những ưu đãi về dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ tài khoản, thẻ Techcombank Visa và gửi tiết kiệm tại Techcombank.
Chương trình quay thưởng tháng 10 đã tìm ra các khách hàng may mắn gồm: 1 giải nhất trị giá 2 lượng vàng SJC thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Điều (Tp.HCM), 1 giải nhì trị giá 5 chỉ vàng SJC thuộc về khách hàng Nguyễn Hoàng Đức (Tp.HCM) và 3 giải ba trị giá 1 chỉ vàng SJC cho ba khách hàng may mắn là Phạm Thị Thanh Xuân (Hà nội), Đàm Quốc Trụ (Hà nội), Vũ Thị Quỳnh Hoa (Vĩnh Phúc).
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Thụy Sĩ - quốc gia tiên phong về giáo dục nghề nghiệp, công nghệ cao và quản trị hiện đại là chiến lược then chốt, giúp Đà Nẵng nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên. Tuy nhiên, việc tận dụng lợi thế về quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan vẫn còn những điểm cần làm rõ...
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan bước vào giai đoạn mới, hướng tới đối tác chiến lược toàn diện. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh được xem là điểm đến trọng tâm của dòng vốn đầu tư Thái Lan với hàng loạt tập đoàn lớn như Amata, SCG, Central Group, Siam City Cement…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: