
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Sáu, 28/11/2025
Xuân Minh
01/12/2011, 09:37
“Quà tặng cho niềm tin” là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Techcombank với hai cơ hội trúng thưởng lớn
Ngày 24/11 vừa qua, tại Ngân hàng Kỹ thương (Techcombank), lễ quay thưởng tháng chương trình khuyến mại “Quà tặng cho niềm tin” đã diễn ra với sự tham gia của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Techcombank và đại diện các khách hàng.
“Quà tặng cho niềm tin” là chương trình tri ân khách hàng thân thiết của Techcombank với hai cơ hội trúng thưởng lớn, là giải thưởng tháng và giải thưởng cuối chương trình dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng tài khoản và thẻ Techcombank Visa.
Tất cả các mã số dự thưởng được cấp trong mỗi tháng của khách hàng gửi tiết kiệm và sử dụng tài khoản cá nhân sẽ tiếp tục có cơ hội được tham gia quay thưởng cuối chương trình.
Riêng với thẻ Techcombank Visa, chủ thẻ có tổng giá trị thanh toán tối thiểu là 3 triệu đồng/3 tháng sẽ được tham gia quay thưởng cuối chương trình. Với cơ hội quay thưởng thứ hai này, chương trình “Quà tặng cho niềm tin” dành tặng trên 500 giải thưởng với tổng trị giá lên đến trên 1,8 tỷ đồng.
Khách hàng may mắn giành giải đặc biệt của chương trình nhận được phần thưởng lên đến 18 lượng vàng tương ứng với sinh nhật 18 năm của ngân hàng.
Hơn nữa, đây cũng là ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của chương trình “Gắn kết bền lâu” - chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam của Techcombank, nhằm mang tới cho khách hàng nhiều giá trị gia tăng và lợi ích thiết thực hơn nữa thông qua việc tự động tích lũy điểm thưởng để đổi lấy nhiều phần quà có giá trị hoặc những ưu đãi về dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ tài khoản, thẻ Techcombank Visa và gửi tiết kiệm tại Techcombank.
Chương trình quay thưởng tháng 10 đã tìm ra các khách hàng may mắn gồm: 1 giải nhất trị giá 2 lượng vàng SJC thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Điều (Tp.HCM), 1 giải nhì trị giá 5 chỉ vàng SJC thuộc về khách hàng Nguyễn Hoàng Đức (Tp.HCM) và 3 giải ba trị giá 1 chỉ vàng SJC cho ba khách hàng may mắn là Phạm Thị Thanh Xuân (Hà nội), Đàm Quốc Trụ (Hà nội), Vũ Thị Quỳnh Hoa (Vĩnh Phúc).
Hợp đồng cấp tín dụng 6.750 tỷ đồng cho dự án mở rộng đoạn cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành, vừa được chính thức ký kết giữa Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
Kiểm kê khí nhà kính được coi như “hộ chiếu xanh” trong thương mại quốc tế, đặc biệt, với các thị trường áp dụng quy định xanh, "dấu chấn carbon" và khi EU đưa Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) vào vận hành. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp thay đổi tư duy, tiếp cận chủ động đón đầu chuẩn mực thị trường...
Các doanh nghiệp Đức đang điều chỉnh chiến lược chuỗi cung ứng theo hướng đa dạng hóa nguồn cung, tăng cường hợp tác sản xuất với những đối tác đáng tin cậy. Đây là thời cơ quan trọng cho doanh nghiệp Việt Nam, nhất là khi EVFTA đang phát huy hiệu quả và trong chiến lược Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương của Đức ban hành năm 2020…
Trong khuôn khổ phiên họp Hội đồng cấp Bộ trưởng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có các cuộc gặp song phương với Quốc vụ khanh Văn phòng Nội các Nhật Bản Kazuchika Iwata và Bộ trưởng Thương mại và Đầu tư New Zealand Todd McClay…
Việt Nam hiện nằm trong Top 7 quốc gia đóng tàu hàng đầu thế giới, với gần 100 nhà máy đóng tàu biển và hàng trăm cơ sở hỗ trợ. Ngành đóng tàu và hàng hải Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của một giai đoạn phát triển mới, dựa trên đổi mới công nghệ và tự động hóa...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: