The Park Avenue và những “giá trị mềm” của Novaland

Thu Ngân

02/08/2016, 11:12

Cùng với tiến độ và chất lượng bàn giao, hiện tại nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” sở hữu căn hộ tại dự án The Park Avenue

<span style="font-family: &quot;Times New Roman&quot;; font-size: 14.6667px;">Lâu nay, vị trí tốt, tiến độ xây dựng, bàn giao nhà đúng cam kết, dịch vụ quản lý tốt… thường được xem là những lý do thu hút khách hàng quan tâm đến dự án của Novaland.</span>
<span style="font-family: &quot;Times New Roman&quot;; font-size: 14.6667px;">Lâu nay, vị trí tốt, tiến độ xây dựng, bàn giao nhà đúng cam kết, dịch vụ quản lý tốt… thường được xem là những lý do thu hút khách hàng quan tâm đến dự án của Novaland.</span>

Cùng với tiến độ và chất lượng bàn giao, hiện tại nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” sở hữu căn hộ tại dự án The Park Avenue (Tp.HCM) nhờ uy tín thương hiệu Novaland.

Novaland cho biết, đang có nhiều chương trình ưu đãi đang được áp dụng tại dự án này như: thanh toán 1%/tháng, hỗ trợ lãi suất lên đến 36 tháng hay gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng/tháng trong vòng 1 năm, cùng nhiều quà tặng có giá trị khi tham quan nhà mẫu…

Thừa hưởng quy trình quản lý chất lượng công trình và chuẩn mực dịch vụ quản lý tòa nhà khi đưa vào hoạt động, The Park Avenue được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cư dân những trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao, cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, như hồ bơi, khu vực BBQ, khu mua sắm...

Lâu nay, vị trí tốt, tiến độ xây dựng, bàn giao nhà đúng cam kết, dịch vụ quản lý tốt… thường được xem là những lý do thu hút khách hàng quan tâm đến dự án của Novaland.

Bởi hiện tại, không chỉ đơn thuần quan tâm các yếu tố phần cứng như: giá bán, vị trí, tiến độ thực hiện…, khách hàng và nhà đầu tư còn “soi” khá kỹ những “giá trị mềm” của một tài sản bất động sản, như sự an toàn, an ninh và các dịch vụ tiện ích trong ngoài khu dân cư…

Bà Tuyết Lan (thương nhân tại khu vực Chợ Lớn), một khách hàng đã đầu tư loạt căn hộ của thương hiệu này như The Sun Avenue (quận 2), Wilton (quận Bình Thạnh), Lucky Palace (quận 6) và mới nhất nhất là The Park Avenue - dự án cao cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai (quận 11), cho rằng, vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì cũng lợi bất cập hại.

“Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng tăng lên cao hơn”, bà Lan nói.

Vị khách hàng này cũng đánh giá cao việc chủ đầu tư cung cấp đầy đủ và thường xuyên các thông tin dự án từ lúc khách đến tìm hiểu, ký hợp đồng và trở thành cư dân Novaland. Ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu về đầu tư, chuyển nhượng, cho thuê đều được chính chủ đầu tư hỗ trợ làm cầu nối giữa các bên giao dịch.

“Đơn vị này có nhiều công trình đã bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng như Sunrise City, Lexington... Bạn tôi sống ở đây đều khá hài lòng. Điều này làm tôi không còn lo lắng về khoản tiền tiết kiệm của gia đình”, anh Hoàng Minh (cư dân tại quận 11), một khách hàng khác của Novaland nói.

“Một điểm cộng nữa chỉ có ở các tòa nhà Novaland là ứng dụng Novaland Care. Chỉ việc nhấp vào phần mềm trên điện thoại di dộng là có thể thông báo vắng nhà, đăng ký sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ… với ban quản lý tòa nhà. Đơn giản, nhanh, gọn!”, chị Tú Trinh, cư dân Sunrise City (quận 7), nói.

* Thông tin chi tiết:

Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland, 940 đường Ba Tháng Hai, quận 11, Tp.HCM

Khu nhà mẫu The Park Avenue - 52 Thành Thái, quận 10, Tp.HCM

Hotline: 0938 83 50 50

Website:

http://www.novaland.com.vn

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy