The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 là kem nền thông minh với công nghệ Skin Response - là công nghệ làm đẹp đầu tiên do Oriflame nghiên cứu và phát triển.

Mất cân bằng dầu nước do tình trạng ô nhiễm môi trường, thời thiết thay đổi, ánh nắng mặt trời… là yếu tố khiến da thiếu độ ẩm, các chất độc hại dễ dàng xâm nhập và phá hủy cấu trúc của da.

Đặc biệt, mất cân bằng dầu nước còn là nỗi ám ảnh với việc trang điểm khi kem nền sẽ lem trôi, sần sùi, bong tróc... Nếu bạn vẫn đang đau đầu tìm kiếm bí quyết trang điểm tích hợp dưỡng ẩm và bảo vệ da thì đừng bỏ qua kem nền The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 với Skin Response - Công nghệ đáp ứng da, điều chỉnh độ ẩm độc quyền của Oriflame.

The One Everlasting Sync: Kem nền thông minh - Ảnh 1.
Cân bằng dầu - nước là gì?

Mọi làn da đều cần được cân bằng độ ẩm, trong khi đó nước có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da còn dầu sẽ giúp da duy trì độ ẩm không để chúng bốc hơi, nhờ đó làn da luôn có được độ ẩm cần thiết. Thiếu hoặc mất đi một trong hai yếu tố, sẽ khiến làn da xỉn màu và nhanh chóng bị lão hoá. Vì vậy, sự cân bằng giữa dầu và nước chính là sự miêu tả một trạng thái lý tưởng của một làn da khỏe mạnh, hàng rào bảo vệ da "vững chắc", hiếm khi xuất hiện các vấn đề về da, như: da kích ứng, ửng đỏ, da khô bong tróc, ngứa hoặc nổi mụn trứng cá.

Cân bằng dầu nước giúp làn da có độ ẩm hoàn hảo. Lớp trang điểm có bền màu và duy trì tốt trên da hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố này. Da quá khô khiến việc đánh nền trở nên khó khăn bởi kem nền khó có thể hòa vào làn da, tạo ra tình trạng bong tróc, sần sùi. Ngược lại, làn da dư thừa độ ẩm (da dầu) cũng sẽ khiến lớp nền mau trôi, dễ lem, cộng thêm việc bết dính mỹ phẩm khiến da dễ sinh mụn nhiều hơn.

Công nghệ cân bằng độ ẩm thông minh

The One Everlasting Sync: Kem nền thông minh - Ảnh 2.
The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 là kem nền thông minh với công nghệ Skin Response - là công nghệ làm đẹp đầu tiên do Oriflame nghiên cứu và phát triển, giúp lớp kem nền thích ứng liên tục với môi trường xung quanh và giữ cho làn da luôn tươi mới, mịn mượt.

Khi thời tiết có độ ẩm cao, công nghệ Skin Response sẽ giúp kem nền hấp thụ độ ẩm từ môi trường vào da. Và ngược lại, nếu trời trở nên khô hanh, độ ẩm của làn da sẽ được "khóa" lại, tránh hiện tượng thẩm thấu ngược khiến da mất nước dẫn đến khô ráp, bong tróc. Nhờ công nghệ thông minh này, lớp kem nền của bạn luôn được mịn màng, rạng rỡ.

Kết cấu bán lì và khả năng linh hoạt sắc tố vượt trội

Sở hữu kết cấu bán lì mỏng nhẹ, The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 có khả năng hấp thụ lượng dầu thừa và mồ hôi vượt trội, chống lem trôi, mang đến lớp nền (vốn được ví như làn da thứ hai) mềm mượt nhưng vẫn đạt được độ che phủ hoàn hảo lên đến tận 30 giờ. Chất kem có độ lì vừa phải còn giúp làn da dễ thở hơn, không bị tình trạng bít tắc lỗ chân lông - nguyên nhân gây mụn hàng đầu khi trang điểm.

The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 được thiết kế bao gồm nhiều tông màu phù hợp cho mọi sắc da của mọi khách hàng nam nữ. Cùng với các thành phần nuôi dưỡng tự nhiên, kem nền thông minh với khả năng chống nắng SPF 30 giúp làn da trở nên đều màu hơn, thu nhỏ lỗ chân lông, các hắc tố gây sạm nám được giảm thiểu đáng kể. Với khả năng linh hoạt sắc tố này, The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 sẽ mang đến vẻ ngoài tươi tắn, hoàn toàn tự nhiên cho lớp trang điểm của bạn, dù là đi làm, tham dự sự kiện hay buổi cắm trại ngoài trời...

Với thành phần thiên nhiên thuần khiết kết hợp cùng công nghệ Thụy Điển, The One Everlasting Sync Foundation SPF 30 của Oriflame vừa là kem nền hoàn hảo, vừa là sản phẩm dưỡng giúp làn da được cung cấp độ ẩm, chống nắng, bảo vệ da khỏi khói bụi và môi trường ô nhiễm.

Vụ tranh chấp bản quyền xảy ra khi biểu tượng được thiết kế trên chiếc áo phông mới ra của Marc Jacobs trông rất dễ nhầm lẫn với logo của ban nhạc rock huyền thoại.

Sự việc bắt nguồn từ năm 2018, khi Marc Jacobs tung ra dòng sản phẩm Grunge Redux với hình ảnh được cho là tương tự như logo có hình gương mặt cười đã được Nirvana LLC đăng kí bản quyền. Nirvana LLC, công ty đại diện cho ban nhạc rock huyền thoại Nirvana, cho rằng Marc Jacobs đã sao chép logo hình mặt cười được đăng kí bản quyền của ban nhạc. Logo có chữ x thay cho hình mắt và lưỡi, được thiết kế bởi Kurt Cobain năm 1991, và được đăng ký bản quyền năm 1993.

Cuộc tranh chấp kéo dài tới hai năm vẫn chưa ngã ngũ. Marc Jacobs tuyên bố rằng Nirvana không có quyền bảo hộ hợp pháp đối với biểu tượng mặt cười có đôi mắt chữ x dù cho biểu tượng này có được coi là đặc trưng cho ban nhạc đi chăng nữa. Bởi lẽ trên thực tế, logo này không phải do Kurt Cobain thiết kế như đại diện của ban nhạc Nirvana đã tuyên bố trước đó.

Tranh chấp bản quyền giữa Marc Jacobs và Nirvana vẫn tiếp diễn - Ảnh 1.
Một nhà thiết kế đồ họa cũng đã đệ đơn kiện Nirvana và khẳng định anh mới chính là người đã tạo ra hình vẽ đặc trưng của ban nhạc huyền thoại trong lúc thiết kế một bìa album cho ban nhạc, chứ không phải là giọng ca chính của Nirvana. Cụ thể, nhà thiết kế đó là Robert Fisher. Anh đã đệ đơn kiện nhằm tuyên bố rằng mình mới chính là người sáng tạo ra cũng như là chủ sở hữu hợp pháp cho bản thiết kế logo của Nirvana. Hình ảnh này đã được công chúng biết đến như là biểu tượng đại diện cho ban nhạc huyền thoại trong nhiều thập kỉ.

Ông Inge De Bruyn – đại diện pháp lý của Fisher cho biết gần đây Fisher mới biết rằng Nirvana vẫn luôn tuyên bố Kurt Cobain là người sở hữu logo đó. Thậm chí Fisher còn không hề biết rằng vào năm 1993 công ty của Nirvana đã đăng ký bản quyền cho mẫu logo Happy Face này.

Tranh chấp bản quyền giữa Marc Jacobs và Nirvana vẫn tiếp diễn - Ảnh 2.
Với những tình tiết mới này, phía Marc Jacobs đã thừa nhận rằng họ đã lấy cảm hứng từ Nirvana trong việc tạo ra bộ sưu tập. Nhưng phía thương hiệu thời trang cũng đã thay đổi chữ "x" trên đôi mắt của logo ban nhạc thành hai chữ M và J viết tắt cho cái tên thương hiệu Marc Jacobs. "Cho đến nay, không hề có bằng chứng về sự nhầm lẫn giữa hình in mặt cười trên áo của chúng tôi với logo của ban nhạc, vì vậy không thể cấu thành nên hành vi vi phạm," đại diện của thương hiệu thời trang nói.

Các thương hiệu không xa lạ gì với các vụ kiện tụng tranh chấp bản quyền, và khi đưa nhau ra tòa những tranh chấp như vậy thường khá tốn kém. Tuy nhiên, theo Susan Scafidi, người sáng lập và giám đốc của Viện luật thời trang tại Đại học Fordham cho biết: "Hình ảnh mặt cười in trên áo là cốt lõi của BST từ thương hiệu Marc Jacobs, vì thế thương hiệu này nhất định phải chống lại tới cùng".

Tranh chấp bản quyền giữa Marc Jacobs và Nirvana vẫn tiếp diễn - Ảnh 3.
Tranh chấp bản quyền giữa Marc Jacobs và Nirvana vẫn tiếp diễn - Ảnh 4.
Việc các sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ nền âm nhạc đã có từ rất lâu, từ hình ảnh những ca sĩ, nhóm nhạc, đến các lời bài hát, ca từ… Tuy nhiên, ngày nay các ca sĩ/ nhạc sĩ bắt đầu nhận ra giá trị thương mại khi kết hợp với các sản phẩm thời trang. Các nhà thiết kế và nhạc sĩ có những kỳ vọng khác nhau khi nói đến bản quyền. Luật bản quyền thời trang vẫn đang phát triển và hoạt động khác với luật bản quyền chính thống, khiến ranh giới không rõ ràng. Hầu hết các thiết kế thời trang không có các quy định rõ ràng như các tác phẩm âm nhạc.

Gõ từ khóa và nhấn Enter