Toyota tổ chức cuộc thi vẽ tranh “chiếc ôtô mơ ước”
Toyota Việt Nam và các đại lý tổ chức chương trình giao lưu hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “chiếc ôtô mơ ước” lần thứ 5
Ngày 2/3/2016, Toyota Việt Nam và đại lý Toyota Mỹ Đình đã tổ chức chương trình giao lưu hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “chiếc ôtô mơ ước” lần thứ 5.
Trước đó, vào ngày 27/2, chương trình cũng đã được tổ chức tại đại lý Toyota Bình Dương. Dự kiến ngày 5/3, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại đại lý Toyota Nha Trang. Đây là 3 đại lý trọng điểm tại 3 khu vự miền Trung, miền Bắc và miền Nam của liên doanh ôtô Nhật Bản.
Tại các buổi giao lưu, các em thiếu nhi đã và sẽ được phổ biến những thông tin cần thiết và thể lệ của cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “chiếc ôtô mơ ước”, đồng thời được chuyên gia mỹ thuật đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn cách thức vẽ tranh, đáp ứng đúng tiêu chuẩn và điều kiện của cuộc thi quốc tế.
Bên cạnh đó, thông tin về cuộc thi tiếp tục được phổ biến rộng rãi tại toàn bộ hệ thống 46 đại lý Toyota trên toàn quốc nhằm giúp con em của khách hàng tiếp cận cuộc thi dễ dàng hơn.
“Với ước mơ, bạn có thể thay đổi thế giới này tốt đẹp hơn” chính là thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi muốn gửi gắm tới các em thiếu nhi Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, khuyến khích các em thể hiện trí tưởng tượng bay bổng và sáng tạo để vẽ nên những chiếc ô tô mơ ước, hướng tới tương lai của sự chuyển động, vì một xã hội văn minh, an toàn, và tốt đẹp hơn trong tương lai.
Năm 2016, cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota theo chủ đề “chiếc ôtô mơ ước” lần thứ 5 tiếp tục được tổ chức dành cho đối tượng các em học sinh từ lứa tuổi 15 trở xuống trên phạm vi cả nước. Cuộc thi sẽ bao gồm 2 vòng thi cấp quốc gia và cấp quốc tế. Dự kiến lễ trao giải của cuộc thi cấp quốc gia sẽ được tổ chức vào tháng 4/2016 tại Hà Nội và cấp quốc tế vào tháng 8/2016 tại Tokyo, Nhật Bản.
“Trải qua 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất và kinh doanh, Toyota Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm và mục tiêu trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại”. Chính vì vậy, TMV đã liên tục triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực, trong đó, lĩnh vực giáo dục - đào tạo và yếu tố con người luôn đặc biệt được chú trọng”, ông Shinjiro Kajikawa, Phó giám đốc khối hoạch định chiến lược Toyota Việt Nam, chia sẻ.
Trước đó, vào ngày 27/2, chương trình cũng đã được tổ chức tại đại lý Toyota Bình Dương. Dự kiến ngày 5/3, chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại đại lý Toyota Nha Trang. Đây là 3 đại lý trọng điểm tại 3 khu vự miền Trung, miền Bắc và miền Nam của liên doanh ôtô Nhật Bản.
Tại các buổi giao lưu, các em thiếu nhi đã và sẽ được phổ biến những thông tin cần thiết và thể lệ của cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “chiếc ôtô mơ ước”, đồng thời được chuyên gia mỹ thuật đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn cách thức vẽ tranh, đáp ứng đúng tiêu chuẩn và điều kiện của cuộc thi quốc tế.
Bên cạnh đó, thông tin về cuộc thi tiếp tục được phổ biến rộng rãi tại toàn bộ hệ thống 46 đại lý Toyota trên toàn quốc nhằm giúp con em của khách hàng tiếp cận cuộc thi dễ dàng hơn.
“Với ước mơ, bạn có thể thay đổi thế giới này tốt đẹp hơn” chính là thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi muốn gửi gắm tới các em thiếu nhi Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, khuyến khích các em thể hiện trí tưởng tượng bay bổng và sáng tạo để vẽ nên những chiếc ô tô mơ ước, hướng tới tương lai của sự chuyển động, vì một xã hội văn minh, an toàn, và tốt đẹp hơn trong tương lai.
Năm 2016, cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota theo chủ đề “chiếc ôtô mơ ước” lần thứ 5 tiếp tục được tổ chức dành cho đối tượng các em học sinh từ lứa tuổi 15 trở xuống trên phạm vi cả nước. Cuộc thi sẽ bao gồm 2 vòng thi cấp quốc gia và cấp quốc tế. Dự kiến lễ trao giải của cuộc thi cấp quốc gia sẽ được tổ chức vào tháng 4/2016 tại Hà Nội và cấp quốc tế vào tháng 8/2016 tại Tokyo, Nhật Bản.
“Trải qua 20 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động sản xuất và kinh doanh, Toyota Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm và mục tiêu trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại”. Chính vì vậy, TMV đã liên tục triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực, trong đó, lĩnh vực giáo dục - đào tạo và yếu tố con người luôn đặc biệt được chú trọng”, ông Shinjiro Kajikawa, Phó giám đốc khối hoạch định chiến lược Toyota Việt Nam, chia sẻ.