TVSI thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

M.Đức

05/08/2009, 23:17

Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) quyết định thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu để phù hợp với chiến lược kinh doanh mới

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của TVSI.
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của TVSI.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) quyết định thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu để phù hợp với chiến lược kinh doanh mới.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Tổng giám đốc TVSI, cho biết, sau bước tăng mạnh vốn điều lệ từ 128 tỷ đồng lên 350 tỷ đồng trong tháng 4/2009, việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu là bước đi quan trọng nối tiếp của công ty này trong mục tiêu trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.

“Trong xu thế phát triển mạnh của thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi ý thức được tầm ảnh hưởng quan trọng của hình ảnh doanh nghiệp. Để khẳng định điều này, ban lãnh đạo TVSI đã và đang thực hiện những thay đổi chiến lược cả về nội dung bên trong lẫn hình thức bên ngoài, nhằm nâng tầm TVSI trong xu thế phát triển đó”, ông Dũng nói.

Sau gần 3 năm hình thành và phát triển, hệ thống nhận diện thương hiệu của TVSI đã có sự đổi mới, theo hướng mang nhiều ý niệm về uy tín đối với nhà đầu tư, về sự thịnh vượng và phát triển. Đi cùng với sự đổi mới này là việc mở rộng mạng lưới và thiết lập sự hiện diện tại những địa bàn mới. Trong tháng 7 vừa qua, TVSI đã đồng loạt khai trương các chi nhánh và phòng giao dịch mới như Hoàn Kiếm, Long Biên (Hà Nội), Hải Phòng, Đà Nẵng, An Đông (Tp.HCM).

TVSI là công ty chứng khoán có 11% vốn góp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB), có hơn 18.000 tài khoản của nhà đầu tư tính đến cuối tháng 7/2009.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy