VinaLiving và xu hướng đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng
VinaLiving nắm bắt xu thế phát triển và tăng cường đầu tư vào thị trường căn hộ nghỉ dưỡng
Không phải ngẫu nhiên mà giới đầu tư bất động sản đưa ra nhận định căn hộ nghỉ dưỡng sẽ trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn trong tương lai. Không chỉ là nơi “đổi gió” của gia đình vào dịp cuối tuần, lễ tết, gia chủ còn có thể cho thuê lại theo hình thức “time share - sở hữu kỳ nghỉ”.
Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng mạnh. Và trên thực tế, tính thanh khoản của một sản phẩm được quyết định bởi rất nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là vị trí. Thêm vào đó, tiềm lực tài chính và thương hiệu cũng là nhân tố “bảo lãnh” cho chủ đầu tư chiếm được niềm tin nơi khách hàng.
Xét ở phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, những tiêu chuẩn trên càng đóng một vai trò quan trọng. Nhìn thấy lợi thế bờ biển trải dài hơn 3.000 km của Việt Nam cùng hệ thống sông núi rải đều khắp ba miền, nhiều chủ đầu tư đã không bỏ qua cơ hội để phát triển mô hình căn hộ nghỉ dưỡng.
Ông Matthew Koziora, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị VinaCapital Real Estate nhấn mạnh, các nhà đầu tư có thể không đặt nặng vấn đề thu lợi nhuận “chớp nhoáng” từ những dự án căn hộ cao cấp đình đám tại trung tâm Tp.HCM thời điểm 2007 - 2008 mà sẽ tiếp tục giải ngân vào các dự án nghỉ dưỡng vì những mục tiêu dài hạn.
Hiện nay, VinaLiving - thương hiệu bất động sản do VinaCapital phát triển - đang đảm nhiệm việc kiến tạo các dự án này thành các “khu đô thị thu nhỏ” với sự pha trộn giữa nét hoang sơ của thiên nhiên và tính hiện đại từ các khu tiện ích. Điểm đặc biệt của những dự án này là vị trí đẹp, gắn liền với các đặc trưng của địa phương, song nét kiến trúc mà VinaLiving mong muốn mang lại cho các công trình là một phong cách đậm nét sang trọng, hiện đại của châu Âu.
Bên cạnh đó, VinaLiving cũng không quên việc phát triển dự án các khu đất ở vùng ngoại ô và lân cận Tp.HCM, nơi vẫn còn giữ được nét hoang sơ và không khí trong lành, nhằm tạo ra các khu nghỉ dưỡng sinh thái. Điển hình là các dự án khu biệt thự The Garland (quận 9), dự án khu đô thị sinh thái Đại Phước Lotus (thành phố mới Nhơn Trạch, Đồng Nai).
Dù thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu “nổi sóng” nhưng một số dự án như The Garland, Azura Đà Nẵng, Mỹ Gia Nha Trang… khi giới thiệu đều nhận được phản ứng tích cực của khách hàng, đặc biệt là từ Hà Nội.
Theo nhận định của các công ty tư vấn bất động sản, người Hà Nội thường chuộng những sản phẩm cao cấp vì ngoài nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai thì họ còn nhắm đến mục tiêu đầu tư dài hạn. Đây là những tiêu chí mà khi phát triển một dự án, VinaLiving đều đặt lên vị trí hàng đầu.
Được biết, trong năm 2011, VinaLiving sẽ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn đầu tư của khách hàng.
Theo các chuyên gia bất động sản, nhu cầu sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng mạnh. Và trên thực tế, tính thanh khoản của một sản phẩm được quyết định bởi rất nhiều yếu tố mà quan trọng nhất là vị trí. Thêm vào đó, tiềm lực tài chính và thương hiệu cũng là nhân tố “bảo lãnh” cho chủ đầu tư chiếm được niềm tin nơi khách hàng.
Xét ở phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, những tiêu chuẩn trên càng đóng một vai trò quan trọng. Nhìn thấy lợi thế bờ biển trải dài hơn 3.000 km của Việt Nam cùng hệ thống sông núi rải đều khắp ba miền, nhiều chủ đầu tư đã không bỏ qua cơ hội để phát triển mô hình căn hộ nghỉ dưỡng.
Ông Matthew Koziora, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị VinaCapital Real Estate nhấn mạnh, các nhà đầu tư có thể không đặt nặng vấn đề thu lợi nhuận “chớp nhoáng” từ những dự án căn hộ cao cấp đình đám tại trung tâm Tp.HCM thời điểm 2007 - 2008 mà sẽ tiếp tục giải ngân vào các dự án nghỉ dưỡng vì những mục tiêu dài hạn.
Hiện nay, VinaLiving - thương hiệu bất động sản do VinaCapital phát triển - đang đảm nhiệm việc kiến tạo các dự án này thành các “khu đô thị thu nhỏ” với sự pha trộn giữa nét hoang sơ của thiên nhiên và tính hiện đại từ các khu tiện ích. Điểm đặc biệt của những dự án này là vị trí đẹp, gắn liền với các đặc trưng của địa phương, song nét kiến trúc mà VinaLiving mong muốn mang lại cho các công trình là một phong cách đậm nét sang trọng, hiện đại của châu Âu.
Bên cạnh đó, VinaLiving cũng không quên việc phát triển dự án các khu đất ở vùng ngoại ô và lân cận Tp.HCM, nơi vẫn còn giữ được nét hoang sơ và không khí trong lành, nhằm tạo ra các khu nghỉ dưỡng sinh thái. Điển hình là các dự án khu biệt thự The Garland (quận 9), dự án khu đô thị sinh thái Đại Phước Lotus (thành phố mới Nhơn Trạch, Đồng Nai).
Dù thị trường bất động sản chưa có dấu hiệu “nổi sóng” nhưng một số dự án như The Garland, Azura Đà Nẵng, Mỹ Gia Nha Trang… khi giới thiệu đều nhận được phản ứng tích cực của khách hàng, đặc biệt là từ Hà Nội.
Theo nhận định của các công ty tư vấn bất động sản, người Hà Nội thường chuộng những sản phẩm cao cấp vì ngoài nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai thì họ còn nhắm đến mục tiêu đầu tư dài hạn. Đây là những tiêu chí mà khi phát triển một dự án, VinaLiving đều đặt lên vị trí hàng đầu.
Được biết, trong năm 2011, VinaLiving sẽ đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cao cấp để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn đầu tư của khách hàng.