Vincom Mega Mall Royal City mở chiến dịch cho thuê mặt bằng
Tổ hợp trung tâm thương mại liên hoàn tại cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội dự kiến hoạt động từ tháng 7 năm sau
Vincom Mega Mall Royal City - tổ hợp trung tâm thương mại liên hoàn tại tầng ngầm được xem là lớn nhất châu Á - vừa công bố chiến dịch cho thuê mặt bằng.
Dự kiến chính thức hoạt động từ tháng 7 năm sau, dự án này của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup nằm ở số 72A đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, thuộc khu đô thị phức hợp Royal City, tại cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội.
Theo Phó chủ tịch Vingroup Lê Khắc Hiệp, Vincom Mega Mall Royal City được Vingroup phát triển theo mô hình Mega Mall quốc tế, với tiêu chí “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”.
Ông lý giải điều này là để “đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của cư dân các đô thị lớn tại Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng theo xu hướng chung của thế giới, đòi hỏi những mô hình tổ hợp trung tâm thương mại “tất cả trong một” theo chuẩn quốc tế, có khả năng thoả mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng của cư dân đô thị”.
Ông Hiệp cũng cho biết trong chiến dịch cho thuê mặt bằng này, các nhà đầu tư sẽ nhận được “sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Vingroup”.
Theo thiết kế, Vincom Mega Mall Royal City có tổng diện tích hơn 230.000 m2, kết hợp liên hoàn giữa hai tầng hầm và hai tầng nổi chân đế của các tòa nhà trong khu đô thị.
Bên trong tổ hợp này là trung tâm mua sắm bao gồm khoảng 800 gian hàng, từ thời trang, phụ kiện; mỹ phẩm, trang sức, nước hoa; sức khỏe và sắc đẹp; đồ gia dụng, đồ bếp; nội thất trang trí; điện máy; hệ thống siêu thị... Phố Ẩm thực cũng là một điểm nhấn của Vincom Mega Mall Royal City, với diện tích trên 44.000 m2, gồm hơn 170 nhà hàng.
Tổ hợp này còn có hệ thống vui chơi giải trí quy mô lớn, gồm công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, có diện tích lên tới 24.000 m2; sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có tổng diện tích hơn 3.000 m2, có thể hoạt động suốt 4 mùa trong năm; khu trò chơi rộng gần 10.000m2; hệ thống phòng chiếu phim 2D, 3D và 4D với tổng diện tích trên 5.000 m2.
Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000. Tập đoàn hiện có 4 nhóm thương hiệu chiến lược gồm: Vincom (bất động sản thương mại, dịch vụ cao cấp); Vinpearl (bất động sản du lịch; dịch vụ du lịch - giải trí); Vincharm (dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp); Vinmec (dịch vụ y tế chất lượng cao).
Tính đến tháng 9/2012, Vingroup sở hữu và giữ quyền chi phối tại gần 30 dự án bất động sản và du lịch cao cấp; với mức vốn hoá gần 2,5 tỷ USD trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Dự kiến chính thức hoạt động từ tháng 7 năm sau, dự án này của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup nằm ở số 72A đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, thuộc khu đô thị phức hợp Royal City, tại cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội.
Theo Phó chủ tịch Vingroup Lê Khắc Hiệp, Vincom Mega Mall Royal City được Vingroup phát triển theo mô hình Mega Mall quốc tế, với tiêu chí “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều lựa chọn”.
Ông lý giải điều này là để “đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của cư dân các đô thị lớn tại Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng theo xu hướng chung của thế giới, đòi hỏi những mô hình tổ hợp trung tâm thương mại “tất cả trong một” theo chuẩn quốc tế, có khả năng thoả mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng của cư dân đô thị”.
Ông Hiệp cũng cho biết trong chiến dịch cho thuê mặt bằng này, các nhà đầu tư sẽ nhận được “sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Vingroup”.
Theo thiết kế, Vincom Mega Mall Royal City có tổng diện tích hơn 230.000 m2, kết hợp liên hoàn giữa hai tầng hầm và hai tầng nổi chân đế của các tòa nhà trong khu đô thị.
Bên trong tổ hợp này là trung tâm mua sắm bao gồm khoảng 800 gian hàng, từ thời trang, phụ kiện; mỹ phẩm, trang sức, nước hoa; sức khỏe và sắc đẹp; đồ gia dụng, đồ bếp; nội thất trang trí; điện máy; hệ thống siêu thị... Phố Ẩm thực cũng là một điểm nhấn của Vincom Mega Mall Royal City, với diện tích trên 44.000 m2, gồm hơn 170 nhà hàng.
Tổ hợp này còn có hệ thống vui chơi giải trí quy mô lớn, gồm công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, có diện tích lên tới 24.000 m2; sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có tổng diện tích hơn 3.000 m2, có thể hoạt động suốt 4 mùa trong năm; khu trò chơi rộng gần 10.000m2; hệ thống phòng chiếu phim 2D, 3D và 4D với tổng diện tích trên 5.000 m2.
Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993, bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000. Tập đoàn hiện có 4 nhóm thương hiệu chiến lược gồm: Vincom (bất động sản thương mại, dịch vụ cao cấp); Vinpearl (bất động sản du lịch; dịch vụ du lịch - giải trí); Vincharm (dịch vụ chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp); Vinmec (dịch vụ y tế chất lượng cao).
Tính đến tháng 9/2012, Vingroup sở hữu và giữ quyền chi phối tại gần 30 dự án bất động sản và du lịch cao cấp; với mức vốn hoá gần 2,5 tỷ USD trên thị trường chứng khoán Việt Nam.