07:25 17/11/2011

VPBank chuyển sang mô hình giao dịch mới

Khánh Chi

Mô hình điểm giao dịch chuẩn của VPBank có thiết kế mang định hướng “Tất cả vì khách hàng”

Khách hàng khi đến giao dịch tại các điểm giao dịch mới này sẽ được chào đón và chỉ dẫn tới các vị trí giao dịch cần thiết, được tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên biệt và được phục vụ giao dịch theo phong cách “mở”.
Khách hàng khi đến giao dịch tại các điểm giao dịch mới này sẽ được chào đón và chỉ dẫn tới các vị trí giao dịch cần thiết, được tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên biệt và được phục vụ giao dịch theo phong cách “mở”.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mới đây đã ra mắt mô hình giao dịch mới tại VPBank Thăng Long và 3 phòng giao dịch trực thuộc chi nhánh này tại Hà Nội.

Mô hình điểm giao dịch chuẩn của VPBank có thiết kế mang định hướng “Tất cả vì khách hàng”, theo đó sẽ dành không gian nhiều nhất cho khách hàng, thay vì lối giao dịch truyền thống là dành không gian cho các nhân viên giao dịch - vốn rất phổ biến tại Việt Nam.VPBank Thăng Long là chi nhánh thứ hai tiến hành thay đổi toàn bộ hình ảnh và mặt bằng theo mô hình chuẩn mới.

Khách hàng khi đến giao dịch tại các điểm giao dịch mới này sẽ được chào đón và chỉ dẫn tới các vị trí giao dịch cần thiết, được tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên biệt và được phục vụ giao dịch theo phong cách “mở”. Bên cạnh đó, khu vực giao dịch tự động 24/7 với ATM, Internet Banking được bố trí ngay lối vào điểm giao dịch, giúp khách hàng chủ động giao dịch mà không cần phải vào quầy.

Với sự thay đổi này, khách hàng không phải tự tìm kiếm quầy giao dịch, tìm kiếm giao dịch viên, không phải cầm nhiều giấy tờ về để tìm hiểu thủ tục, không phải giao dịch qua ô kính ngăn cách hay lo ngại phải chờ đợi mà không biết đến lúc nào mới đến lượt mình...

VPBank hy vọng, không gian ở các phòng giao dịch được thiết kế theo mô hình mới sẽ khiến khách hàng có cảm giác như đang ở trong một khách sạn 5 sao hơn là một điểm giao dịch tài chính, tiền tệ. 

Không chỉ liên tục tung ra các sản phẩm dịch vụ mới như VP Business, VP Super, tài khoản tiết kiệm thả nổi, giao dịch qua fax, các chương trình khuyến mãi…, những năm gần đây, VPBank gây nhiều ấn tượng khi triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó, nổi bật là việc thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ tại điểm giao dịch.

“Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, với mạng lưới hơn 170 điểm trên toàn quốc, vốn điều lệ 4.433 tỷ đồng, VPBank đặt mục tiêu đến năm 2014 sẽ trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam và nằm trong top 5 ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Những nỗ lực tạo nên hình ảnh mới của chúng tôi chính là để hiện thực hóa mục tiêu đó”, Tổng giám đốc VPBank, ông Nguyễn Hưng nói.