Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới

Phạm Minh

10/11/2009, 22:17

Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”

Logo mới của Bảo hiểm Bưu điện (PTI).
Logo mới của Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Ngày 9/11, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, theo chiến lược trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của PTI với logo tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng của một tập thể, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người trong cuộc sống và thể hiện sự khát khao được phục vụ mọi người, mọi nơi trên khắp mọi miền của đất nước.

Theo giới thiệu của PTI, hình ảnh mới này phản ánh giá trị nội tại vốn có của doanh nghiệp, vừa phán ảnh các giá trị mà PTI muốn có và cam kết thực hiện trách nhiệm của mình vì lợi ích của khách hàng và với xã hội.

Cũng tại lễ ra mắt thương hiệu mới, PTI cho biết, mặc dù năm 2008 và nửa đầu năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm – tài chính – ngân hàng gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn đạt tốc độ tăng trưởng khá ấn tượng: tổng doanh thu năm 2008 đạt 549 tỷ đồng tăng 162% so với năm 2007, doanh thu năm 2009 ước đạt 550 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch năm. Công ty cũng đã hoàn thành hồ sơ trình Ủy ban Chứng khoán về việc tăng vốn điều lệ từ 300 tỷ lên 450 tỷ đồng trong quý 4/2009.

Với hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển hướng vào thị trường bán lẻ, phát triển kênh phân phối thông qua hệ thống mạng lưới của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) với trên 18 nghìn điểm bán hàng để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, PTI hy vọng sẽ trở thành doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong thị trường bán lẻ với doanh số hàng năm tăng trưởng 30%.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Mở khóa tiềm năng nhà máy thông minh

Mở khóa tiềm năng nhà máy thông minh

Những nền kinh tế sử dụng tiền mặt nhiều nhất năm 2025

Những nền kinh tế sử dụng tiền mặt nhiều nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy