Bella Moda khai trương không gian mới ấn tượng

PV

07/03/2016, 17:12

VnEconomy

VnEconomy

Bella Moda được ra đời từ lòng đam mê thời trang, mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thời trang tốt nhất. Bella theo tiếng Ý có nghĩa là “đẹp”, đây cũng là mục tiêu mà Bella Moda hướng tới: “Tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ thông qua trang phục công sở”. Với xu hướng thiết kế chủ đạo là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trên từng sản phẩm, kiểu dáng và chất liệu ngoại nhập cao cấp, sản phẩm của Bella Moda rất thuận tiện, nhẹ nhàng, phù hợp với thời trang phát triển trên thế giới sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ, tạo niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu. Bên cạnh đó, ở ngoài môi trường công sở, chị em vẫn hoàn toàn tự tin khoe dáng trên từng bước chân.

VnEconomy

Thương hiệu Bella Moda vốn trực thuộc Công ty CP Thiết kế Thời trang Mốt đẹp, chính thức xuất hiện trên thị trường thời trang công sở vào tháng 3 năm 2010. Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, đến nay, Bella Moda đã có mặt tại hơn 50 tỉnh thành, với 7 showroom và 45 đại lý, tập trung chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung.

VnEconomy

Tiếp nối sự thành công của showroom đầu tiên tại địa chỉ 102B1 Nguyễn Khánh Toàn, Bella Moda tiếp tục ra mắt 2 showroom lớn tại các tuyến phố thời trang lớn ở Hà Nội là 386 Xã Đàn, và 59 Thái Hà ( quận Đống Đa, Hà Nội). Trong buổi ra mắt, rất nhiều khách mời và chủ các doanh nghiệp của Bella Moda tại các tỉnh, thành đã về tham dự, trải nghiệm không khí tưng bừng của buổi tiệc và bộ sưu tập ( BST) mới nhất của Bella Moda. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh khiến mọi người càng thêm quan tâm và thích thú. Á hậu Tú Anh cũng tham gia trình diễn những thiết kế mới của BST.

VnEconomy

Theo đó, đến với showroom Bella Moda Xã Đàn và Thái Hà, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn và trải nghiệm BST Xuân hè 2016 mới nhất của thương hiệu với tên gọi Viva la Rosa. Đây là bộ sưu tập mang nét cổ điển từ form dáng đến chất liệu như ren, satin,... kết hợp với sự phóng khoáng của những chiếc áo kẻ sọc hay crop top vừa thể hiện được sự đằm thắm, nét tinh tế, dịu dàng mà hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. BST Xuân hè 2016 của Bella Moda hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ, thích thú cho những khách hàng yêu dùng sản phẩm của Bella Moda.

Tại sự kiện ra mắt hai showroom lớn được tổ chức tại 386 Xã Đàn, Bella Moda cũng trình diễn BST mới dành riêng cho mùa hè 2016 với tên gọi “Rosy and Circle” và dòng thời trang công sở Summer 2016. Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau trong bộ sưu tập thời trang công sở mùa hè 2016 để bạn thoải mái lựa chọn và tìm ra cho mình bộ trang phục yêu thích nhất. Theo đánh giá của nhiều khách hàng tại buổi lễ khai trương, BST mới này thực sự hút mắt, trang phục với nhiều đường nét cách điệu rất tinh tế, hài hòa phù hợp với chị em công sở, và họ chắc chắn sẽ còn đồng hành cùng Bella Moda. Trong khi đó, nhiều khách hàng nam cũng nhận xét, các bộ trang phục Bella Moda nhìn quyến rũ, làm tôn lên các đường nét hấp dẫn của phái nữ.

VnEconomy

Nhân dịp khai trương hai showroom mới, Bella Moda tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng, dành sự trân quý và tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin dùng sản phẩm của công ty trong suốt thời gian qua với nhiều quà tặng và đồng loạt giảm giá sâu nhiều mặt hàng thời trang... cho đến hết ngày 10/3/2016. Chương trình được áp dụng cho toàn bộ hệ thống Bella Moda trên toàn quốc.

Phạm Diệu

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy