
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
PV
25/10/2018, 22:21
Gần 30 năm hoạt động và phát triển trong ngành du lịch, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đã vươn lên vị trí Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam; Và đi tiên phong trong việc khai thác các thị trường du lịch tiềm năng, sáng tạo các sản phẩm du lịch mới lạ, trong thời đại, xu thế mới của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Ngay từ những năm đầu thành lập, BenThanh Tourist đã đặt cho mình sứ mệnh trở thành cây cầu nối cho bạn bè quốc tế đến Việt Nam và người Việt Nam đến với bạn bè năm châu. Trải qua gần 30 năm hoạt động, BenThanh Tourist luôn trung thành với sứ mệnh này, đẩy mạnh phát triển toàn diện tất cả các lĩnh vực du lịch trong nước, quốc tế và du lịch MICE, cũng như liên tục đa dạng hóa các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đang không ngừng tăng cao của khách hàng.
Đại diện BenThanh Tourist nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018
Những hành trình mang dấu ấn riêng
Du lịch là ngành kinh doanh rất đặc thù, không đơn giản là đưa khách đi ngắm cảnh, thăm thú danh thắng, di tích của đất nước mà nó phải là sản phẩm mang lại giá trị và cảm xúc cho du khách. Đó là hành trình để đi đến trái tim của khách hàng, đúng như slogan của công ty BenThanh Tourist – Journey to your heart. Khách hàng luôn mong muốn được tận hưởng các sản phẩm du lịch chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, chăm chút cho từng cảm xúc cá nhân, xứng đáng với những gì khách đã bỏ ra.
BenThanh Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu "Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam"
Với rất nhiều nỗ lực, BenThanh Tourist đã cho ra mắt loạt sản phẩm du lịch mang dấu ấn riêng của thương hiệu BenThanh Tourist và bước đầu nhận được sự đánh giá cao của thị trường như chùm tour khám phá Vương quốc Phật giáo Bhutan, du ngoạn đảo quốc thiên đường Mauritius, đảo ngọc Cuba, tour Về phương Nam mùa gác kèo ong – ở homestay Đất Mũi Cà Mau, tour "1 đỉnh cao 4 cực tự hào" chinh phục đỉnh Fansipan và bốn điểm tọa độ quốc gia Việt Nam. Đặc biệt, hiện BenThanh Tourist đang phối hợp cùng KTO ra mắt các chùm tour du lịch Hàn Quốc, khám phá phim trường xứ Hàn đem đến cho du khách rất nhiều sự lựa chọn và sự thích thú khi được khám phá và trải nghiệm… Mục tiêu của BenThanh Tourist là luôn đem đến cho du khách nhiều tuyến điểm mới với dịch vụ hoàn thiện nhất để có một sự trải nghiệm đáng nhớ trong đời.
Ông Nguyễn Ngọc Châu - Chủ tịch HĐQT BenThanh Tourist nhận danh hiệu "The Guide Awards - Nhà điều hành tour xuất sắc" ( Giải thưởng The Guide Awards)
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng BenThanh Tourist và hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty, BenThanh Tourist triển khai chương trình khuyến mãi "Đón thu vàng – ngàn tour giá gốc", bán giá gốc tất cả các đường tour du lịch nước ngoài cùng nhiều ưu đãi rất hấp dẫn như "Mua tour tặng tour", "Giờ vàng giá sốc", "Mua tour tặng quà", giảm giá ưu đãi các dịch vụ khách sạn, nhà hàng… để phục vụ du khách.
Bắt kịp xu hướng, sản phẩm chất lượng
Tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 vừa qua - sự kiện thường niên quan trọng và uy tín của ngành Du lịch, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch tổ chức, BenThanh Tourist đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe mới được áp dụng như: Lữ hành quốc tế, doanh nghiệp phải đón ít nhất 10.000 lượt khách quốc tế/năm; Kinh doanh lữ hành nội địa phải có tối thiểu 20.000 lượt khách/năm, để giữ vững vị thế là một trong những doanh nghiệp lữ hành dẫn đầu tại Việt Nam.
Phối cảnh gian hàng BenThanh Tourist tại Hội chợ ITE HCMC 2018
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều thách thức và cơ hội khi các sản phẩm, dịch vụ được tăng cường với khả năng làm tăng giá trị gia tăng mới. Ngay từ tháng đầu năm 2018, BenThanh Tourist đã đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 với những mục tiêu cụ thể: Phấn đấu doanh thu tăng trưởng từ 10% trở lên; Tiếp tục đầu tư phát triển khối Lữ hành, Khách sạn – Nhà hàng; Xúc tiến nhanh, có hiệu quả các dự án đầu tư; Đặc biệt ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và kinh doanh;… Công ty coi đây là cơ hội nâng cao năng lực cạnh tranh, bắt đầu từ việc cơ bản - số hóa dữ liệu, cập nhật thông tin tour tuyến, chương trình ưu đãi, hoạt động của doanh nghiệp lên website; ứng dụng công nghệ mới để tăng trải nghiệm của khách hàng; nâng cấp phần mềm điều hành tour; triển khai cổng thanh toán điện tử; thiết lập kênh tương tác trực tiếp với khách, hình thành những sản phẩm du lịch mới theo kịp xu hướng chung… Với uy tín thương hiệu gần 30 năm hoạt động và phát triển, BenThanh Tourist luôn xây dựng niềm tin cho khách hàng bằng cách phát huy các lợi thế của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, chuỗi sản phẩm đa dạng cùng hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi nhằm phục vụ khách hàng với giá trị cộng thêm theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp.
Đón mùa lễ hội, LocknLock phối hợp cùng Điện Máy Xanh chính thức khởi động chương trình ưu đãi lớn nhất tháng 12 mang tên "Đại tiệc cuối năm - Rộn ràng deal chất”, mang đến không khí mua sắm tưng bừng cùng loạt sản phẩm chính hãng giá tốt, quà tặng hấp dẫn và deal độc quyền.
Việt quất Australia chính thức được nhập khẩu vào Việt Nam trong khi trước đó bưởi Việt Nam đã đặt chân vào thị trường Australia, đánh dấu bước tiến mới trong dòng chảy thương mại về trao đổi nông sản giữa hai quốc gia...
Người tiêu dùng trẻ Trung Quốc là những người “chi tiêu có chọn lọc”. Họ sẵn sàng mạnh tay chi tiền — nhưng chỉ cho những thứ mang lại giá trị thực sự...
Năm nay, các hệ thống bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất đồng loạt “khởi động” thị trường quà Tết sớm. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà sản xuất, đồng thời đáp ứng xu hướng mua sắm theo kế hoạch của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế biến động...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: