Tháng Sáu mùa đi biển. Trong hành trang của các cô nàng sành điệu không thể thiếu những bộ áo tắm mới nhất để thỏa sức tung tăng trên cát vàng lộng gió hay nô đùa trong làn nước xanh ngắt của bể bơi rộn vang tiếng cười.
Những cảm giác đắm say mịn màng cùng sự tinh tế mềm mại đến bất ngờ là thế mạnh không thể phủ nhận của collection Andres Sarda. Các mẫu áo tắm được tạo ra bằng sự thanh lịch, vẻ nữ tính và phong cách Tây Ban Nha đầy mê hoặc. Bề dầy kiến thức và kinh nghiệm phong phú của một gia đình sở hữu nhiều công ty dệt may từ thế kỷ 19 được tìm thấy tại các chi tiết cầu kỳ ở cả đồ lót và đồ tắm – nhưng sản phẩm tiếp nối triết lý thiết kế truyền thống, dung hòa giữa thời trang, công năng và sự thoải mái cho người mặc mà vẫn duy trì được vẻ sang trọng cần có.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 1.
Andres Sarda
Được thành lập bởi đôi bạn thân Megan và Jaime năm 2013 (hai người gặp nhau ở đại học), Flagpole - thương hiệu đồ tắm cao cấp có trụ sở đặt tại New York luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm trẻ trung và đặc biệt mang đậm tinh thần đời sống năng động. Bộ sưu tập 2018 được ngợi khen nhờ sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc biển cả và phong cách thị thành, sử dụng các chất liệu cao cấp nhập từ Italia, hiện đại, khỏe khoắn nhưng vẫn có một chút gì đó hoài niệm về thập niên 1980.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 2.
Flagpole
La Perla được cả thế giới khẳng định như tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực đồ lót, và giờ đây là đồ bơi. Các sản phẩm của La Perla xưa nay vẫn vậy, tinh tế, sành điệu với chất lượng không thể so bì. Được tôn vinh bởi những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật, mê hoặc cả thế giới bằng sự hoàn hảo đến kinh ngạc, La Perla là sự lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ hiện đại và lịch lãm từ những năm 1940.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 3.
La Perla
Vẻ sexy hiện đại giao hòa với phong cách Pháp cổ điển sang trọng dường như đã trở thành biểu tượng của Eres – nhà mốt luôn biết cách khẳng định góc nhìn sáng tạo tuyệt đối của mình. Tiếp tục cuộc cách mạng trong thiết kế đồ bơi, các mẫu thiết kế năm nay của Eres là những đường thẳng táo bạo với kiểu dáng không thể trộn lẫn, chất liệu đắt tiền và cắt may hoàn toàn thủ công. Xóa nhòa ranh giới giữa truyền thống và đương đại, Eres mang đến những mẫu áo tắm chưa xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu: sắc sảo, đơn giản nhưng phơi bày được hết sự tinh khiết và vẻ nữ tính.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 4.
Eres
Năm nay, lần đầu tiên J.Crew ra mắt thương hiệu con J.Crew Playa chuyên về đồ bơi và collection đầu tiên của nhà mốt bình dân này đã nhận được quá nhiều lời khen ngợi. Với mức giá hết sức hợp lý, J.Crew Playa nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, quyến rũ họ bằng những mẫu áo tắm có thiết kế rất vintage gợi nhớ nhiều đến thập niên 1970, trang trí bằng dây, họa tiết hoa cỡ nhỏ, sọc theo kiểu breton và khuynh hướng màu sắc theo lối bohemian. Không ngạc nhiên khi tạp chí hàng đầu dành cho nữ giới Glamour lại xếp J.Crew Playa vào danh sách 12 cái tên buộc phải quan tâm khi muốn mua một bộ đồ tắm mới trong hè này.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 5.
Jcrew Playa
Đâu là sự khác biệt của Asos để chiếm được cảm tình của công chúng giữa vô vàn thương hiệu áo tắm nổi tiếng hơn? Đó là bộ sưu tập cho năm 2018 mang tên Eco Edit với 102 mẫu được làm hoàn toàn từ các loại rác thu gom được trên biển. Cộng thêm việc sử dụng họa tiết gần gũi thiên nhiên trên những thiết kế giản dị nhưng thanh lịch (và có cả các mẫu dành riêng cho người quá cân), Asos còn gửi kèm theo đó thông điệp mạnh mẽ về thời trang bền vững và bảo vệ môi trường.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 6.
Asos
Những bộ đồ bơi sexy và khá "nghịch ngợm" của Leilani sẽ làm nổ tung các bãi tắm trong mùa hè này. Nên biết, các nhà thiết kế đã dành ra 2 năm để đảm bảo có được loại vải tốt nhất, với những họa tiết độc đáo nhất, có thể tồn tại sau nhiều mùa đi biển mà không sợ lỗi mốt hay xuống cấp về chất lượng. Cho dù là bikini hay áo liền mảnh thì các thiết kế vẫn giữ được sự cầu kỳ nhưng đủ linh hoạt để phù hợp với các phom người khác nhau. Với đồ bơi Leilani, phụ nữ khắp nơi trên thế giới hoàn toàn có đủ tự tin sải bước trên các du thuyền ở Pháp hay những bể bơi đông đúc bang Florida…
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 7.
Leilani
Bằng việc dùng lối trang sặc sỡ với độ bóng rất gợi cảm, đồ bơi Parah như muốn làm lộ ra chút gì đó "phá phách" trong mỗi người phụ nữ. Cộng thêm khả năng thu hút mọi ánh mắt, các thiết kế của Parah năm nay là sự kết hợp thông minh giữa nét tinh tế đậm chất Italia và loại vải đắt tiền, những chi tiết trang trí ấn tượng, làm nên bộ sưu tập độc nhất vô nhị. Từ xưa đến nay, đồ bơi Parah luôn mang phong cách có phần hoang dại và dành cho những phụ nữ không ngần ngại thể hiện sự mạnh mẽ của bản thân.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 8.
Parah
Đồ bơi Sauvage thường được bán rời, vì thế việc kết hợp "mảnh trên" với "mảnh dưới" theo ý thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mỗi mẫu thiết kế đều được coi là một kiệt tác và không bao giờ tuân thủ theo những lề lối thông thường. Mặc một bộ đồ bơi Sauvage đồng nghĩa với việc người phụ nữ đã thực sự tỏa sáng trên bãi biển.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 9.
Sauvage
Rất nhiều quý cô sành sỏi thời trang đã mê mẩn những bộ bikini đắt tiền thiết kế theo kiểu bohemian mà vẫn giữ được vẻ sang trọng mang thương hiệu VIX, kể từ khi nhà thiết kế Paula Hermanny bước vào lĩnh vực đồ bơi năm 1998. Các bộ sưu tập swimwear của VIX liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh giá như Vogue, Elle, InStyle, People hay Sport Illustrated, và bộ sưu tập cho mùa hè năm nay cũng không ngoại lệ. Nên biết, đồ bơi của VIX chỉ được bán trong các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối của hãng, hoặc thật đặc biệt, như Neiman Marcus, Saks Fifth Avenue, Bloomingdale hay Harvey Nichols và Holt Renfrew.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 10.
VIX
Đối với Wolford, nhà mốt luxury đến từ nước Áo, mùa hè là quãng thời gian tiêu biểu cho sự gợi cảm, và bộ sưu tập áo tắm 2018 đã kết hợp rất hài hòa vẻ nữ tính cường điệu với phong cách tối giản của tương lai. Những cách tân về mặt kỹ thuật cũng như nỗ lực tìm kiếm sự hoàn hảo đã biến Wolford thành biểu tượng mới của ngành may mặc, một nhà sản xuất hàng đầu trên thị trường thời trang xa xỉ.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 11.
Wolford
Nếu là người sành điệu, chỉ cần liếc qua thôi cũng có thể nhận ra đó là chiếc váy hay bộ đồ bơi của Zimmermann. Thành lập năm 1991 bởi hai chị em người Úc Nicky và Simone Zimmermann, thương hiệu thời trang năng động này luôn trung thành với các tiêu chí: vẻ đẹp nữ tính, sự kết hợp màu sắc thông minh, những mẫu họa tiết tinh xảo, vải chất lượng cao và được cắt may hết sức cầu kỳ. Fan của Zimmermann là những người đẹp thông minh, hiểu biết và luôn sẵn sàng chịu chi cho những món hàng độc chỉ có một bản duy nhất trên thị trường.
Bikini hot cho tháng 6 thêm nóng bỏng - Ảnh 12.
Zimmermann
Không còn nghi ngờ gì nữa, mùa hè 2018 đang bị thiêu đốt bởi những bộ áo tắm quá đỗi gợi cảm, đáng yêu, tinh tế và lãng mạn, giúp người mặc trở nên nổi bật ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện…
Đọc thêm
Nhà tắm hơi: Cơn sốt thượng lưu mới tại Trung Quốc
Từng mang tiện ích chăm sóc sức khoẻ đơn thuần, nhà tắm công cộng nay đã trở thành địa điểm giao lưu xã hội mới, nơi máy sấy Dyson, liệu pháp chăm sóc da cao cấp Valmont cùng hội tụ…
Tiềm năng y học cổ truyền Việt Nam trong giai đoạn mới
Tại nhiều cơ sở y tế hiện nay, việc điều trị và phục hồi chức năng cho bệnh nhân đã được triển khai theo hướng kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Điều này giúp rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế biến chứng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh…
Siết chặt an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Mùa Trung thu luôn là dịp cao điểm của thị trường thực phẩm và đồ chơi trẻ em, khi nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến. Đây cũng là thời điểm các đối tượng buôn lậu, kinh doanh hàng kém chất lượng tìm cách tung hàng hóa vi phạm ra thị trường…
Bộ Y tế hướng dẫn chọn bánh Trung thu an toàn
Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế khuyến cáo người dân cách lựa chọn bánh Trung thu an toàn, để đón Tết đoàn viên trọn vẹn...
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York
Tại Tuần lễ Thời trang New York, các buổi trình diễn thân mật và quy mô nhỏ đang ngày càng được ưa chuộng. Đồng thời, màn ra mắt quốc tế đầu tiên của một thương hiệu thời trang Việt Nam đã gây sự chú ý lớn…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: