Cuối tháng 5 mới có iPad bản quốc tế
Nhu cầu mua iPad tăng cao của người tiêu dùng tại Mỹ đã buộc Apple phải hoãn ra mắt phiên bản quốc tế của chiếc máy tính bảng
Những người hâm mộ Apple trên khắp thế giới sẽ phải chờ thêm một tháng nữa mới có iPad phiên bản quốc tế, hãng công nghệ Mỹ vừa cho biết.
“Do nhu cầu tại Mỹ cao một cách đáng ngạc nhiên, nên chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định đầy khó khăn về việc hoãn ra mắt phiên bản quốc tế của iPad thêm khoảng 1 tháng”, hãng tin AFP dẫn tuyên bố của “Quả táo” cho hay.
Như vậy, Apple sẽ lui thời hạn tung ra phiên bản quốc tế của chiếc máy tính bảng màn hình cảm ứng tới tận cuối tháng 5 và hãng sẽ chỉ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước vào ngày 10/5, thời điểm Apple cho phép người tiêu dùng tự do đặt hàng trên mạng.
Trước đó, Apple dự định sẽ bắt đầu bán iPad bản quốc tế tại Australia, Anh, Canada, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, ngay trong tuần đầu tiên xuất xưởng, đã có tới 500.000 máy được tiêu thụ tại Mỹ. Hiện tại, iPad vẫn là sản phẩm “hot” trên thị trường này.
Nhu cầu mua iPad tăng cao của người tiêu dùng tại Mỹ đã gây bất ngờ cho chính "Quả táo". Hãng không có đủ số lượng nguồn cung sản phẩm để đáp ứng cơn sốt iPad. “Chúng tôi không sản xuất kịp hàng cho tất cả khách hàng”, Steve Jobs, Giám đốc điều hành của Apple, thừa nhận.
iPad có màn hình 9,7 inch (24,6 cm), chạy trên cùng một hệ điều hành của iPhone, cho phép người sử dụng có thể xem video, nghe nhạc, chơi games, lướt Web hay đọc sách điện tử. iPad có thể được sử dụng như điện thoại và truy cập Internet với tốc độ siêu nhanh. Hiện, Apple vẫn chưa công bố giá chính thức cho phiên bản quốc tế.
“Do nhu cầu tại Mỹ cao một cách đáng ngạc nhiên, nên chúng tôi đã phải đưa ra một quyết định đầy khó khăn về việc hoãn ra mắt phiên bản quốc tế của iPad thêm khoảng 1 tháng”, hãng tin AFP dẫn tuyên bố của “Quả táo” cho hay.
Như vậy, Apple sẽ lui thời hạn tung ra phiên bản quốc tế của chiếc máy tính bảng màn hình cảm ứng tới tận cuối tháng 5 và hãng sẽ chỉ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước vào ngày 10/5, thời điểm Apple cho phép người tiêu dùng tự do đặt hàng trên mạng.
Trước đó, Apple dự định sẽ bắt đầu bán iPad bản quốc tế tại Australia, Anh, Canada, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, ngay trong tuần đầu tiên xuất xưởng, đã có tới 500.000 máy được tiêu thụ tại Mỹ. Hiện tại, iPad vẫn là sản phẩm “hot” trên thị trường này.
Nhu cầu mua iPad tăng cao của người tiêu dùng tại Mỹ đã gây bất ngờ cho chính "Quả táo". Hãng không có đủ số lượng nguồn cung sản phẩm để đáp ứng cơn sốt iPad. “Chúng tôi không sản xuất kịp hàng cho tất cả khách hàng”, Steve Jobs, Giám đốc điều hành của Apple, thừa nhận.
iPad có màn hình 9,7 inch (24,6 cm), chạy trên cùng một hệ điều hành của iPhone, cho phép người sử dụng có thể xem video, nghe nhạc, chơi games, lướt Web hay đọc sách điện tử. iPad có thể được sử dụng như điện thoại và truy cập Internet với tốc độ siêu nhanh. Hiện, Apple vẫn chưa công bố giá chính thức cho phiên bản quốc tế.