HDBank bỏ chữ “Nhà” trong tên gọi
Ngân hàng Phát triển Nhà Tp.HCM (HDBank) vừa thay đổi tên gọi và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn quốc
Ngân hàng Phát triển Nhà Tp.HCM (HDBank) vừa thay đổi tên gọi và ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới trên toàn quốc.
Theo đó, tên gọi mới là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Tp.HCM (HDBank), bỏ chữ “Nhà” trong tên gọi cũ. Tên viết tắt HDBank không thay đổi.
Như vậy, chữ “Nhà” gắn với đặc thù có trọng tâm hoạt động trong lĩnh vực phát triển nhà và bất động sản của ngân hàng này đã được thay đổi, tính chất và đặc thù hoạt động theo đó có thể hiểu là mở rộng hơn.
HDBank cũng giải thích rằng, qua 22 năm hoạt động, đến nay tên cũ đã trở nên chật hẹp với tầm vóc, lĩnh vực hoạt động và tầm nhìn tương lai của HDBank. Do vậy, HDBank chính thức thay đổi tên để phù hợp với những chuyển biến và chiến lược phát triển mới.
Cùng với đó, với sự hỗ trợ của công ty tư vấn quốc tế về chiến lược tái định vị thương hiệu ngân hàng, HDBank đã cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới theo hướng tiếp tục kế thừa những tinh hoa trong logo cũ để sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu mới: màu đỏ thể hiện lòng nhiệt huyết, năng động; màu xám đen thể hiện cho quyền uy, màu của sự tin tưởng, vững bền; màu cam vàng thể hiện tinh thần không ngừng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng. Điểm nổi bật là hình ảnh cánh diều cách điệu, thể hiện một ngân hàng năng động, đang vươn lên mạnh mẽ.
Ngoài ra, HDBank cũng đã triển khai thiết kế hệ thống nội ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế ở tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc theo mô hình hiện đại, thân thiện, an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch.
Theo đó, tên gọi mới là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Tp.HCM (HDBank), bỏ chữ “Nhà” trong tên gọi cũ. Tên viết tắt HDBank không thay đổi.
Như vậy, chữ “Nhà” gắn với đặc thù có trọng tâm hoạt động trong lĩnh vực phát triển nhà và bất động sản của ngân hàng này đã được thay đổi, tính chất và đặc thù hoạt động theo đó có thể hiểu là mở rộng hơn.
HDBank cũng giải thích rằng, qua 22 năm hoạt động, đến nay tên cũ đã trở nên chật hẹp với tầm vóc, lĩnh vực hoạt động và tầm nhìn tương lai của HDBank. Do vậy, HDBank chính thức thay đổi tên để phù hợp với những chuyển biến và chiến lược phát triển mới.
Cùng với đó, với sự hỗ trợ của công ty tư vấn quốc tế về chiến lược tái định vị thương hiệu ngân hàng, HDBank đã cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới theo hướng tiếp tục kế thừa những tinh hoa trong logo cũ để sử dụng trong bộ nhận diện thương hiệu mới: màu đỏ thể hiện lòng nhiệt huyết, năng động; màu xám đen thể hiện cho quyền uy, màu của sự tin tưởng, vững bền; màu cam vàng thể hiện tinh thần không ngừng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, biểu thị cho sự phồn vinh và thịnh vượng. Điểm nổi bật là hình ảnh cánh diều cách điệu, thể hiện một ngân hàng năng động, đang vươn lên mạnh mẽ.
Ngoài ra, HDBank cũng đã triển khai thiết kế hệ thống nội ngoại thất theo tiêu chuẩn quốc tế ở tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc theo mô hình hiện đại, thân thiện, an toàn cho khách hàng khi đến giao dịch.