“Hội chợ Horeca” của Metro có gì lạ?

P.V

11/09/2014, 14:34

“Hội chợ Horeca” dành cho đối tượng khách hàng là nhà hàng, khách sạn, căn tin và quán ăn

“Hội chợ Horeca” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm: Metro An Phú, Metro 
Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha 
Trang.
“Hội chợ Horeca” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm: Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha Trang.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa khai trương chương trình “Hội chợ Horeca” dành cho đối tượng khách hàng là nhà hàng, khách sạn, quán ăn... Đây là chương trình giới thiệu các giải pháp toàn diện trong kinh doanh từ thực phẩm tới phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp, bắt đầu từ ngày 8/9 đến 1/10/2014.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu các nhóm giải pháp toàn diện nhằm giúp các khách hàng chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Các giải pháp bao gồm  khâu chế biến, bảo quản tới vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng không những được cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm mà còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp từng mô hình cụ thể mà khách hàng đang thực hiện”, ông Nguyễn Tín, Quản lý nhóm khách hàng mục tiêu - Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.

“Trong thời điểm cạnh tranh cao như bây giờ chúng tôi luôn phải tìm hiểu xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng và học hỏi để nâng cao kinh nghiệm. Có như vây mới có thể tồn tại và phát triển được”, theo chị Hoàng Thị Tuyết, chủ một quán ăn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

“Hội chợ Horeca” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm: Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha Trang. Ngoài việc tìm hiểu các giải pháp hỗ trợ kinh doanh, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn từ các đầu bếp chuyên nghiệp và tham gia nhiều cuộc thi tại các gian hàng, rút thăm may mắn…

Hội chợ cũng thu hút nhiều nhà cung cấp chuyên nghiệp tham dự và giới thiệu các giải pháp mới.

Ông Trịnh Ngọc Thanh, Phụ trách bán hàng của kênh Sữa chua - Công ty Friesland Campina Việt Nam nói: “Đối với khách hàng là quán cà phê, chúng tôi giới thiệu một số sản phẩm có kích thước lớn và dòng sản phẩm sữa chua mới. Song song đó chúng tôi giới thiệu những cách pha chế cà phê mới và cách sử dụng sữa chua để chế biến nhiều món khác nhau giúp cho nhà hàng, quán café đa dạng thực đơn mà không tốn quá nhiều thời gian, nhân sự để chế biến”.

Đại diện từ công ty Unilever Việt Nam thì giới thiệu tập trung vào các giải pháp tẩy rửa. “Trong hội chợ lần này chúng tôi giới thiệu sản phẩm Omo Matic dạng nước, với giải pháp này khách hàng có thể tiết kiệm 30% so với bột giặt và giặt ủi hiệu quả hơn. Ngoài ra chúng tôi cũng đem đến các giải pháp giặt, xả cho khách sạn giúp khách hàng có thể cảm giác thoải mái khi lưu trú”, ông Phạm Trọng Chinh, Trưởng phòng Quản lý khách hàng - Unilever Việt Nam nói.

Đặc biệt, trong hội chợ lần này Metro chính thức giới thiệu dòng sản phẩm chăn, drap, gối nệm cho khách sạn đến 2 sao và nhà nghỉ với giá cạnh tranh và nhận đặt may theo yêu cầu.

Cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp là một trong những hoạt động thường xuyên của Metro Cash & Carry Việt Nam. Trước đó, doanh nghiệp này đã hoàn thành dự án đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng cho 25.000 khách hàng chuyên nghiệp tại 19 trung tâm trên cả nước. Dự án này không chỉ hỗ trợ khách hàng bảo quản, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu mà còn kiểm soát tốt vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy