14:34 11/09/2014

“Hội chợ Horeca” của Metro có gì lạ?

P.V

“Hội chợ Horeca” dành cho đối tượng khách hàng là nhà hàng, khách sạn, căn tin và quán ăn

“Hội chợ Horeca” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm: Metro An Phú, Metro 
Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha 
Trang.
“Hội chợ Horeca” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm: Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha Trang.
Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam vừa khai trương chương trình “Hội chợ Horeca” dành cho đối tượng khách hàng là nhà hàng, khách sạn, quán ăn... Đây là chương trình giới thiệu các giải pháp toàn diện trong kinh doanh từ thực phẩm tới phi thực phẩm dành cho khách hàng chuyên nghiệp, bắt đầu từ ngày 8/9 đến 1/10/2014.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi giới thiệu các nhóm giải pháp toàn diện nhằm giúp các khách hàng chuyên nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Các giải pháp bao gồm  khâu chế biến, bảo quản tới vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng không những được cung cấp kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm mà còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp từng mô hình cụ thể mà khách hàng đang thực hiện”, ông Nguyễn Tín, Quản lý nhóm khách hàng mục tiêu - Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết.

“Trong thời điểm cạnh tranh cao như bây giờ chúng tôi luôn phải tìm hiểu xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng và học hỏi để nâng cao kinh nghiệm. Có như vây mới có thể tồn tại và phát triển được”, theo chị Hoàng Thị Tuyết, chủ một quán ăn tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

“Hội chợ Horeca” được tổ chức tại 6 trung tâm gồm: Metro An Phú, Metro Thăng Long, Metro Bình Phú, Metro Đà Nẵng, Metro Hiệp Phú, và Metro Nha Trang. Ngoài việc tìm hiểu các giải pháp hỗ trợ kinh doanh, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn từ các đầu bếp chuyên nghiệp và tham gia nhiều cuộc thi tại các gian hàng, rút thăm may mắn…

Hội chợ cũng thu hút nhiều nhà cung cấp chuyên nghiệp tham dự và giới thiệu các giải pháp mới.

Ông Trịnh Ngọc Thanh, Phụ trách bán hàng của kênh Sữa chua - Công ty Friesland Campina Việt Nam nói: “Đối với khách hàng là quán cà phê, chúng tôi giới thiệu một số sản phẩm có kích thước lớn và dòng sản phẩm sữa chua mới. Song song đó chúng tôi giới thiệu những cách pha chế cà phê mới và cách sử dụng sữa chua để chế biến nhiều món khác nhau giúp cho nhà hàng, quán café đa dạng thực đơn mà không tốn quá nhiều thời gian, nhân sự để chế biến”.

Đại diện từ công ty Unilever Việt Nam thì giới thiệu tập trung vào các giải pháp tẩy rửa. “Trong hội chợ lần này chúng tôi giới thiệu sản phẩm Omo Matic dạng nước, với giải pháp này khách hàng có thể tiết kiệm 30% so với bột giặt và giặt ủi hiệu quả hơn. Ngoài ra chúng tôi cũng đem đến các giải pháp giặt, xả cho khách sạn giúp khách hàng có thể cảm giác thoải mái khi lưu trú”, ông Phạm Trọng Chinh, Trưởng phòng Quản lý khách hàng - Unilever Việt Nam nói.

Đặc biệt, trong hội chợ lần này Metro chính thức giới thiệu dòng sản phẩm chăn, drap, gối nệm cho khách sạn đến 2 sao và nhà nghỉ với giá cạnh tranh và nhận đặt may theo yêu cầu.

Cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp là một trong những hoạt động thường xuyên của Metro Cash & Carry Việt Nam. Trước đó, doanh nghiệp này đã hoàn thành dự án đào tạo nâng cao sức khoẻ cộng đồng cho 25.000 khách hàng chuyên nghiệp tại 19 trung tâm trên cả nước. Dự án này không chỉ hỗ trợ khách hàng bảo quản, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu mà còn kiểm soát tốt vệ sinh an toàn thực phẩm trong kinh doanh.