17:00 07/11/2022

Hộp quà Lý Ngư, đẳng cấp quà tặng Tết Quý Mão 2023

Lan Anh

Nổi bật trong mùa Tết Quý Mão 2023 với đẳng cấp sang trọng và ý nghĩa đong đầy, hộp quà Lý Ngư sở hữu thiết kế độc quyền từ tranh vẽ của họa sĩ Xuân Lam, ôm trọn tinh hoa ẩm thực châu Âu với những món quà nhập khẩu cao cấp...

Hộp quà tặng Tết Lý ngư ôm trọn tinh hoa châu Âu. Nguồn: WINECELLAR.vn
Hộp quà tặng Tết Lý ngư ôm trọn tinh hoa châu Âu. Nguồn: WINECELLAR.vn

Tết cổ truyền là dịp lễ quan trọng trong năm của người Việt để dành tặng những món quà tri ân cho đối tác. Mỗi món quà tặng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng về cả nguồn gốc, chất lượng và mẫu mã để thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp cũng như sự chỉn chu, tinh tế trong việc lựa chọn quà.

Xu hướng ngày nay là những món quà được đầu tư kỹ lưỡng, không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa, có thiết kế mang bản sắc riêng đi cùng những thương hiệu uy tín. Hộp quà Lý Ngư xuất hiện trong mùa Tết Quý Mão 2023 đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý bởi sự kết hợp của nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam trên thiết kế châu Âu lịch lãm, sang trọng.

Dẫn đầu xu hướng với thiết kế tranh dân gian độc bản đầy ý nghĩa

Khác biệt và vượt trội so với vô vàn mẫu mã hộp quà trên thị trường, họa tiết trên hộp quà Lý Ngư là tác phẩm nghệ thuật được đặt riêng từ họa sĩ Xuân Lam, dùng hình ảnh cá chép trong mùa hoa xuân nở rộ.

Trong văn hóa của người Việt và người châu Á nói riêng, cá chép là biểu tượng trọn vẹn của biểu tượng của Phúc (hạnh phúc), Lộc (sự thịnh vượng giàu có) và Thọ (sức khỏe và sự trường tồn), hoa cỏ nở rộ thể hiện kết quả thành công và sự giàu có sung túc cả về vật chất và tinh thần.

Trên hộp quà tặng Lý Ngư, hình ảnh hai chú cá chép uốn thành vòng tròn chính là biểu tượng của cân bằng, an yên. Hơi hướng dân gian thể hiện trên phong cách vẽ và nghệ thuật phối màu độc đáo riêng có của họa sĩ Xuân Lam, được khéo léo đưa vào thiết kế hộp mang màu xanh của hoàng gia châu Âu, đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Lý Ngư thể hiện Phúc - Lộc - Thọ - An khang - Thịnh vượng. Nguồn: WINECELLAR.vn
Lý Ngư thể hiện Phúc - Lộc - Thọ - An khang - Thịnh vượng. Nguồn: WINECELLAR.vn

Thương hiệu nhập khẩu uy tín với nguyên liệu tự nhiên

Ngày nay, các dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và đặc biệt, sản phẩm tự nhiên, không sử dụng những nguyên liệu nhân tạo. Trong mỗi Hộp quà Lý Ngư, các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, bắt kịp xu hướng “sống xanh”, sử dụng nguyên liệu tự nhiên: hộp trà thiếc nhập khẩu Anh Quốc với nguyên liệu tốt nhất, rượu vang từ nhà sản xuất uy tín và hộp bánh thiếc từ thương hiệu bánh quy Bỉ Jules Destrooper 100% hoàn toàn tự nhiên.

Với lịch sử hơn 130 năm, được cấp chứng nhận Royal Warrant của Hoàng Gia Bỉ, Jules Destrooper là sản phẩm bánh quy từ 100% nguyên liệu tự nhiên thuần khiết nhất, bao gồm trứng gà chăn thả tự do, bơ nguyên chất, hạnh nhân Valencia, vanilla từ Madagascar mang lại hương vị bánh thơm ngậy, ngọt ngào, quyến rũ.

Tinh hoa ẩm thực châu Âu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nguồn: WINECELLAR.vn
Tinh hoa ẩm thực châu Âu từ những thương hiệu nổi tiếng. Nguồn: WINECELLAR.vn

Món quà tri ân đẳng cấp và ý nghĩa

Với hơn 1000 lựa chọn rượu vang nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, nhiều hương vị trà Anh Quốc, và nhiều mẫu mã bánh quy Jules Destrooper thiết kế hộp riêng cho dịp lễ Tết, doanh nghiệp có thể yên tâm với món quà độc đáo, khác biệt và đẳng cấp. Hộp quà Lý Ngư mang trọn những ý nghĩa cao quý của Phúc - Lộc - Thọ - An Khang - Thịnh Vượng, cùng những món quà từ các thương hiệu nhập khẩu uy tín, chất lượng, sẽ là lựa chọn đẳng cấp thể hiện cái “tâm” và cái “tầm” của người tặng quà, dành cho đối tác.

* Hộp quà Lý Ngư là sản phẩm độc quyền của nhà nhập khẩu:

Công ty TNHH Hầm rượu Việt Nam
Địa chỉ trụ sở tại: 78 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://winecellar.vn/qua-tang-doanh-nghiep
Facebook: https://www.facebook.com/winecellar.vn
Liên hệ để nhận giá bán buôn/bán lẻ hay tư vấn quà tặng doanh nghiệp; Hotline: 0946 698 008.