12:09 22/06/2017

“IPA 2017 là bảo chứng cho cam kết của TNR Holdings với khách hàng”

Trần Nga

Việc TNR Holdings Việt Nam (TNR) được vinh danh tại giải thưởng quốc tế International Property Awards (IPA) năm 2017 tiếp tục khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp này

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng Giám đốc TNR.
Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng Giám đốc TNR.
Gia nhập thị trường bất động sản với vị thế là đơn vị phát triển độc quyền các dự án đắc địa tại Hà Nội và Tp.HCM, việc TNR Holdings Việt Nam (TNR) được vinh danh tại giải thưởng quốc tế International Property Awards (IPA) năm 2017 ở hạng mục quan trọng “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam” cho dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, quận 4, Tp.HCM) tiếp tục khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp này.

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó tổng giám đốc TNR đã chia sẻ về những kế hoạch phát triển Công ty trong thời gian tới.

Việc TNR Holdings được vinh danh ở hạng mục quan trọng của giải thưởng quốc tế này có ý nghĩa như thế nào?

Trước hết, tôi muốn chia sẻ niềm vui của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án TNR với tất cả khách hàng, đối tác về giải thưởng đã đạt được. Bởi IPA là giải thưởng bất động sản được công nhận trên toàn cầu và là chứng nhận uy tín của các doanh nghiệp bất động sản.

Đây là minh chứng rõ nét nhất cho việc thực hiện đúng cam kết với khách hàng trong việc kiến tạo The GoldView trở thành căn hộ cao cấp bậc nhất trung tâm Tp.HCM. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn góp phần khẳng định cho quyết định của khách hàng và các nhà đầu tư khi lựa chọn The GoldView.

Theo bà, đâu là yếu tố quyết định giúp The Goldview chinh phục được Ban giám khảo cuộc thi này?

Để dành được giải thưởng IPA cho hạng mục “Dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu tại Việt Nam”, The GoldView đã trải qua đánh giá của hội đồng gồm 70 giám khảo quốc tế, dựa trên các tiêu chí như thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới…

Theo đó, The Goldview có những yếu tố nổi bật về vị trí như mặt tiền Bến Vân Đồn, hai mặt view sông và ngay gần kề quận 1 cộng thêm các yếu tố về tiện ích đồng bộ, hiện đại như Trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2, khu hồ bơi người lớn và trẻ em tại tầng 5 và hồ bơi cảnh quan tại tầng thượng tháp B; khu vườn treo và đài phun nước có diện tích 750m2, khu sinh hoạt cộng đồng với phòng đọc sách, phòng tập gym, khu vui chơi vận động cho trẻ em…

Kèm theo đó, thiết kế căn hộ hợp lý với các phòng đều có ban công hoặc logia giúp đón ánh nắng và gió tự nhiên, nhiều khoảng xanh cùng tiến độ thi công tốt, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi cho khách hàng, cam kết về tính bền vững của dự án... cũng là các yếu tố góp phần giúp The GoldView ghi điểm với Ban giám khảo.

Được biết, ngay từ những ngày đầu “Nam tiến”, TNR Holdings đã có chiến lược, định hướng phát triển rõ ràng tại thị trường bất động sản lớn nhất nước này. Vậy giải thưởng lần này có nằm trong kế hoạch của TNR không?

Giải thưởng này là một trong những sự ghi nhận cho thành quả gần 2 năm “Nam tiến” của TNR. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực bất động sản, chúng tôi luôn đề ra những giải pháp, chính sách hướng đến lợi ích khách hàng. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu TNR cũng đều được xây dựng trên nên tảng hướng đến hệ giá trị “vàng” (gold).

Chúng tôi quan điểm, khi doanh nghiệp làm tốt, thực hiện nghiêm túc đầy đủ, đúng đắn cam kết đã đưa ra với trách nhiệm và tiêu chuẩn cao nhất thì chắc chắn khách hàng và thị trường sẽ ghi nhận. Đó chính là những bước tiến giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhất các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Kế hoạch của TNR Holdings Việt Nam sẽ như thế nào trong thời gian tới?


Trong năm 2017, chúng tôi dự kiến mang đến cho thị trường 3 dự án mới, cung cấp 2 triệu m2 văn phòng, nhà ở tại trung tâm Hà Nội, Tp.HCM. Với kinh nghiệm đã có, những thành quả đã đạt được, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản theo chuẩn mực quốc tế về phong cách sống, môi trường sống để đảm bảo hệ giá trị “gold” đã gắn với thương hiệu của TNR.

Cùng với sự tham gia của một loạt ông lớn vào thị trường bất động sản như hiện nay, các doanh nghiệp bất động sản đang gặp phải những khó khăn và thuận lợi nào? Đâu là yếu tố khiến TNR quyết định mở rộng hoạt động của mình?

Đối với TNR, quan điểm của chúng tôi là không tồn tại thuật ngữ khó khăn và thuận lợi, mà chỉ có cơ hội và sự quyết tâm. TNR cũng xác định mục tiêu phát triển các dòng sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng cao cấp chính là con đường đi và thế mạnh của mình.

Việt Nam đang là quốc gia có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu khu vực, là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp trên thế giới, thu hút đông đảo người nước ngoài đến định cư, cho nên, nhu cầu bất động sản Việt Nam đang không ngừng gia tăng và tạo cơ hội lớn cho các doanh nghiệp địa ốc trong đó có TNR.

Tuy cơ hội luôn rộng mở với các doanh nghiệp nhưng vẫn cần có tầm nhìn và chiến lược phát triển đúng đắn. Chúng tôi tự hào vì TNR có tiềm lực tài chính mạnh, quỹ đất “vàng” dồi dào cùng đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Các yếu tố đó cùng với việc phân tích, đo lường đánh giá thị trường một cách khoa học đã giúp cho sản phẩm mang thương hiệu TNR luôn đáp ứng được tiêu chí và làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

Trong thời gian tới, TNR cam kết phát triển bền vững và tiếp tục nâng cao giá trị căn hộ nhằm mang tới cuộc sống an lành, phù hợp với yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.