KFC sẽ bán smartphone tại Trung Quốc
KFC sẽ bán ra thị trường 5.000 chiếc smartphone với giá 1.099 Nhân dân tệ (161,91 USD)
Để kỷ niệm 30 năm gia nhập thị trường, KFC hợp tác với Huawei tung ra phiên bản di động thông minh giới hạn tại Trung Quốc, CNBC cho biết.
Theo đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo, KFC công bố hợp tác với Huawei và tung video giới thiệu quá trình hoạt động của cả hai thương hiệu tại Trung Quốc kể từ khi ra mắt tại Trung Quốc năm 1987.
Tháng 11/1987, KFC mở cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc ở gần Quảng trường Thiên An Môn, Bắc Kinh. Đến nay, Yum China, đơn vị vận hành KFC, Pizza Hut và Taco Bell, có hơn 7.600 nhà hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Còn Huawei, hãng thiết bị viễn thông được biết đến nhiều nhất với các dòng di động thông minh, ra đời năm 1987 tại Thâm Quyến. Quý 4/2016, Huawei trở thành hãng di động thông minh có thị phần lớn thứ 3 thế giới.
KFC sẽ bán ra 5.000 chiếc di động thông minh có tên KFC Huawei 7 Plus màu đỏ tươi có logo của cả hai thương hiệu và cài sẵn nhiều ứng dụng, trong đó có ứng dụng KFC cùng 1.000 "K dollars" (một loại tiền ảo dùng trên ứng dụng KFC ở Trung Quốc).
Điện thoại này cũng được quyền truy cập K-music – tính năng mới trên ứng dụng KFC. Giá bán KFC Huawei 7 Plus là 1.099 Nhân dân tệ (161,91 USD) và được bán tại cửa hàng Tmall của KFC từ ngày 13/7.
Trong quý 2/2017, doanh thu của Yum China thấp hơn dự báo và Pizza Hut được cho là nguyên nhân của việc này.
Ra đời năm 1930 tại Kentucky, Mỹ, KFC hiện có hơn 20.000 cửa hàng tại 123 quốc gia, là chuỗi ăn nhanh lớn thứ hai thế giới sau McDonald’s.
Công ty mẹ của KFC là Yum Brand - cũng là chủ sở hữu các thương hiệu Taco Bell, Pizza Hut, và WingStreet. Tại Trung Quốc, các thương hiệu này được quản lý và vận hành bởi công ty riêng – Yum China.
Theo đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo, KFC công bố hợp tác với Huawei và tung video giới thiệu quá trình hoạt động của cả hai thương hiệu tại Trung Quốc kể từ khi ra mắt tại Trung Quốc năm 1987.
Tháng 11/1987, KFC mở cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc ở gần Quảng trường Thiên An Môn, Bắc Kinh. Đến nay, Yum China, đơn vị vận hành KFC, Pizza Hut và Taco Bell, có hơn 7.600 nhà hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Còn Huawei, hãng thiết bị viễn thông được biết đến nhiều nhất với các dòng di động thông minh, ra đời năm 1987 tại Thâm Quyến. Quý 4/2016, Huawei trở thành hãng di động thông minh có thị phần lớn thứ 3 thế giới.
KFC sẽ bán ra 5.000 chiếc di động thông minh có tên KFC Huawei 7 Plus màu đỏ tươi có logo của cả hai thương hiệu và cài sẵn nhiều ứng dụng, trong đó có ứng dụng KFC cùng 1.000 "K dollars" (một loại tiền ảo dùng trên ứng dụng KFC ở Trung Quốc).
Điện thoại này cũng được quyền truy cập K-music – tính năng mới trên ứng dụng KFC. Giá bán KFC Huawei 7 Plus là 1.099 Nhân dân tệ (161,91 USD) và được bán tại cửa hàng Tmall của KFC từ ngày 13/7.
Trong quý 2/2017, doanh thu của Yum China thấp hơn dự báo và Pizza Hut được cho là nguyên nhân của việc này.
Ra đời năm 1930 tại Kentucky, Mỹ, KFC hiện có hơn 20.000 cửa hàng tại 123 quốc gia, là chuỗi ăn nhanh lớn thứ hai thế giới sau McDonald’s.
Công ty mẹ của KFC là Yum Brand - cũng là chủ sở hữu các thương hiệu Taco Bell, Pizza Hut, và WingStreet. Tại Trung Quốc, các thương hiệu này được quản lý và vận hành bởi công ty riêng – Yum China.