
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 09/12/2025
PV
08/05/2019, 12:36
Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt cho sức khỏe, công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Sữa nước Nestlé ít đường uống liền.
Sản phẩm này dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp theo thành công của các sản phẩm sữa nước tiệt trùng nhiều hương vị và dinh dưỡng của Nestlé đã có mặt trên thị trường.
Với Sữa nước Nestlé Ít Đường uống liền, người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn về khẩu vị bên cạnh các dòng sản phẩm Sữa nước Nestlé sữa trắng và hương Việt quất, hương trái cây hiện có, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cân bằng theo khuyến nghị của các cơ quan y tế.Các sản phẩm Sữa nước Nestlé nhiều hương vị với công thức Nutristrong từ Nestlé Thụy Sỹ là thành quả đúc kết sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng. Mỗi hộp sữa Nestlé cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cho xương chắc khỏe cùng nhiều vi chất dinh dưỡng như Vitamin A, B6, B8, B9, D, giúp các em mạnh mẽ hơn khi giải quyết các thử thách hằng ngày.
Nằm trong một loạt các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam cũng vừa ký biên bản ghi nhớ với Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) trong việc hợp tác nâng cao kiến thức dinh dưỡng cộng đồng nói chung cũng như hỗ trợ xây dựng phương pháp nhận diện sản phẩm dinh dưỡng một số thực phẩm và đồ uống phổ biến tốt cho sức khỏe dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam. Nestlé Việt Nam cũng chủ động đưa lên mỗi bao bì sản phẩm la bàn dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutritional Compass) theo hướng dẫn của tập đoàn trên toàn cầu. Qua đó, các thông tin dinh dưỡng của từng sản phẩm được giới thiệu dựa dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam, cho phép người tiêu dùng hiểu giá trị dinh dưỡng của từng sản phẩm cũng như lựa chọn chính xác sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.
Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2026, các doanh nghiệp ngay lập tức "tung" các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Trong khoảng một tháng qua, thị trường rau xanh tại nhiều thành phố ghi nhận biến động mạnh. Tình trạng này đã thúc đẩy một bộ phận người tiêu dùng chuyển sang các hệ thống siêu thị để tìm kiếm nguồn cung bình ổn về cả chất lượng và giá cả…
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Trong bối cảnh chuyển từ tiền kiểm sang hậu kiểm, doanh nghiệp cần chủ động tuân thủ pháp luật. Hệ thống truy xuất nguồn gốc hiện đại ngày nay có thể giúp giám sát xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật và bảo vệ người tiêu dùng ngay từ khâu mua sắm...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: